เรื่องที่ควรรู้ก่อนคิดจะดูดไขมัน

คำถามที่หลายคนสงสัย ดูดไขมันแล้วจะกลับมาอ้วนอีกไหม? ดูดไขมันมันอันตรายหรือไม่? ก่อนจะตัดสินใจดูดไขมัน เชื่อว่าหลายคนคงหาคำตอบให้เรื่องนี้กันอยู่ งั้นมาหาคำตอบกันเลยค่ะ

ดูดไขมันแล้วจะกลับมาอ้วนอีกไหม?

จริงๆ แล้วเป็นสิ่งที่ทุกคนพอจะทราบคำตอบอยู่แล้วแหละ เราผอมได้ก็กลับมาอ้วนได้ แต่การดูดไขมัน อย่างเวลาเราดูดไขมันต้นแขน เวลาที่เราดูดไขมันเสร็จแล้ว กินเข้าไปเยอะๆ ไขมันที่เข้ามาอาจจะไปสะสมที่บริเวณอื่นก่อน เช่น  ขา, พุง เป็นต้น โดยที่จะมาที่แขนช้าที่สุด ดังนั้น  เราจึงเรียกได้ว่า การดูดไขมันเป็นการกำจัดเซลล์ไขมันถาวร แต่ปัญหามันอยู่ตรงที่ว่า ในเรื่องของเซลล์ไขมัน ถึงเราจะเอามันออกไปแล้วจริงๆ แต่เจ้าเซลล์ไขมันมันสามารถขยายตัวได้อีก แปลว่าถึงแม้เราจะดูดออกไปแล้ว แต่มันยังจะมีเซลล์ที่เหลืออยู่ แล้วก็ขยายตัวขึ้น ก็อาจจะทำให้เรากลับมาอ้วนขึ้น ทั้งนี้ หลังการดูดไขมัน คนไข้ควรดูแลเรื่องอาหารและการออกกำลังกาย เพื่อให้ร่างกายกระชับมีรูปร่างที่สวยงามไม่กลับมาอ้วนอีก

ดูดไขมันมันอันตรายหรือไม่?

จริงๆ แล้วทุกหัตถการ ที่ทำอะไรกับร่างกาย มีโอกาสที่จะเกิดผลเสียได้ทั้งสิ้น มากหรือไม่น้อย  ขึ้นอยู่ที่การเตรียมตัว การหาข้อมูล คนที่ทำเป็นผู้เชี่ยวชาญหรือไม่ เครื่องมือที่ใช้  และการเลือกจะทำอะไรแพทย์ที่ทำเป็นแพทย์ที่เชี่ยวชาญในด้านนั้นหรือไม่ มีประสบการณ์หรือไม่ ดูเคสรีวิว  ซึ่งต้องใช้วิจารณญาณด้วย เพราะเคสรีวิวสมัยนี้ มีทั้งของจริงและของปลอม อันตรายต่างๆที่จะเกิดแต่ละหัตถการก็จะแตกต่างกันไป อย่างการดูดไขมัน อันตรายที่น่ากลัวที่สุด จะเป็นในเรื่องการที่ไขมันถูกกระทุ้งแรงๆ ไขมันที่ถูกกระทุ้ง จะเข้าไปในส่วนของเส้นเลือด ไปอุดตันในเส้นเลือด หรือตามที่ต่างๆ ซึ่งโอกาสที่เกิดขึ้น ไม่เยอะมาก ถ้าใช้เครื่องที่ปลอดภัย อย่างเครื่องมือที่ไปสลายไขมัน ก็จะทำให้ไขมันไม่ถูกกระทุ้งมาก

อย่างการดูดไขมันที่อิสสวีร์คลินิก ใช้การสลายไขมัน ด้วยคลื่นอัลตราซาวน์ ซึ่งคลื่นอัลตราซาวน์จะส่งพลังงาน สั่นสะเทือนผนังของ เซลล์ไขมันให้แตกออก และสลายเป็นน้ำ ซึ่งปัจจุบันเครื่องมืออัลตราซาวน์นี้ จะสามารถทำลายไขมัน โดยที่ไม่ทำอันตรายต่อเนื้อเยื่ออื่น ๆ เช่นเส้นเลือด หรือเส้นประสาทเลย ซึ่งจะไม่เป็นอันตราย และที่อิสสวีร์คลินิก ใช้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูดไขมันโดยเฉพาะ ผ่านเคสการดูดไขมันมามากกว่า 500 เคส สำหรับท่านใดที่สนใจการดูดไขมัน  อิสสวีร์คลินิกโดดเด่นเรื่องการดูดไขมัน ไม่ว่าดารา เซเลป ก็ต่างไว้วางใจ ใช้บริการที่ อิสสวีร์ คลินิก  ใครที่สนใจสามารถเข้าไปภาพก่อนและหลังทำ หรือข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการดูดไขมัน ไม่ว่าจะเป็นการดูดไขมันแขน หรือรีวิวการดูดไขมันจากผู้ใช้บริการจริง คลิกที่นี่ได้เลยค่า review-ดูดไขมันต้นแขน

ติดต่อเรา/ปรึกษาแพทย์