มีเหนียงเยอะทำอย่างไรดี

ปัญหาหนักอกหนักใจสาวๆ ที่รู้สึกว่าจะหันซ้ายหรือหันขวา ส่องกระจกแล้วเริ่มเห็นเหนียงใต้คาง เป็นอุปสรรคในการถ่ายรูปเอามากๆ ต้องเสียเวลาจัดมุมกล้องอยู่ตั้งนาน บางคนพยายามที่จะออกกำลังกายเพื่อกำจัดเจ้าเหนียงตัวร้ายนั้นออกไปแต่ก็ไม่ผลสักที วันนี้เรามีวิธีจัดการเจ้าเหนียงตัวร้ายออกไปจากใบหน้าของเรากันค่ะ

1.Chin Lifts
ท่าออกกำลังกายเบสิค ลดเหนียง ลดไขมันที่ใต้คางได้ง่ายๆ วิธีนี้เหมาะสำหรับคนที่ยังไม่มีเหนียงใต้คางมากนัก  แนะนำให้รีบทำก่อนจะมีไขมันใต้คางมากไปกว่านี้ วิธีนี้ทำง่ายมาก แต่นั่งตัวตรง หน้าตรง แล้วค่อยๆ เงยหน้ามองขึ้นข้างบน เอาให้ช่วงคอตึง เชิ่ดคางขึ้นไปให้ได้องศา แล้วค้างไว้ นับ1-30 แล้วค่อยๆ กลับมาอยู่ท่าเดิม

2.Fish Face
ท่านี้คือท่าปากจู๋หรือปากปลานั่นเอง ใครจะเชื่อว่าท่านี้สามารถช่วยลดเหนียงใต้คางได้ นอกจากจะลดเหนียงได้แล้วยังเป็นการบริหารรูปหน้าของเราไม่ให้หย่อนคล้อยอีกด้วยนะ ใครอยากหน้าตึงก็ทำวิธีนี้ได้เลย แค่ทำปากเหมือนปลาก็เป็นการบริหารกล้ามเนื้อหน้าไปด้วย นั่งทำงาน ออกไปข้างนอก ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ลดเหนียงได้

3.เคี้ยวหมากฝรั่ง
เป็นอีกวิธีที่ช่วยลดเหนียงใต้คางได้ นอกจากจะช่วยระงับกลิ่นปากแล้วยังช่วบริหารขากรรไกรไปในตัวอีกด้วย ใครไม่อยากออกกำลังกาย วิธีเป็นตัวช่วยที่ตอบโจทย์ได้ดีเลย เท่ากับว่าราได้ออกกำลังกายช่วยใต้คางได้

4.ไข่ขาวลดเหนียง
สำหรับวิธีนี้นั้นไม่ง่ายและไม่ยาก ทำเองได้ที่บ้าน เริ่มจากนำไข่มาตอกแล้วแยกไข่ขาวล้วน ๆ ตีเบา ๆ นำมาทาใต้คางและแก้มที่หย่อนยาน วนไปตามแก้มและใต้คางประมาณ 15 นาที แล้วค่อยล้างออก โดยทำอาทิตย์ละ 2 ครั้ง

5.ดูดไขมันเหนียง
วิธีนี้เป็นวิธีที่รวดเร็วที่สุดสำหรับคนที่ไม่อยากรอ อยากำจัดเจ้าปัญหากวนใจที่มีอยู่ให้ออกไปเร็วๆ เหนียงเยอะรู้สึกเสียเซลฟ์ แนะนำให้ไปปรึกษาแพทย์ก่อนเป็นอันดับแรก ถ้าทำมาทุกวิถีทางแล้วไม่สามารถลดเหนียงใต้คางออกไปได้ ให้เลือกวิธีดูดไขมันคางไปเลย เป็นการดูดไขมันใต้คางที่มีไขมันสะสมอยู่ด้วยแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญ ใช้เวลาเพียงไม่นานเราก็กลับมามีคางที่เรียวสวยแล้ว

เป็นวิธีง่ายๆที่สามารถทำตามกันได้ไปจนถึงวิธีเสียเงินเลยก็มี วิธีที่กล่าวนี้เป็นเพียงคำแนะนำอาจใช้ไม่ได้กับทุกคนขึ้นอยู่กับผลลัพธ์สภาพร่างกายของแต่ละบุคคลด้วย และสำหรับใครที่ต้องการหาคลินิกเพื่อดูดไขมัน เราคือ อิสสวีร์ เรามีบริการให้สาวๆ ได้เลือกกันมากมาย และเรายังมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูดไขมันโดยเฉพาะ ซึ่งได้ผ่านการดูดไขมันมามากกว่า 3000 เคส คุณสามารถเข้าไปดูข้อมูลเกี่ยวกับการดูดไขมันที่ได้ที่ อิสสวีร์คลินิก หรือจะเลือกชมผลลัพธ์รีวิวการดูดไขมันได้ที่ ดูดไขมันเหนียง 
 

ติดต่อเรา/ปรึกษาแพทย์