ไขมันหน้าท้อง เป็นอีกตำแหน่งนึง ที่การดูดไขมันมักได้ผลดี

ไขมันหน้าท้อง เป็นอีกตำแหน่งนึง ที่การดูดไขมันมักได้ผลดี โดยหมอจะแบ่งท้องเป็น 3 ส่วน ตามตำแหน่ง และความยากง่าย ในการดูด
1. บริเวณสีแดง คือหน้าท้องด้านล่าง ตำแหน่งนี้เป็นตำแหน่งที่มักเจอไขมันสะสมมากที่สุด และเป็นตำแหน่งที่ดูดได้ผลดีสุดเช่นกัน
2. บริเวณเอว สีน้ำเงิน เป็นตำแหน่งที่ดูดได้ดีเช่นกัน ซึ่งหมอจะดูดให้เห็นกระดูกบริเวณเชิงกรานด้านหน้าชัดขึ้น และลดไขมันบริเวณเอวลง ทำให้ดูมีส่วนเว้าโค้งที่สวยงามมากขึ้น
3. บริเวณหน้าท้องด้านบน เหนือสะดือ (สีเหลือง) บริเวณนี้เป็นบริเวณที่ทำค่อนข้างยาก เนื่องจากมีผังผืดเยอะ การดูดจะไม่สามารถดูดได้มากเท่าบริเวณอื่นของท้อง ในคนที่บริเวณนี้เยอะมาก ๆ อาจเหลือไขมันได้บ้าง

สำหรับหมอ การดูดไขมันหน้าท้อง ไม่ได้เหมาะกับทุกคน มีแค่ประมาณ 50% ของคนที่มาปรึกษา ที่หมอทำให้ บางคนดูดแล้วอาจไม่สวย หรือไม่ได้ผลดีหมอก็จำเป็นต้องปฏิเสธไป
บางท่านมีผิวที่หย่อนคล้อยมาก มีรอยแตกลายมาก หรือมีน้ำหนักตัวที่มากเกินไป หรือไขมันที่สะสมอยู่ในช่องท้อง ก็จำเป็นต้องมาให้หมอประเมินก่อนครับ

ราคาดูดไขมันหน้าท้อง จะขึ้นกับตำแหน่งที่จะดูดครับ บางท่านอาจดูดแค่ท้องล่างก็เพียงพอ เริ่มต้นที่ 45,000 บาท

แต่ถ้าต้องการราคาเหมา ดูดทั้งหมดเหมือนในตัวอย่างคือ ทั้งท้องบน ท้องล่าง เอวหน้า เอวหลัง จะอยู่ที่ราคา 95,000 บาทครับ (โปรหมอบาส)

หมายเหตุ : รูปภาพนี้ได้รับการอนุญาตจากคนไข้แล้ว และใช้เป็นตัวอย่างผลการเข้ารับการรักษาพยาบาลสำหรับผู้ป่วยเฉพาะราย ผลการรักษาแตกต่างกันออกไปในแต่ละบุคคล การรักษาอาศัยวิจารณญานแพทย์เป็นสำคัญ

ติดต่อเรา/ปรึกษาแพทย์