ต้นแขนใหญ่ ดูดไขมันแขนลดได้จริงหรือ?

นอกจากเรื่องรูปร่างที่น่ากังวลแล้ว ปัญหาต้นแขนใหญ่เกิดขึ้นได้ทั้งคนอ้วนและคนผอมเหมือนกัน ที่ทำให้รูปร่างไม่สมส่วน ไม่ว่าจะลดเท่าไหร่ปัญหาต้นแขนใหญ่ก็ยังไม่หมดไป การดูดไขมันจึงเข้ามาเป็นตัวเลือกเพื่อจัดการไขมันส่วนเกินให้กับคุณ

ปัญหาต้นแขนใหญ่เกิดจากสาเหตุอะไร

1.ต้นแขนที่ถูกใช้งานอย่างหนัก แขนที่ทำงานหนักเกินไปจะทำให้กล้ามเนื้อแขนทำงานหนัก กล้ามเนื้อแข็งแรงมากแขนยิ่งใหญ่ อย่างเช่นพวกนักกีฬาที่จะมีกล้ามเนื้อแข็งแรงมาก จะสังเกตได้อย่างไรว่ากล้ามเนื้อแขนไม่ใช่แขนที่มีไขมัน คือ คุณสามารถเกร็งกล้ามเนื้อบริเวณแขนนั้นแข็งปั๋งขึ้นมา  นั่นหมายความว่าแขนของคุณมีกล้ามเนื้อแขนที่ใหญ่ ลองสังเกตพฤติกรรมของคุณดูสิว่าคุณทำอะไรไปบ้าง 

2.ต้นแขนใหญ่เพราะไขมันสะสม ส่วนคนต้นแขนใหญ่ลองสังเกตได้ง่ายๆเลยว่าจับดูที่กล้ามเนื้อต้นแขน หากคุณต้นแขนใหญ่เพราะกล้ามเนื้อจะรู้สึกตึงมือแน่น แต่คนที่มีต้นแขนใหญ่เพราะไขมันสะสมนั้นจับแล้วจะรู้สึกได้เลยว่ากล้ามเนื้อไม่แน่นนุ่มนิ่ม ท้องแขนจะย้อยไปมาจะมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับเซลลูไลท์ที่มีอยู่

ดูดไขมันต้นแขน ลดไขมันได้จริงหรือไม่?

•    การดูดไขมันบริเวณท้องแขนจะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อเกิดจากการสะสมของชั้นไขมันบริเวณต้นแขนเท่านั้น สามารถดูได้จากการยกแขนขึ้นมาทำมุม 90 องศา หากท้องแขนมีความหย่อนคล้อย จับดูแล้วรู้สึกนิ่มๆ หมายถึงมีชั้นไขมันสะสมอยู่ สามารถดูดไขมันส่วนนี้ออกได้ 

•    นอกจากเรื่องไขมันสะสมแล้วสภาพผิวก็เป็นอีกปัจจัย ที่จะทำให้ต้นแขนกระชับสวยงาม หากผิวมีความยืดหยุ่นดี หลังจากดูดไขมันแล้วผิวจะกระชับได้รูป ไม่หย่อนคล้อย แต่ถ้าผิวไม่มีความยืดหยุ่น อาจเกิดจากลดน้ำหนักอย่างรวดเร็วและอายุที่มากขึ้น การดูดไขมันอาจทำให้ผิวหนังย้อยได้

•    เมื่อคุณเลือกดูดไขมันต้นแขนแล้วการดูแลตัวเองก็ป็นสิ่งที่สำคัญ หากรับประทานอาหารที่มีไขมันเยอะก็มีโอกาสกลับมามีไขมันสะสมได้อีก เพราะฉะนั้นควรดูแลควบคู่กันไปด้วย กินอาหารที่มีประโยชน์ ทานผัก ผลไม้ เพื่อไม่ให้ไขมันกลับมาได้อีก

•    ส่วนผลลัพธ์ที่ดีนั้นก็ต้องขึ้นอยู่กับคุณด้วยหากดูแลไม่ดีก็สามารถกลับมามีไขมันส่วนเกินได้อีก และต้องเลือกแพทย์ที่จะทำการรักษาด้วย หากแพทย์มีประสบการณ์ รวมทั้งฝีมือดี จะช่วยให้การดูดไขมันนั้นง่ายมากขึ้น รวมถึงความปลอดภัยและน่าเชื่อถือมากพอ

หากคุณมีปัญหาแขนใหญ่และนี่ก็คือทางออกที่ดีและรวดเร็วที่สุดเพื่อให้ต้นแขนของคุณกลับมาเรียวได้อีกครั้ง อยากจัดการกับปัญหาแขนใหญ่นี้ให้หมดไป อิสสวีร์คลินิค มีทางออกให้กับสาวๆค่ะ ด้วยการดูดไขมันต้นแขน ทางคลินิคมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูดไขมันโดยเฉพาะ ผ่านการดูดไขมันมากมากกว่า 3,000 เคส มั่นใจได้ถึงความปลอดภัย สามารถเข้าปรึกษาแพทย์หรือเลือกชมรีวิวดูดไขมันต้นแขนกันก่อนได้เลยนะคะ
 

ติดต่อเรา/ปรึกษาแพทย์