อยากหน้าเรียวเห็นผลไวต้องทำอย่างไรบ้าง

ปัญหาโลกแตกของสาวๆ ที่อยากมีใบหน้าที่เรียวสวย จะให้พึ่งคอนทัวร์ทุกวันอย่างเดียวก็คงจะไม่ได้จริงไหม? วันนี้เรามีวิธีที่จะช่วยปรับรูปหน้าให้เรียวขึ้นเพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับสาวๆกันค่ะ ว่าแต่จะมีวิธีใดบ้าง เรามาดูไปพร้อมกันเลยค่ะ

หน้าเรียวแล้วดีอย่างไร?
ทำไมใครหลายอยากมีใบหน้าที่เรียวกัน การที่เรามีโครงหน้าที่ไม่ได้เรียวเล็กก็ไม่ใช่เรื่องผิด แต่การที่เรามีใบหน้าเรียวนั้น ก็จะช่วยให้หน้ามีมิติ สามารถแต่งหน้าได้ง่าย แต่งตัวได้หลายรูปแบบยิ่งขึ้น เมื่อทำได้หลายอย่าง ความมั่นใจก็จะกลับมา แต่การทำให้หน้าเรียวนั้นมีหลายวิธีด้วยกันไม่ว่าจะเป็นการนวด การออกกำลัง ควบคุมอาหาร วิธีต่างๆเหล่านี้ก็สามารถทำให้ใบหน้าเรียวได้เช่นกัน

1.โบท็อกลดกราม
เป็นตัวเลือกอย่างแรกที่หลายคนเลือก เพราะทำแล้วเห็นผลจริง เห็นผลชัดเจน  ช่วยให้ใบหน้าเล็กลงแบบไม่ต้องเจ็บตัว ไม่ต้องพักฟื้นและเห็นผลเร็ว หลังจากฉีกโบท็อกหน้าจะเรียวลงใน 14 วัน และเห็นผลชัดเจนประมาณ 2-3 เดือน

2.ร้อยไหมหน้าเรียว
การร้อยไหมหน้าเรียวเป็นอีกวิธีที่ทำให้หน้าเรียวได้ เป็นการปรับรูปหน้าให้เรียวสวย วีเชฟ โดยไม่ต้องผ่าตัดไม่ต้องพักฟื้น ซึ่งหมอจะเป็นผู้ประเมินก่อนทำทุกเคสว่า คนไข้สามารถใช้ไหมข้างละกี่เส้น เพื่อให้จำนวนเส้นไหมเหมาะกับปัญหาของคนไข้และผลลัพธ์ออกมาดูดี เป็นธรรมชาติมากที่สุด

3.ลิฟท์หน้า
ที่จริงแล้วการลิฟท์หน้าก็เป็นการโบท็อกอย่างหนึ่ง ที่เป็นตัวช่วยในการยกกระชับใบหน้า เหมาะกับคนที่ต้องการยกกระชับผิวหน้าแต่ไม่ได้มีปัญหากรามใหญ่เป็นปัญหาหลัก เทคนิคการลิฟท์หน้าจะเป็นการฉีดแบบพิเศษที่ฉีดเฉพาะกรอบหน้าและใต้คางเท่านั้น โดยสารที่ฉีดเข้าไปจะช่วยยกกระชับใบหน้าขึ้นเหมือนการขึ้นลิฟท์ หลายคนจึงเรียกวิธีการนี้ว่าลิฟท์หน้านั่นเอง

4.ดูดเหนียง
การดูดไขมันที่หน้าบริเวณที่คอ คาง แก้ม เป็นการทำให้ผิวหนังบริเวณที่คอและเหนียง มีความกระชับ และมองเห็นรูปคอ กรอบหน้า และคางได้ชัดเจนยิ่งขึ้น ทำให้ดูผอมลงและอ่อนเยาว์ลง การรักษาด้วยวิธีดูดไขมัน หรือ vaser liposuction เป็นวิธีที่ให้ผลดี น่าพอใจ โดยเฉพาะในคนที่ไม่อยากฟื้นตัวนาน หรือมีแผลเป็นมาก ๆ 

ไม่ว่าสาวๆจะเลือกวิธีใดก็ตามที่ทำให้หน้าเรียว ก่อนการรักษาควรศึกษาข้อมูลให้เข้าใจ ปรึกษาแพทย์เพื่อสอบถามและรับข้อมูลที่ถูกต้องก่อนการรักษา โดยที่อิสสวีร์คลินิก มีบริการดูดไขมันเหนียงให้กับสาวๆ ดำเนินการโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการดูดไขมันมากกว่า 3,000 เคส สามารถดูรีวิวเพิ่มเติมเกี่ยวกับการดูดไขมันกันก่อนได้เลยนะคะ
 

ติดต่อเรา/ปรึกษาแพทย์