สิ่งที่คุณอาจจะยังไม่รู้ และควรรู้ เกี่ยวกับการดูดไขมัน

สาวๆหลายคนยังคงสงสัยเกี่ยวกับการดูดไขมัน และยังมีความเข้าใจผิดๆเกี่ยวกับการดูดไขมัน วันนี้เราจะมาบอกให้ทราบในสิ่งที่คุณอาจจะยังไม่รู้ และคุณควรจะรู้เกี่ยวกับการดูดไขมันให้ทราบกันค่ะ มีอะไรบ้างลองไปดูกันเลย

  1. การดูดไขมัน ไม่ใช่ การลดน้ำหนักนะจ๊ะ  การดูดไขมันนั้นมีผลต่อพื้นที่บางจุดของร่างกายที่ทำการดูดไขมันเท่านั้น เช่นดูดไขมันที่หน้าท้อง ไขมันส่วนนี้ก็จะลดน้อยลง ทำให้หน้าท้องแบนเรียบขึ้น แต่ไม่ได้ทำให้น้ำหนักลดลงจ้า
  2. นำไขมันไปเพิ่มที่อื่นได้ ไขมันที่ได้ทำการดูดออกไปนั้น สามารถที่จะนำมาฉีดกลับเข้าไปในอวัยวะที่เราต้องการเพิ่มขนาดให้ใหญ่ขึ้น เช่นนำไขมันที่ดูดออกมา ฉีดเพิ่มเข้าไปที่ริมฝีปาก เพื่อให้ปากดูอ่วมอิ่มขึ้นนั้นเอง แล้วจะอันตรายไหม ตอบว่าไม่ค่ะ เพราะว่าไขมันที่ดูดออกมาและฉีดเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของร่างกายของเราเอง
  3. การดูดไขมันผู้หญิง ได้ผลดีกว่าดูดไขมันผู้ชาย ทั้งนี้ ต้องอาศัยความเชี่ยวชาญของแพทย์ที่ทำเป็นหลักด้วยจ้า
  4. ใช้เทคโนโลยีที่ต่างกัน ผลลัพธ์ก็อาจจะต่างกัน ทั้งนี้ควรสอบถามทางแพทย์ว่าวิธีไหนที่เหมาะกับตัวเราเอง
  5. หากต้องการให้ผลที่ดูดไขมันไปนั้นมีผลอยู่ได้นานๆ ก็จะต้องปฎิบัติตัวให้ถูกต้อง เช่นการปฎิบัติตนหลังจากการดูดไขมัน ว่าได้ทำตามที่แพทย์สั่งหรือไม่  แม้กระทั้งเรื่องของอาหารก็เป็นเรื่องที่คุณไม่ควรจะมองข้าม คุณควรที่จะหันมาทานอาหารเพื่อสุขภาพ การดูดไขมันนั้นจะเห็นผลชัดเจนที่สุดก็ประมาณ 6 เดือน และช่วง 6 เดือนนี้ก็เป็นช่วงเวลาที่คุณต้องใส่ใจในการดูแลตัวเองเป็นพิเศษ
  6. อาจเกิดผลข้างเคียงได้ เพราะฉะนั้นคุณควรจะแน่ใจว่าแพทย์ที่คุณเลือกนั้นมีความเชี่ยวชาญในการดูดไขมันหรือไม่ และเชี่ยวชาญการดูดไขมันส่วนไหน
  7. ควรอยู่ภายใต้การควบคุมของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูดไขมันเท่านั้น ดังนั้นก่อนตัดสินใจเลือกควรที่จะเช็คดูข้อมูล ผลงาน ของแพทย์ท่านนั้นก่อนที่จะตัดสินใจดูดไขมันนะคะ

สำหรับสาวๆที่กำลังจะตัดสินใจก็ลองอ่านข้อมูลเหล่านี้เพื่อที่จะได้เตรียมตัว และหาข้อมูล และสำหรับใครที่สนใจที่จะดูดไขมัน ไม่ว่าจะเป็นดูดไขมันต้นแขน ดูดไขมันหน้าท้อง ดูดไขมันต้นขา ดูดไขมันเหนียง หรือจะเป็นส่วนอื่นๆ ที่อิสสวีร์คลินิคเรามีบริการให้คุณสาวๆได้เลือก ซึ่งการดูดไขมันที่นี้ทำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูดไขมันโดยเฉพาะ ผ่านการดูดไขมันมามากกว่า 600 เคส สามารถเข้าไปดูข้อมูลเกี่ยวกับการดูดไขมันที่อิสสวีร์คลินิคได้ที่ VASER ดูดไขมัน

ติดต่อเรา/ปรึกษาแพทย์