หุ่นสวยด้วย ดูดไขมันหน้าท้อง

ใครหลายคนมักพบเจอปัญหาเกี่ยวกับรูปร่างความอ้วนของตัวเอง จนถึงขั้นมีคนทักว่าท้องหรือเปล่า ทนไม่ได้ใช่ไหมคะ  เพราะฉะนั้นเราควรหันมาดูแลตัวเอง ด้วยการ “ดูดไขมันหน้าท้อง” เพื่อลดไขมันส่วนเกิน ให้รูปร่างกระชับสัดส่วนมากยิ่งขึ้น 

หน้าท้องเกิดจากไขมันที่สะสมอยู่ใต้ชั้นผิว และถ้าไขมันเข้าไปสะสมมากๆ ก็จะมีหน้าท้องที่โต ย้วย และเผละ ด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่ไปไกลมากถึงขั้นมีวิธีการดูดไขมันหน้าท้อง ซึ่งเป็นทางลัดที่เห็นผลอย่างรวดเร็วกว่าออกกำลังกายเป็นหลายเท่า เรียกว่าใช้เงินซื้อเวลาเลยทีเดียว

การเตรียมตัวก่อนดูดไขมัน
1.    ต้องเข้าใจความเสี่ยงต่างๆ ของการดูดไขมัน ก่อนเข้ารับการรักษา และศึกษาข้อมูลรวมทั้งสอบถามผู้ที่เคยดูดไขมันมาก่อน
2.    ควรเข้ารับการทำศัลยกรรมดูดไขมันกับแพทย์ที่ได้มาตรฐาน และมีความเชี่ยวชาญโดยตรง
3.    เมื่อพบแพทย์ ควรปรึกษา ถามคำถามหรือข้อสัยต่างๆ ให้ละเอียดรอบคอบ และนำมาวิเคราะห์ก่อนว่าจะรับการรักษาจากที่นี่หรือไม่
4.    เตรียมพร้อมร่างกายก่อนเข้ารับการทำการดูดไขมัน งดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และสารที่ก่อให้เกิดความผิดปกติแก่ร่างกาย
5.    แจ้งแพทย์ให้ทราบถึงเรื่องแพ้ยา หรือใช้ยาชนิดใดอยู่บ้าง เนื่องจากยาบางชนิดมีผลต่อการดูดไขมัน เช่น แอสไพริน หรือยาแก้ปวดต่างๆ อาหารเสริมบางชนิดที่ทำให้เลือดออกง่าย ต้องหยุดยาอย่างน้อย 2 สัปดาห์ขึ้นไป ก่อนการดูดไขมัน

แนวทางการรับประทานอาหาร
การดูดไขมันหน้าท้อง อาจทำให้เซลล์ไขมันในส่วนนั้นของคุณหายไป แต่อย่าลืมว่าหากกลับไปทานอาหารที่ให้ไขมันสะสมให้พลังงานมากกว่าที่ต้องการในแต่ละวัน อาจจะทำให้ไขมันกลับมาได้อีก ในส่วนอื่นๆที่ไม่ได้ถูกทำลายไป หลังดูดไขมัน ให้เปลี่ยนมาทานอาหารเพื่อสุขภาพ รับประทานอาหารที่ไม่มีไขมันสูง เพียงพอต่อร่างกาย ในระยะ 6 เดือนแรก ควรใส่ใจเป็นพิเศษ เพื่อให้ผลของการดูดไขมันคุ้มค่าที่สุด

เมื่อดูดไขมันแล้วควรรักษาหุ่นให้ดีเพื่อไม่ให้กลับมามีไขมันส่วนเกินอีก เพื่อความคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไป สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาคลินิกดูดไขมัน เราคือ อิสสวีร์ คลินิกศัลยกรรมจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ประกอบด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย ได้รับการรับรองมาตรฐานสากล ทีมแพทย์ที่ได้ผ่านการดูดไขมันมามากกว่า 3,000 เคส จึงมั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้รับการบริการที่ดีที่สุด สามารถเข้าไปดูข้อมูลเกี่ยวกับการดูดไขมันที่ได้ที่ อิสสวีร์คลินิก หรือจะเลือกชมผลลัพธ์รีวิวการดูดไขมันได้ที่  ดูดไขมันหน้าท้อง 
 

ติดต่อเรา/ปรึกษาแพทย์