“ต้นแขนใหญ่” แต่งตัวอย่างไรให้มั่นใจ

สาวๆ คนไหนที่รู้สึกว่าตัวเองแขนเริ่มใหญ่ รู้สึกไม่มั่นใจเวลาการแต่งตัวใส่เสื้อผ้าชุดไหนก็ทำเอาไม่มั่นใจเอาเสียเลยกลัวจะเห็นแขนใหญ่ที่เราพยายามจะปกปิดไว้ วันนี้เราทิปส์ง่ายๆในการเลือกเสื้อผ้ามาแมตช์กันเพิ่มความมั่นใจให้กับสาวๆ ที่อยากอำพรางแขนใหญ่

1.เสื้อเปิดไหล่
เสื้อเปิดไหล่ที่เอาลงมาคาดกับไหล่ เป็นดีไซต์ที่น่ารักเพิ่มความกิ๊บเก๋สุดๆ เป็นตัวช่วยในการอำพรางแขนใหญ่ได้เป็นอย่างดีเลย แถมยังอีกเทรนด์อีกด้วยนะ เสื้อเปิดไหล่จะช่วยอำพรางตรงส่วนต้นแขนทำให้แขนดูเรียวเล็กลงไปอีก เพิ่มเสน่ห์ชวนมองให้คุณได้อีกด้วย

2.เสื้อเชิ้ตสีขาว
เสื้อสีขาวสุดเบสิคเป็นไอเท็มที่ควรมี อย่าลืมเลือกเสื้อเชิ้ตที่เป็นแขนสามส่วน สีส่วน หรือแขนยาวประมาณข้อมือนะคะ จะได้ไม่ต้องกังวลว่าใครจะมามองเห็นแขนใหญ่ๆของคุณ ส่วนเสื้อเชิ้ตขาวเป็นเหตุผลง่ายๆ เลยก็คือสามารถหยิบไปแมตช์กับอะไรก็ง่าย เป็นไอเท็มสุกเบสิคที่ช่วยสไตล์ให้คุณได้อย่างไม่น่าเชื่อ

3.เสื้อ Oversize
การเลือกสวมใส่เสื้อผ้าตัวใหญ่ๆ นอกจากจะช่วยอำพรางหุ่นได้เป็นอย่างดีแล้ว ยังเป็นเสื้อยืดที่เหมาะกับอากาศเมืองไทยได้เป็นอย่างดี ผลลัพธ์คูณสองนอกจากจะช่วยอำพรางแขนใหญ่ได้แล้ว ยังเพิ่มความชิค สร้างสไตล์ได้อีกหลายลุค เพิ่มความน่ารัก ความเท่ให้กับคุณได้ไม่น้อยเลยนะ

4.เสื้อคลุม
คุณสมบัติของBlazer นอกจากจะเสริมสร้างบุคลิกให้คุณดูเก่ง สมาร์ทและทรงพลังแล้ว ไอเท็มชิ้นนี้แหละที่มีแขวนไว้ในตู้เสื้อผ้าแล้วจะแก้ไขปัญหาจุดบกพร่องให้กับคุณได้ คว้ามาเลยค่ะ ไม่ว่าคุณจะไปเฉิดฉายยังสถานที่ไหน การมีเสื้อ Blazer เพียงแค่หนึ่งตัวสวมทับเสื้อท่อนบน คุณก็คลายกังวลเรื่อง "แขนใหญ่" ไปได้เลย

5.เสื้อครอปแขนยาว
สาวๆคนไหนที่กินเยอะกินจุแต่ความอ้วนก็ไม่ได้ลงพุง แต่ไปลงที่แขนแทนทำให้แขนย้วย แขนใหญ่เกินต้านทาน ไอเท็มเด็ดที่จะช่วยได้อย่างเสื้อครอปแขนยาว เอาแขนยาวไปปิดแขนใหญ่ๆ และโชว์เอวเล็กเพื่อให้รู้ว่าเราไม่ได้อ้วนนะ

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะกับไอเดียเลือกผ้าเพื่ออำพรางแขนใหญ่ มิกซ์แอนด์แมตช์กันได้ง่ายๆ แถมสนุกกับการแต่งตัวอีกด้วยนะ แต่ถ้าสาวๆคนไหนไม่อยากที่จะแต่งตัวอำพรางต้นแขนกันแล้ว อยากจัดการกับปัญหาแขนใหญ่นี้ให้หมดไป อิสสวีร์คลินิค มีทางออกให้กับสาวๆค่ะ กับการดูดไขมันต้นแขน ทางคลินิคมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูดไขมันโดยเฉพาะ ผ่านการดูดไขมันมากมากกว่า 3,000 เคส มั่นใจได้ถึงความปลอดภัย สามารถเข้าปรึกษาแพทย์หรือเลือกชมรีวิวดูดไขมันต้นแขนกันก่อนได้เลยนะคะ
 

ติดต่อเรา/ปรึกษาแพทย์