ปรับรูปหน้าเรียว ด้วยการดูดไขมันที่หน้า

การดูดไขมันที่หน้า จะเป็นการดูดไขมันในบริเวณต่าง ๆ เช่น  บริเวณเหนียง บริเวณคอ บริเวณแก้มด้านล่าง และบริเวณขอบกราม ขึ้นอยู่กับปัญหาและการสะสมของไขมันในแต่ละบุคคล การดูดไขมันเป็นอีกวิธีที่ช่วยในการปรับรูปหน้าให้เรียวเล็กขึ้น มองเห็นรูป กรอบหน้า และคางได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น ทำให้หน้าเด็กลง 


การดูดไขมันหน้า จะใช้เครื่อง Vaser Liposuction ในการดูดไขมัน ถือได้ว่าเป็นเทคโนโลยีที่ได้รับการยอมรับและเป็นที่นิยมอย่างมากในสหรัฐอเมริกา เนื่องจากการดูดไขมันบริเวณใบหน้าเป็นบริเวณที่บอบบางมาก จึงต้องใช้ Vaser Liposuction ที่มีความปลอดภัยสูง พร้อมกับความเชี่ยวชาญของแพทย์เป็นอย่างมาก หลังจากที่ทำการดูดไขมันบริเวณใบหน้าแล้ว จะเกิดความบวมช้ำ  น้อย ผิวหนังบริเวณที่ทำการดูดไขมันนั้นก็จะยังคงมีความเรียบกระชับอยู่ และมีระยะเวลาในการพักฟื้นตัวเร็ว เพราะ Vaser Liposuction ใช้หลักการพลังงานคลื่นเสียงความถี่สูงเข้าไปแตกตัวเซลล์ไขมัน ซึ่งสามารถเลือกสลายไขมันเฉพาะส่วนที่ต้องการดูดออกเท่านั้น โดยที่เนื้อเยื่อโดยรอบ อาทิ เช่น เส้นประสาท เส้นเลือดและเนื้อเยื่อที่เกี่ยวข้องไม่ถูกทำลายให้เสียหายไปด้วย


ผู้ที่เหมาะต่อการดูดไขมันบริเวณใบหน้า

•    เหมาะกับผู้ที่อยู่ในช่วงอายุประมาณ 30-40 ปี ผิวยังคงมีความยืดหยุ่นที่ดีอยู่
•    เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาเรื่องไขมันสะสมส่วนเกินบริเวณใบหน้า เช่น ช่วงบริเวณ แก้มล่าง แนวขอบกราม ใต้คาง
•    สำหรับผู้ที่อายุมาก จนเริ่มมีผิวหนังหย่อนคล้อย การดูดไขมันเพียงอย่างเดียวคงจะไม่เพียงพอ แนะนำให้ทำการผ่าตัดดึงหน้าร่วมด้วยเพื่อให้ได้ผลลัพธ์สูงสุด


อย่างไรก็ตามในการดูดไขมันแต่ละประเภทย่อมมีความแตกต่างกันไป ควรศึกษาข้อมูลให้เข้าใจ ปรึกษาแพทย์ให้ชัดเจนและรับข้อมูลที่ถูกต้องก่อนเข้ารับการผ่าตัด หากท่านใดที่สนใจอยากที่จะดูดไขมัน เพราะอิสสวีร์คลินิคมีบริการให้สาวๆ เลือกมากมาย ด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัย ปลอดภัย ดำเนินการด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการดูดไขมันมามากกว่า 3,000 เคส สามารถเข้ามาปรึกษาคุณหมอได้เลยค่า หรือเลือกชมรีวิวเคสดูดไขมันได้ที่รีวิวดูดไขมันเหนียงกันก่อนได้เลยค่ะ

ติดต่อเรา/ปรึกษาแพทย์