สิ่งที่ต้องรู้เกี่ยวกับการดูดไขมันแก้ม

ในการดูดไขมันแก้ม หรือที่หน้า เป็นอีกหนึ่งวิธีในการขจัดไขมันส่วนเกินที่คุณไม่ต้องการออกจากใบหน้าของคุณ โดยเฉพาะไขมันในที่แก้ม คาง และเหนียงจัดว่าเป็นอีกจุดที่อันตรายอย่างยิ่ง เนื่องมาจากทั้งสองจุด เป็นส่วนที่คุณไม่สามารถลดได้ด้วยการควบคุมอาหารหรือการออกกำลังกาย หลายคนอาจมองหาวิธีการกระชับใบหน้าเพื่อทำให้ใบหน้าของเขานั้นดูเรียวมากขึ้น แต่ในปัจจุบันก็ยังมีอีกหนึ่งวิธีที่สามารถจัดการกับปัญหานี้ได้คือ การดูดไขมันแก้ม หรือที่เราเรียกว่า การดูดไขมันที่หน้า ซึ่งทั้งสองวิธีนี้ จะไม่ส่งผลเสียต่อผิวหนังบริเวณคอและเหนียง และยังช่วยให้ใบหน้าของคุณดูกระชับมากขึ้นด้วย แต่กระนั้นก็ไม่ใช่ว่าคุณจะดูดไขมันที่หน้าได้ตลอด โดยในวันนี้เราจะมานำเสนอถึงข้อเท็จจริงเกี่ยวกับการดูดไขมันแก้มกันครับ

• ในการดูดไขมันแก้ม คาง เหนียงหรือที่หน้าจะไม่ส่งผลต่อการลดน้ำหนัก แม้ว่าในแก้มหรือคางของคุณจะมีไขมันสะสมอยู่มากเพียงใด ในการดูดไขมันที่หน้าไม่ได้ออกแบบมาเพื่อการลดน้ำหนัก ทำได้เพียงแค่สลายไขมันเท่านั้น
• การดูดไขมันจากแก้มหรือคาง สามารถนำไขมันมาใช้ในส่วนอื่นๆของร่างกายได้อีก ซึ่งสามารถโอนไขมันในส่วนนี้ไปแจกจ่ายให้กับส่วนอื่นๆบนใบหน้า
• ผลลัพธ์ของการดูดไขมันแก้ม จะค่อนข้างถาวร แต่ผลลัพธ์อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ เมื่อมีการทานอาหารที่มากจนเกินไป การไม่รักษาสุขภาพ รวมไปถึงการตั้งครรภ์
• ไม่แนะนำให้คุณดูดไขมันแก้ม คางหรือเหนียง หากคุณกำลังตั้งครรภ์หรือมีปัญหาโรคหัวใจและหลอดเลือดผิดปกติ หรือแม้กระทั้งโรคเบาหวานเองก็จะเช่นกัน

ท้ายสุดนี้ เราหวังว่าคุณจะเริ่มเข้าใจพื้นฐานเกี่ยวกับการดูดไขมันที่หน้ามากขึ้น และสำหรับคนที่ต้องการหาคลินิกเพื่อดูดไขมันแล้ว เราคือ อิสสวีร์ คลินิค เรามีบริการให้สาวๆได้เลือกกันมากมาย และเรายังมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูดไขมันโดยเฉพาะ ซึ่งได้ผ่านการดูดไขมันมามากกว่า 600 เคส คุณสามารถเข้าไปดูข้อมูลเกี่ยวกับการดูดไขมันที่ได้ที่ อิสสวีร์คลินิค หรือจะเลือกชมผลลัพธ์รีวิวการดูดไขมันได้ที่ รีวิวดูดไขมันแก้ม

ติดต่อเรา/ปรึกษาแพทย์