ดูดไขมันต้นแขนแล้วไม่ได้สัดส่วนแก้ไขได้หรือไม่

แม้ว่านวัตกรรมทางการแพทย์ที่เกี่ยวข้องกับความสวยงามในปัจจุบัน จะมีการพัฒนาไปมากจนทำให้ระดับความปลอดภัยสูงขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า แต่ก็ต้องยอมรับว่าเปอร์เซ็นต์ความเสี่ยงนั้นยังพอมีอยู่บ้าง อย่างการดูดไขมันต้นแขนซึ่งหวังผลให้มีช่วงแขนที่ดูเรียวกระชับ หากผลที่ได้ไม่ตรงตามใจต้องการ อย่างเช่น ถ้าดูดไขมันแขนไปแล้วช่วงแขนไม่ได้สัดส่วน ขนาดของท่อนแขนบนกับล่างไม่สัมพันธ์กัน หรือผิวเป็นลอนคลื่นหลังการดูดไขมันแขน สิ่งเหล่านี้แก้ไขได้มากน้อยแค่ไหน นี่คือประเด็นสำคัญที่ทุกคนต้องใส่ใจหาคำตอบก่อนเข้ารับการรักษาเสมอ

ความเสี่ยงในการดูดไขมันต้นแขนมักมาจากการเลือกที่ไม่ดีพอ
    อันดับแรกต้องทำความเข้าใจกันก่อนว่า หากเทียบการดูดไขมันทั่วร่างกายแล้ว การดูดไขมันแขนนั้นถือว่ามีโอกาสเกิดความเสียหายได้น้อยมาก เพราะเราจะมีปริมาณไขมันสะสมที่แขนได้น้อยกว่าส่วนอื่น การดึงเอาไขมันใต้ชั้นผิวหนังออกไปจึงไม่ได้ทำให้เกิดความเปลี่ยนแปลงที่รุนแรงมากนัก ความไม่สมส่วนหรือปัญหาผิวภายนอกที่พบหลังการดูดไขมันต้นแขนจึงเกิดได้น้อยตามไปด้วย ส่วนมากมาจากการเลือกคลินิกที่ไม่ได้มาตรฐาน รับการรักษากับแพทย์ที่ไม่มีความเชี่ยวชาญมากพอ หรือไม่ก็ใช้เครื่องมือที่ประสิทธิภาพต่ำเกินไป นี่จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมเราต้องหาข้อมูลให้มากก่อนตัดสินใจ แค่รีวิวหรือข้อมูลจากคลินิกทางเดียวนั้นไม่เพียงพอ ควรมีข้อมูลสนับสนุนจากที่อื่นด้วย

การแก้ไขผลลัพธ์หลังการดูดไขมันต้นแขนนั้นค่อนข้างยุ่งยาก
    การดูดไขมันต้นแขนออกไม่ยุ่งยากเท่ากับการเอาไขมันกลับเข้าไปใหม่ อย่าลืมว่าตอนที่เราดึงไขมันออกมาได้ผ่านกระบวนการทำลายเซลล์ไขมันให้แตกตัวไปแล้ว จึงไม่อาจฉีดของเดิมเข้าไปใหม่ได้ ถ้าไม่ใช่วิธีการทางธรรมชาติอย่างเช่นออกกำลังกายเสริมกล้ามเนื้อพร้อมบำรุงอาหาร ก็อาจต้องใช้การศัลยกรรมตกแต่งในรูปแบบอื่นมาช่วยแทน ตรงนี้ก็ต้องมาดูอีกทีว่าความเสียหายที่เกิดขึ้นนั้นเลวร้ายแค่ไหน จะบอกว่าปัญหานี้แก้ไม่ได้เลยก็ไม่ใช่ แต่การวางแผนเลือกรักษากับคลินิกที่ไว้วางใจได้ตั้งแต่ต้นน่าจะเป็นวิธีที่ดีกว่ามากนัก

การดูดไขมันเป็นทางเลือกให้กับสาวๆ  หากเลือกคลินิกที่ดีมีคุณภาพผลลัพธ์ที่ออกมาก็จะดีไปด้วยและไม่ต้องแก้ไข ที่อิสสวีร์หมอจะเน้นการดูดให้ได้แขนที่ดูเป็นธรรมชาติ และต้องเห็นผลลัพธ์ที่ดีด้วยเทคนิคของศัลยแพทย์ทางคลินิคที่แผลเล็ก ตำแหน่งที่ค่อนข้างเจ็บน้อย ซึ่งทางเราก็จะให้ความสำคัญเรื่องนี้มากเช่นกัน ในการลงแผลผ่าตัดบริเวณแขน  ที่อิสสวีร์ เรารับเพียงวันละ 1 ท่านต่อหมอ 1 คนเท่านั้น เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพมากที่สุด ถ้าหากสนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มหรือรีวิวดูดไขมันต้นแขนเพิ่มเติมก่อนตัดสินใจทำได้เลยนะคะ

ติดต่อเรา/ปรึกษาแพทย์