การดูดไขมันโดย เครื่อง VASER LIPO SELECTION

การดูดไขมันเฉพาะส่วนถือว่ากำลังเป็นที่นิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน ซึ่งการดูดไขมันนั้นก็มีหลายเทคนิค หลายแบบและใช้เครื่องมือการดูดที่แตกต่างกัน และส่วนมากที่หลายๆคลินิกที่นิยมใช้กันนั้นก็จะเรียกว่าเครื่อง Vaser Lipo Selection ซึ่งเจ้าเครื่องนี้จะเหมาะมากสำหรับการดูดไขมันเฉพาะส่วนไม่ว่าจะเป็นหน้าท้อง แขน ต้นขา หรือเอว

ต่อไปเราจะมาแนะนำการทำงานของเจ้าเครื่อง ดูดไขมัน VASER Lipo Selection แบบคร่าวให้ทุกท่านได้พอเข้าใจการทำงานของเจ้าเครื่องนี้กันค่ะ 
การทำงานของเครื่องดูดไขมัน VASER Lipo Selection  ทำงานโดยการใช้ของเหลวเป็นตัวนำพลังงานคลื่นเสียงความถี่สูง ระหว่างการดูดไขมันนั้นเจ้าตัว VASER จะทำให้เกิดความร้อนที่จะทำลายเฉพาะแค่ชั้นไขมัน ทำให้เกิดการละลายของชั้นไขมัน จนกลายเป็นของเหลว เหมาะแก่การดูดไขมันออกมาจากร่างกาย

โดยตัวเครื่องดูดไขมัน VASER Lipo Selection  นั้นได้ใช้แสงอัลตราโซนิก ซึ่งจะมีพลังอย่างอ่อนโยน ที่จะขจัดไขมันส่วนเกินให้ได้ แต่จะไม่ไปทำลายเนื่อเยื่อรอบข้าง จึงทำให้ตัวเครื่องดูดไขมัน VASER Lipo Selection  เป็นที่นิยมใช้กันอย่างแพร่หลายในวงการดูดไขมัน และได้รับความไว้วางใจจากศัลยแพทย์จำนวนมากในการใช้เครื่องนี้
แต่ทั้งนี้แล้ว การดูดไขมันโดยการใช้เครื่องดูดไขมัน VASER Lipo Selection  ไม่ใช่ว่าแพทย์ท่านไหนๆก็จะทำได้ แพทย์ที่จะทำได้ จะต้องมีประสบการณ์และเชี่ยวชาญด้านการดูดไขมันโดยใช้เครื่องดูดไขมัน VASER Lipo Selection  มาอย่างชำนาญเท่านั้น

ที่อิสสวีร์คลินิกของเราใช้เครื่อง VASER Lipo Selection ในการดูดไขมันให้ลูกค้า และทำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูดไขมันโดยเฉพาะ และผ่านเคสการดูดไขมันมามากกว่า 500 เคส หากท่านใดสนใจจะดูดไขมัน ไม่ว่าจะเป็นส่วนไหนของร่างกายสามารถมาขอคำปรึกษาก่อนได้ฟรีๆไม่มีค่าใช้จ่าย หรือสามารถเข้าไปอ่านข้อมูลหรือรีวิวได้ที่ ดูดไขมัน

ติดต่อเรา/ปรึกษาแพทย์