ดูดไขมัน...ตัวเลือกกระชับส่วนที่ได้ผลทันใจ

เทรนด์ของการรักษาสุขภาพทั้งภายในและภายนอกเป็นกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก หลายคนจึงอยากมีรูปร่างและสัดส่วนที่ดี แต่บางคนมีปัญหาไขมันสะสม ไม่ว่าจะออกกำลังกายเท่าไรก็ไม่ลดลงหรือกำจัดไขมันส่วนเกินออกไปได้ แม้จะคุมอาหารไขมันก็ยังไม่สลายไปอยู่ดี การดูดไขมันจึงเข้ามาเป็นอีกทางเลือกที่ตอบโจทย์สาวๆที่ประสบปัญหาไขมันส่วนเกินก็ไม่ลดหายไปซักที

การดูดไขมันคืออะไร
หลายคนคงยังไม่รู้ว่าการดูดไขมันคืออะไรการดูดไขมัน เป็นเทคนิคการศัลยกรรมรูปร่างเพื่อนำไขมันส่วนเกินในบริเวณที่ไม่ต้องการออกไปจากร่างกาย การดูดไขมันนั้นช่วยลดปริมาณไขมันที่เกิดจากการสะสมตามอวัยวะต่าง ๆ ซึ่งเป็นไขมันที่สลายได้ยาก แต่สิ่งที่คุณควรทราบคือ การดูดไขมันไม่ได้ช่วยเรื่องการลดน้ำหนัก เป็นเพียงการปรับรูปร่าง สัดส่วน ให้ออกมาเป็นตามที่ต้องการ เช่น ในกรณีผู้หญิงที่ต้องการมีส่วนเว้า ส่วนโค้ง เห็นเอวคอด บั้นท้ายเล็กลง ก็สามารถดูดไขมันช่วงหน้าท้องหรือต้นขาได้ ในผู้ชายอาจต้องการลดไขมันหน้าท้องเพื่อให้เห็นซิกซ์แพ็กหรือมีกล้ามเนื้อท้องที่ชัดเจนขึ้น ก็สามารถใช้การดูดไขมันหน้าท้องช่วยได้เช่นกัน

สามารถดูดไขมันส่วนไหนได้บ้าง
หลักๆ แล้ว คนส่วนใหญ่มักนิยมดูดไขมันบริเวณ เหนียง ต้นแขน หน้าท้องบน-ล่าง คาง สะโพก ต้นขา ก้น แต่ที่จริงแล้วสามารถดูดไขมันได้ทุกส่วนในร่างกาย อย่างเช่นบริเวณน่องเป็นบริเวณที่หลายคนอยากดูดไขมันออก แต่ส่วนมากขนาดของน่องที่ใหญ่ มักไม่ได้เป็นเพราะไขมันแต่เป็นเพราะกล้ามเนื้อมากกว่า อาจต้องเข้าไปปรึกษาแพทย์เพื่อทำการวิเคราะห์ละเอียดอีกทีว่ามีไขมันสะสมอยู่มากน้อยเพียงใด นอกจากนี้ยังต้องทำการศึกษาหาข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่ให้บริการที่ต้องมีมาตรฐาน มีห้องผ่าตัดมาตรฐานสูง มีห้องพักฟื้นที่เหมาะสม และศึกษาข้อมูลของแพทย์ที่จะทำการดูดไขมันให้ครบถ้วน

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะ การดูดไขมันก็เป็นอีกทางเลือกที่ช่วยกระชับสัดส่วนที่ได้ผล แต่อย่างไรก็ตามทางที่ดีควรปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและเตรียมร่างกายให้พร้อมเพื่อที่รูปร่างของคุณจะได้ออกมาสวยเป๊ะ อย่างIssaveeclinic คลินิกดูดไขมันที่มีความปลอดภัย ผ่านเคสการดูดไขมันมามากกว่า 3,000 เคส มั่นใจได้เลยว่าจะได้รับการบริการที่ดีที่สุด เลือกอ่านรีวิวของเราได้เลยที่รีวิวดูดไขมันได้เลยค่ะ
 

ติดต่อเรา/ปรึกษาแพทย์