ต้นแขนใหญ่ หมดปัญหากังวลใจด้วยการดูดไขมันต้นแขน

ปัญหาต้นแขนใหญ่ มีไขมันสะสมหรือไขมันส่วนเกินเป็นจำนวนมาก เป็นปัญหาที่สาวๆ หลายคนกังวลใจ แถมยังเป็นจุดที่ลดได้ยากซะเหลือเกิน ดังนั้นวิธีที่ทำให้เห็นผลลัพธ์ได้อย่างรวดเร็วก็คือ ดูดไขมันต้นแขน จะเป็นตัวช่วยที่ทำให้ปัญหานี้หมดไป

หย่อนยาน หย่อนคล้อย ทำให้เราไม่มั่นใจเวลาใส่เสื้อกล้ามหรือใส่เสื้อผ้าโชว์ไหล่ โชว์แขน ซึ่งสาเหตุที่ทำให้แขนใหญ่นั้น ก็คือ การสะสมของไขมัน ที่ไม่สามารถกำจัดออกไปได้ด้วยการออกกำลังและเป็นจุดที่ลดยากและต้องใช้เวลานานพอสมควร

แขนแบบไหนถึงจะดูดไขมันต้นแขนได้

1.แขนใหญ่เพราะไขมัน
แขนแบบนี้เหมาะกับการดูดไขมันมากที่สุด เพราะจะทำให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี และยังต้องมีผิวหนังที่ยังเต่งตึง มีความกระชับดี ผิวหนังหลังการดูดจะกระชับจนแขนได้รูปทรงที่สวยงาม 
2.มีไขมันต้นแขนมาก แต่มีกล้ามเนื้อมาก
โดยมีลักษณะโครงสร้างกระดูกหรือกล้ามเนื้อที่ใหญ่ (หรือกล้ามเนื้อที่ขาดความกระชับ) ร่วมกับการมีไขมันมาก มักจะดูดแล้วได้ผลดี แต่อาจจะไม่ได้เล็กมาก แต่ก็สวยแบบเฟิร์มๆ สุขภาพดีได้

การดูแลหลังดูดไขมันต้นแขน

1.การรัดผ้ายืด หลังผ่าตัดแพทย์จะทำการรัดผ้าบริเวณที่ดูดไว้ ไม่ควรรัดแน่นหรือหลวมจนเกินไป
2.หลีกเลี่ยงไม่ให้แผลโดนน้ำก่อนวันตัดไหม
3.หลีกเลี่ยงของหมักดอง อาหารทะเล เพราะอาจจะทำให้เกิดอาการคันและอักเสบได้
4.หลีกเลี่ยงการสูบบุหรี่และดื่มแอลกอฮอล์
5.หลีกเลี่ยงการยกของหนักหรือออกกำลังกายหนักๆ ควรรออย่างน้อย 3 อาทิตย์
 
เมื่ออ่านมาถึงจุดนี้แล้วเราหวังว่าทุกท่านจะรับความรู้และประโยชน์ในเรื่องการดูดไขมันต้นแขนกันมากขึ้น ทั้งนี้ควรปรึกษาแพทย์ ใส่ใจเรื่องความปลอดภัย เลือกคลินิกที่ไว้วางใจได้เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเอง สำหรับใครที่กำลังมองหาคลินิกดูดไขมัน เราคือ อิสสวีร์คลินิก คลินิกศัลยกรรมจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ประกอบด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย ได้รับการรับรองมาตรฐานสากล จากทีมแพทย์ที่ได้ผ่านการดูดไขมันมามากกว่า 600 เคส จึงมั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้รับการบริการที่ดีที่สุด สามารถเข้าไปดูข้อมูลเกี่ยวกับการดูดไขมันที่ได้ที่ อิสสวีร์คลินิก หรือจะเลือกชมผลลัพธ์รีวิวการดูดไขมันได้  รีวิวดูดไขมันต้นแขน

ติดต่อเรา/ปรึกษาแพทย์