ดูดไขมันเหนียง คืนความสวยเป๊ะบนใบหน้า

หลายคนคงเคยได้ยินเรื่องการดูดไขมันที่หน้ามาบ้าง แต่จริงๆแล้วการดูดไขมันก็รวมไปถึงการดูดไขมันเหนียง คาง และแก้ม ซึ่งเป็นการทำให้ผิวหน้าบริเวณหน้า เหนียงหรือคอ มีความเนียนและกระชับมากยิ่งขึ้น เห็นกรอบหน้าที่ชัดเจน ใบหน้าเรียวสวยและเป็นการดูดไขมันออกจากใบหน้าทำให้หน้าดูเด็กลง อ่อนเยาว์ขึ้น

 

สำหรับคนที่มีปัญหากังวลใจเกี่ยวกับปัญหาสะสมเรื่องไขมันบริเวณคาง มีเหนียงย้อย คางสองชั้น เพราะไขมันส่วนเกินนี่เองที่เป็นตัวการสำคัญที่ทำให้ใบหน้าของเราไม่สวย ถ่ายรูปมุมไหนหน้าก็ไม่ผอมไม่เป๊ะ หน้าอ้วน ทำให้หน้าแก่ เมื่อออกกำลังกายก็แล้วหุ่นลดแต่ยังมีบางส่วนที่ไม่ลดตาม อย่างเช่น เหนียงเป็นต้น ทางออกที่รวดเร็วที่สุดในการกำจัดไขมันตัวร้ายนี้ก็คือ การดูดไขมัน เป็นวิธีที่รวดเร็วและปลอดภัยเห็นผลได้อย่างชัดเจน แผลเล็ก ฟื้นตัวเร็ว ไม่ต้องพักนาน ให้ผลการรักษาที่เป็นธรรมชาติ ไม่ดูเป็นหน้าศัลยกรรม

 

วิธีนี้เหมาะกับใครบ้าง

 

1.มีคางสองชั้น มีแก้มมาก เหนียงสองชั้น กรอบหน้าไม่ชัด

2.มีอายุตั้งแต่ 20-50 ปี ยิ่งอายุน้อย ผลลัพธ์ยิ่งดี เนื่องจากมีผิวหนังมีความกระชับมากกว่า

3.ต้องการให้มีกรอบหน้าที่ชัดขึ้น ทำให้ใบหน้าเรียว

4.ผิวหนังยังมีความยืดหยุ่นดีพอ

5.ต้องการเอาไขมันส่วนเกินที่สะสมอยู่ออก

 

การเตรียมตัวก่อนดูดไขมันเหนียง

 

• งดสูบบุหรี่ก่อนดูดไขมันอย่างน้อย 1 สัปดาห์

• งดดื่มแอลกอฮอล์

• งดกลุ่มยาแอสไพรินอย่างน้อย 1 สัปดาห์ รวมไปถึงวิตามิน อาหารเสริมและสมุนไพร

• นอนพักผ่อนให้เพียงพอก่อนเข้ารับการดูดไขมัน

• แจ้งประวัติ โรคประจำตัว ยาที่แพ้ หรือยาที่ใช้อยู่เป็นประจำ

• แจ้งประวัติกการทำศัลยกรรมที่ผ่านมา

 

การดูแลตนเองหลังการดูดไขมันก็เป็นสิ่งที่สำคัญไม่ควรมองข้าม เพื่อรักษาผลลัพธ์ให้คงอยู่อย่างถาวรและคุ้มค่ากับเงินที่ได้เสียไป ควบคุมอาหาร เลือกรับประทนอาหารที่ไม่ทำให้เกิดไขมันสะสมขึ้นมาอีก ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ควบคุมน้ำหนักควบคู่ไปด้วยก็จะดีที่สุด และสำหรับคนที่ต้องการหาคลินิกเพื่อดูดไขมัน เราคือ อิสสวีร์คลินิค เรามีบริการให้สาวๆได้เลือกกันมากมาย และเรายังมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูดไขมันโดยเฉพาะ ซึ่งได้ผ่านการดูดไขมันมามากกว่า 600 เคส คุณสามารถเข้าไปดูข้อมูลเกี่ยวกับการดูดไขมันที่ได้ที่ อิสสวีร์คลินิค หรือจะเลือกชมผลลัพธ์รีวิวการดูดไขมันได้ที่ ดูดไขมันเหนียง

ติดต่อเรา/ปรึกษาแพทย์