แขนใหญ่ลดไขมัน ดูดไขมันต้นแขน

สมัยนี้ของอร่อยก็เยอะ น้ำหนักก็เพิ่มขึ้นปกตินะ แต่ไขมันดันไปสะสมอยู่ที่ต้นแขน ทำให้แขนใหญ่ มีไขมันย้อยๆอยู่ช่วงต้นแขน การดูดไขมันแขนจึงเป็นการศัลยกรรมที่นิยมมากสำหรับสาวๆสมัยนี้

การดูดไขมันต้นแขน เป็นกระบวนการศัลยกรรมที่ใช้เทคนิคในการดูดไขมันส่วนเกินในชั้นใต้ผิวหนังออกจากต้นแขน ซึ่งเป็นจุดที่ลดไขมันได้ยากแม้ว่าจะควบคุมอาหารและออกกำลังกายแล้วก็ตาม ช่วยลดความหย่อนคล้อยรอบวงแขน และช่วงแขนส่วนบนที่หย่อนยาน ทำให้แขนดูเหี่ยว วิธีการดูดไขมันแขนจะไปช่วยแก้ไขในปัญหาส่วนนี้ เพื่อให้มีแขนที่เล็ก เรียว สวยกระชับ

ผู้ที่เหมาะสำหรับการดูดไขมันต้นแขน
-ผู้ที่อ้วนขึ้นแล้วไขมันจะสมอยู่ที่ต้นแขนมากกว่าส่วนอื่น
-ผู้ที่มีผิวหนังมีความยืดหยุ่นและกระชับดี
-ผู้ที่มีแขนใหญ่โดยกรรมพันธุ์
-ผู้ที่มีสุขภาพร่างกายแข็งแรงสามารถทำการดูดไขมันได้

การเตรียมความพร้อมก่อนการดูดไขมัน
-ปรึกษาพูดคุยกับศัลยแพทย์
- ตรวจสอบประวัติและตรวจสอบทางการแพทย์ต่าง ๆ เกี่ยวกับโรคประจำตัว
- ประวัติการแพ้ยา การใช้ยารักษาโรค อาหารเสริม หรือการใช้สมุนไพร
-หยุดใช้ยาบางชนิด เช่น ยาที่มีผลต่อการแข็งตัวของเลือด หรือยาลดการอักเสบ ก่อนการเข้ารับการดูดไขมันอย่างน้อย 2 สัปดาห์
-นอกจากนี้ หากมีโรคประจำตัวหรือกำลังป่วย อาจเป็นข้อห้ามในการดูดไขมัน

การดูแลตัวเองหลังการดูดไขมัน
การดูดไขมันนั้นมีผลถาวรสำหรับไขมันที่ดูดออกไปแล้ว ก็สามารถมีไขมันเพิ่มมาได้ใหม่ หรือมีน้ำหนักเพิ่มได้อีก หากไม่ดูแลการรับประทานอาหารหรือการออกกำลังกาย หากต้องการผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ต้องควบคุมการรับประทานอาหารและการออกกำลังกายอย่างเหมาะสมต่อไป หลังจากขั้นตอนการดูดไขมันเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ศัลยแพทย์อาจให้สวมใส่ชุดบีบกระชับสัดส่วนเป็นเวลาประมาณ 1-2 เดือน เพื่อช่วยในการควบคุมอาการบวมที่เกิดขึ้น และอาจต้องรับประทานยาปฏิชีวนะเพื่อป้องกันการติดเชื้อ

สำหรับใครที่อ่านมาถึงจุดนี้แล้วอยากมีต้นแขนที่เรียวสวยด้วยเวลาที่รวดเร็ว อิสสวีร์คลิกนิก เรามีบริการดูดไขมันต้นแขนให้กับสาวๆ กับทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ ที่ผ่านการดูดไขมันมามากกว่า 3,000 เคส มั่นใจได้ถึงความปลอดภัย อย่างไรก็ตามก่อนการรับการรักษา ควรศึกษาข้อมูลให้เข้าใจ ปรึกษาแพทย์เพื่อสอบถาม และรับข้อมูลที่จำเป็นก่อนการผ่าตัดกันก่อนนะคะ หรือเลือกชมรีวิวดูดไขมันต้นแขนเพิ่มเติมเพื่อความชัวร์กันก่อนได้ค่ะ

ติดต่อเรา/ปรึกษาแพทย์