รวมประโยชน์ของการดูดไขมัน VASER ที่คุณควรรู้

ในปัจจุบันที่พูดถึงการดูดไขมัน หลายคนคงนึกการสลายไขมันตามส่วนต่างๆของร่างกาย โดยเฉพาะส่วนหน้าท้อง ต้นแขน หรือบริเวณสะโพกที่มีไขมันสะสมอยู่มากที่สุด แต่พอพูดถึงเทคโนโลยีที่ให้ดูดไขมันหรือวิธีการที่ใช้สลายไขมัน หลายคนก็อาจนึกถึงการดูดไขมันแบบ Bodytite  ที่เป็นการดูดไขมันประเภทหนึ่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก แต่ในวันนี้เราจะมาพูดถึงการดูดไขมัน Vaser หรือที่บางคนเรียกกันติดปากว่า การดูดไขมันอัลตร้าซาวด์ หนึ่งในวิธีการดูดไขมันยอดนิยม ที่พบเห็นได้ทั่วไปในทุกคลินิกศัลยกรรม โดยวันนี้เราจะพูดถึงประโยชน์ของการดูดไขมัน vaser ว่ามันดีกว่าการดูดไขมันแบบอื่นยังไงครับ

  1. การดูดไขมัน vaser นั้นสะดวกสบายกว่าการดูดไขมันแบบอื่นๆ และที่สำคัญคือไม่ก่อให้เกิดความเจ็บปวดมากนัก
  2. การดูดไขมัน vaser มีระยะเวลาในการพักฟื้นที่ไม่นานมาก เพราะมีการบุกรุกพื้นที่ส่วนอื่นน้อย เมื่อเทียบกับการดูดไขมันแบบอื่นๆ ที่อาจจะใช้เวลาพักฟื้นค่อนข้างนาน
  3. การดูดไขมัน vaser ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของผิวและช่วยปรับผิวหลังจากดูดไขมันให้เข้ารูป ในขณะที่การดูดไขมันแบบอื่นอาจทำให้เกิดการสะสมของก้อนไขมัน ทำให้ผิวของคุณดูไม่สม่ำเสมอ
  4. การดูดไขมัน vaser จะไม่ทำให้เกิดรอยแผลมากนักซึ่งโดยส่วนใหญ่แล้วจะสามารถลบรอยแผลได้ในเวลาอันรวดเร็ว
  5. ในการดูดไขมันแบบอื่นๆ คุณอาจเจอกับผลข้างเคียงเล็กน้อย เช่น อาการเลือดอุดตัน, อาการบวม, อาการติดเชื้อ หรือการบาดเจ็บภายในอื่นๆ แต่ในการดูดไขมัน vaser คุณอาจจะมีอาการคันเพียงเล็กน้อยเท่านั้น
  6. สำหรับการดูดไขมันในแบบอื่นๆ หลังจากดูดไขมันแล้วคุณอาจจำเป็นที่จะต้องกระชับผิวและจัดรูปต่อ เพื่อให้ผิวหนังที่หย่อนคล้อยเข้ารูป แต่กับการดูดไขมัน vaser คุณไม่จำเป็นที่จะต้องเสียเวลาหรือเสียค่าใช้จ่ายเพื่อกระชับผิวต่อ เพราะในการดูดไขมัน vaser จะทำการกระชับผิวทันทำร้อมกับการดูดไขมัน ทำให้คุณไม่จำเป็นที่จะต้องเสียเวลาสองต่อเลย

ท้ายสุดในการดูดไขมันแบบ Vaser ก็จำเป็นที่จะต้องอาศัยผู้เชี่ยวชาญในเครื่องมือตัวนี้เป็นอย่างมาก นั้นเป็นเพราะหากกระทำโดยคนที่ไม่มีความชำนาญ ผลลัพธ์ที่ได้อาจไม่เป็นไปตามที่หวังไว้ และถ้าหากท่านต้องการที่จะดูดไขมันจริง เราก็ขอแนะนำ อิสสวีร์คลินิค เรามีบริการให้คุณสาวๆได้เลือก ซึ่งการดูดไขมันที่นี้ทำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูดไขมันโดยเฉพาะ ผ่านการดูดไขมันมามากกว่า 600 เคส สามารถเข้าไปดูข้อมูลเกี่ยวกับการดูดไขมันที่ได้ที่ อิสสวีร์คลินิค  หรือจะเลือกชมผลลัพธ์รีวิวการดูดไขมันได้ที่ รีวิวดูดไขมันต้นแขน

ติดต่อเรา/ปรึกษาแพทย์