ต้นแขนใหญ่ทำไงดี?

สาวๆ หลายคนประสบกับปัญหาต้นแขนใหญ่ แขนย้วย แขนหย่อนคล้อยไม่กระชับ มีปัญหาในการแต่งตัวทำให้สูญเสียความมั่นใจไม่ว่าจะใส่เสื้อแขนกุด เสื้อสายเดี่ยว หรือเสื้อที่โชว์แขนทั้งหลาย ยิ่งใส่ยิ่งทำให้เสียความมั่นใจ หันมุมไหนก็เจอแต่ต้นแขน ใหญ่ๆ แต่จะมีวิธีไหนบ้างที่ช่วยลดต้นแขนของคุณได้ วันนี้เรามีคำตอบให้ค่ะ

1.ออกกำลังกาย โดยเน้นลดต้นแขนจะต้องไปโฟกัสที่กล้ามแขนด้านหน้าและด้านหลัง เพื่อเกิดความกระชับทุกส่วนเท่าๆ กัน 

2.เลือกใส่เสื้อผ้า เสื้อแขนสั้นมักรัดต้นแขนทำให้เห็นต้นแขนได้อย่างชัดเจน ส่วนเสื้อแขนยาวอาจทำให้แขนดูตัน  ลองเปลี่ยนมาใส่เสื้อผ้าแขนสามส่วนดู จะทำให้แขนดูไม่ใหญ่ หรือเลือกใส่เสื้อผ้าทีซรู เพื่อให้มองเห็นรางๆ จะช่วยให้แขนไม่ดูตันหรือตั้งใจปิดมากเกินไป

3.เลือกรับประทานอาหาร  หากต้องการมีรูปร่างที่ดีต้องเริ่มจากการปนับเปลี่ยนพฤติกรรมในการรับประทานอาหาร เลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์อย่างน้ำสะอาด นม ผักและผลไม้ และลดอาหารหรือหลีกเลี่ยงอาหารประเภททอดที่มีไขมันสูง แป้งน้ำตาลและหันมาออกกกำลังกายแขนอยางสม่ำเสมอ

4.ครีมลดต้นแขน ครีมร้อนหรือครีมเย็นที่ช่วยกระชับสัดส่วน จะมีขายในรูปแบบของโลชั่นหรือครีม เจล ที่มีสารสกัดมาจากสมุนไพร เมื่อทาแล้วจะเกิดความร้อน ความร้อนและเย็นจะช่วยสลายไขมันหากนวดเป็นประจำจะทำให้ผิวกระชับและเล็กลง

5.ดูดไขมันต้นแขน เป็นการดูดเอาเซลล์ไขมันออกมาตามท่อ ต้องทำกับแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญเท่านั้น ต้องใช้เวลาพักฟื้นอย่างน้อย 2 สัปดาห์ เพราะอาจจะทำให้มีรอยฟกช้ำ บวมเขียวหลังการผ่าตัด เห็นผลได้ทันทีหลังทำเสร็จ มีผลข้างเคียงน้อย หลังทำควรควบคุมอาหารหรือออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ เพื่อไม่ให้มีไขมันได้อีก

6.ปลอกแขนกระชับ มีให้เลือกหลายหลายเกรด หลายราคา มีทั้งแบบเนื้อผ้าทอหรือเส้นใยพิเศษ ตั้งแต่ราคาหลักร้อยไปจนถึงหลักพัน แค่สวมใส่ติดแขนไว้ ก็จะทำให้แขนดูฟิตขึ้น จะสวมใส่เวลาใดก็ได้ ทั้งตอนอยู่บ้านหรือออกไปข้างนอกก็ยังได้

การลดต้นแขนอย่างเร่งด่วนและเห็นผลลัพธ์ได้ชัดเจนคงหนีไม่พ้นการดูดไขมัน ซึ่งเป็นการกำจัดไขมันได้เยอะและรวดเร็วที่สุด สิ่งสำคัญที่ทำให้ผลลัพธ์การดูดไขมันที่จะออกมาดีได้ต้องทำกับผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์เท่านั้น สำหรับใครที่กำลังมองหาคลินิกดูดไขมัน เราคือ อิสสวีร์ คลินิกศัลยกรรมจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ประกอบด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย ได้รับการรับรองมาตรฐานสากล ทีมแพทย์ที่ได้ผ่านการดูดไขมันมามากกว่า 3000 เคส จึงมั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้รับการบริการที่ดีที่สุด สามารถเข้าไปดูข้อมูลเกี่ยวกับการดูดไขมันที่ได้ที่ อิสสวีร์คลินิก หรือจะเลือกชมผลลัพธ์รีวิวการดูดไขมันได้ที่ รีวิวดูดไขมันต้นแขน
 

ติดต่อเรา/ปรึกษาแพทย์