ดูดไขมันต้นขา บอกลาไขมันส่วนเกิน

การดูดไขมันในสมัยนี้เป็นสิ่งที่นิยมมากสำหรับสาวๆ ปัญหาหนักอกหนักใจเรื่องต้นขาใหญ่ ใส่กางเกงติดสะโพกบ้าง ในจุดนี้เป็นตำแหน่งที่มีไขมันสะสมได้ง่ายและลดได้ยาก แต่การดูดไขมันสามารถดูดไขมันต้นขาเพื่อลดสัดส่วนได้ วันนี้เราจะมาพูดถึงรูปร่างแบบเหมาะกับการดูดไขมันต้นขากันค่ะ

 

ดูดไขมันต้นขา ต้องดูดมากแค่ไหน

 

การดูดไขมันต้นขาขึ้นอยู่กับรูปร่างและปริมาณไขมันบริเวณต้นขาเป็นหลัก คนที่ไม่อ้วนมากดูดเฉพาะบริเวณต้นขาด้านนอกก็เพียงพอแล้ว ได้ผลลัพธ์ที่สวยงามเช่นกัน ซึ่งลักษณะของไขมันด้านนอกและด้านในมีความแตกต่างกัน การดูดไขมันต้นขาด้านนอกจะดูดได้ง่ายกว่าและเรียนเนียนมากกว่า ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับแพทย์ให้เป็นผู้ประเมิน

 

 รูปร่างแบบใดเหมาะกับการดูดไขมันต้นขา

คนที่มีรูปร่างเหมือน “ลูกแพร์” มีลักษณะช่วงบนเล็กแต่ช่วงสะโพกจะใหญ่และผายออก จะมีไขมันใต้ผิวสะสมอยู่บริเวณช่วงสะโพก ต้นขา ก้น สาวๆลองเช็ครูปร่างของตัวเองกันดูค่ะ มีสะโพกกว้างกว่าไหล่หรือไม่ ใส่กระโปรงหรือกางเกงติดสะโพก ช่วงล่างต้องใส่ชุดที่มีขนาดใหญ่กว่าช่วงบน  ถ้าใครมีลักษณะรูปร่างตามที่กล่าวมาแสดงว่าหุ่นของคุณเหมือนลูกแพร์นั่นเอง คนที่มีหุ่นแบบนี้ทำการลดได้ยากเลยที่เดียว แต่การดูดไขมันต้นขาเป็นวิธีที่ได้ผลเร็วที่สุดและง่ายที่สุดเลยทีเดียว

 

ดูดไขมันต้นขามีรอยแผลกี่จุด

 

• บริเวณต้นขาด้านนอก จะมีแผลขนาดประมาณ 5-6mm บริเวณต้นขาด้านบนใกล้ๆสะโพกและบริเวณเข่า(ข้างละ2จุด)

• บริเวณต้นขาด้านใน จะลงแผลที่เข้าด้านในและใกล้ขาหนีบอีก 1-2 จุด

 

เมื่ออ่านมาถึงจุดนี้แล้วหวังว่าทุกท่านจะได้รับประโยชน์และความรู้ในเรื่องการดูดไขมันต้นขากันมากขึ้น อย่างไรก็ตามเมื่อคุณได้ทำการดูดไขมันออกไปแล้ว การดูแลรักษาก็เป็นสิ่งที่สำคัญ การพักฟื้น ฟังคำแนะนำจากแพทย์อย่างเคร่งครัด สำหรับใครที่กำลังมองหาคลินิกดูดไขมัน เราคือ อิสสวีร์คลินิก คลินิกศัลยกรรมจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ประกอบด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย ได้รับการรับรองมาตรฐานสากล จากทีมแพทย์ที่ได้ผ่านการดูดไขมันมามากกว่า 600 เคส จึงมั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้รับการบริการที่ดีที่สุด สามารถเข้าไปดูข้อมูลเกี่ยวกับการดูดไขมันที่ได้ที่ อิสสวีร์คลินิก หรือจะเลือกชมผลลัพธ์รีวิวการดูดไขมันได้ที่ รีวิวดูดไขมันต้นขา

ติดต่อเรา/ปรึกษาแพทย์