การดูดไขมันที่ใบหน้าด้วยเทคโนโลยี Vaser Liposuction

การดูดไขมัน บริเวณคอ เหนียง คาง แก้ม ( neck contouring ) ทำให้ผิวหนังบริเวณคอและเหนียงเนียน กระชับ มองเห็นรูปของคอ กรอบหน้า คางได้ชัดเจนยิ่งขึ้น ทำให้ดูผอมลง การรักษาด้วยวิธีดูดไขมัน หรือ vaser liposuction เป็นวิธีที่ให้ผลดี น่าพอใจ โดยเฉพาะในคนที่ไม่อยากฟื้นตัวนานมีแผลเป็นมาก 

ดูดไขมัน Vaser liposuction เหมาะกับใคร
Vaser เป็นการดูดไขมันที่เหมาะกับคนที่มีไขมันส่วนเกินที่กำจัดได้ยาก ไม่ว่าจะออกกำลังกายเท่าไหร่ไขมันส่ววนนั้นก็ไม่หายเสียที Vaser สามารถใช้ได้กับทุกส่วนของร่างกาย เช่น บริเวณใต้คาง โหนกบริเวณหลังต้นคอ ท้องแขน หลัง เอว เป็นวิธีการกำจัดไขมันที่ปลอดภัย รวดเร็วและเจ็บปวดน้อย ทั้งยังเห็นผลจากการรักษาในครั้งเดียว

Double chin liposuction technique ที่อิสสวีร์คลินิก ดีอย่างไร
1.เป็นการดูดไขมันบริเวณ เหนียง แก้ม คาง โดยใช้เข็มที่เล็กเป็นพิเศษ ทำให้มีแผลเป็นที่เล็กมาก
2.การรักษาเป็นการฉีดยาชาเฉพาะที่ จึงไม่มีอันตรายจากการดมยาสลบ
3.การฟื้นตัวเร็ว ไม่ต้องพักนาน
4.ให้ผลการรักษาที่ดูเป็นธรรมชาติ ไม่ดูเป็นหน้าศัลยกรรม

การดูแลหลังผ่าตัด
1. หลังการดูดไขมันบริเวณนี้ จะมีอาการบวม ช้ำ และปวดเล็กน้อย อาการเหล่านี้จะค่อย ๆ หายไปภายใน 10-14 วัน
2. ทางคลินิกจะนัดตัดไหม 7-10 วัน หลังผ่าตัด ขึ้นกับตำแหน่งที่เปิดแผล
3. เมื่อผ่านไป 4-6 สัปดาห์ คนไข้จะรู้สึกได้ว่าผิวหนังบริเวณที่ทำกระชับมากขึ้น รอยย่นที่คอลดลง เหนียงลดลง ขอบกรามชัดขึ้น
4. หลังการผ่าตัด แพทย์จะให้ใส่ผ้ายืด (supportive stap) รัดบริเวณคาง ประมาณ 3-4 วันเป็นอย่างน้อย กลับไปทำงานได้เลยหรือไม่ ท่านสามารถกลับไปทำงานได้ภายใน 1 สัปดาห์ และสามารถกลับไปทำกิจวัตรประจำวันปกติได้ ภายใน 2 อาทิตย์ ซึ่งภายหลังผ่าตัดจะมีอาการบวมช้ำ และเขียวเล็กน้อย ซึ่งอาการเหล่านี้จะค่อย ๆ ดีขึ้น และหายดีภายใน 10-14 วัน หลังการผ่าตัด

ซึ่งเทคโนโลยีในปัจจุบันพัฒนาไปอย่างมากมาย Vaser liposuction ไม่ใช่การลดน้ำหนักหรือทำไขมันในส่วนหายไปได้ตลอด ต้องทำความเข้าเสียก่อนว่าเป็นการลดไขมันส่วนเกินที่ดูไม่สมส่วนให้กลับมามีรูปร่างที่กระชับ ต้องอาศัยการดูแลเอาใส่ร่างกาย อาหารการกินต่างๆ เพื่อผลลัพธ์จะได้อยู่กับคุณได้อย่างยาวนาน สำหรับใครกำลังสนใจที่อยากจะดูดไขมันทางอิสสวีร์คลินิก สามารถเข้ามาปรึกษาแพทย์กันก่อนได้เลยค่ะ ทางเรามีทีมแพทย์ที่ผ่านประกบการณ์การดูดไขมันมามากกว่า 3,000 เคส มั่นใจได้ถึงความปลอดภัยแน่นอนค่า หรือเลือกชมรีวิวดูดไขมันที่หน้าก่อนได้เลยนะคะ
 

ติดต่อเรา/ปรึกษาแพทย์