5 วิธีลดแก้มให้เล็กลง ลดได้ชัวร์

ช่วงนี้มีแต่คนทักว่า อ้วนขึ้น หน้าบวมหรือเปล่า ทั้งๆที่กินปกติ แต่ทำไมชอบไปออกที่หน้า เชื่อว่าหลายๆคนอยากที่จะมีรูปหน้าที่สวยมาตั้งแต่เกิด แต่ในความเป็นจริงคนเราก็ไม่ได้เฟอร์เฟคไปทุกอย่าง มีนวัตกรรมหลายอย่างหรือวิธีต่างๆ ที่ทำให้เรามั่นใจขึ้น จะหันมุมไหนก็สวย วันนี้เรามีวิธีลดไขมันที่หน้าที่คุณทำตามได้

1.ออกกำลังกาย 
นอกจากจะช่วยให้ร่างกายแข็งแรงแล้ว ยังช่วยให้ลดไขมันต่างๆ ที่สะสมอยู่ในร่างกาย รวมถึงไขมันที่แก้มและที่หน้าของเราเล็กลงได้อีกด้วย แต่ต้องบอกก่อนว่าไขมันที่แก้มเป็นจุดที่ลดได้ยาก อันนี้ต้องทำใจไว้ก่อนเลยต้องใช้เวลา จะค่อยๆเล็กลงอย่างช้าๆ

2.การนอน
การนอนก็มีส่วนที่ทำให้หน้าบวม ให้ลองสังเกตดูว่าเป็นคนชอบนอนคว่ำหรือนอนหมอนสูงหรือไม่ เพราะการนอนหนุนหมอนสูงๆ จะทำให้เลือดไหลเวียนไม่สะดวก ส่งผลทำให้หน้าบวมได้ง่าย ส่วนการนอนคว่ำจะทำให้ความชื้นมารวมกันอยู่ที่ใบหน้า ทำให้หน้าบวมเช่นกัน การเลือกนอนหนุนหมอนต่ำจะช่วยลดการบวมของใบหน้าได้

3.ดื่มน้ำวัน 8 แก้ว
หลายคนเข้าใจผิดคิดว่าการดื่มน้ำบ่อยๆ อาจทำให้แก้มใหญ่ขึ้น แต่ความจริงแล้วการดื่มน้ำน้อยเกินไปจนไม่เพียงพอต่อความต้องการของร่างกายเกิดการสะสมน้ำไว้ที่บริเวณแก้มและรอบดวงตา ทำให้แก้มดูใหญ่หรือบวมนั่นเอง เพราะฉะนั้นการดื่มน้ำให้เพียงพอต่อร่างกายจึงเป็นสิ่งที่สำคัญ

4.หลีกเลี่ยงอาหารรสเค็มจัด
การทานอาหารรสเค็มจัดเป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้หน้าบวม แก้มป่อง มากขึ้นกว่าเดิม เนื่องจากร่างกายจะต้องกักตุนน้ำไว้เป็นจำนวนมากเพื่อขับโซเดียมออกมา หากเป็นคนที่ชอบทานรสเค็มให้รีบลดหากไม่อยากแก้มบวม ส่วนอาหารรสหวานจัด ที่มีเกลือและน้ำตาลในปริมาณมากก็ควรหลีกเลี่ยงเช่นกัน

5.ดูดไขมันแก้ม 
ตัวช่วยที่ให้ทำให้ใบหน้าของคุณเรียวลงอย่างเห็นผลได้ชัดเจน ที่ช่วยสลายไขมันพร้อมกระชับใบหน้าไปในตัว ช่วยให้กรอบหน้าชัดขึ้น ช่วยลดสลายไขมันส่วนเกินบริเวณบนใบหน้าได้เร็ว ช่วยให้ผิวหน้าตึงกระชับ มีความยืดหยุ่น ลดรอยเหี่ยวย่น ไม่ต้องพักฟื้นนาน แผลเล็กเจ็บน้อย หลังจากทำเสร็จจะเห็นความแตกต่างได้อย่างชัดเจน

ใครที่มีปัญหาไขมันแก้มเยอะ แก้มป่อง หน้าบวม อยากมีใบหน้าที่เล็กลง ก็ลองนำเคล็ดลับที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ไปลองปรับใช้กันดู  ทำทุกวันและมีวินัย หน้าก็จะเรียวกระชับขึ้นจนใครๆ ก็ต้องทักเลย และสำหรับใครที่ต้องการหาคลินิกเพื่อดูดไขมัน เราคือ อิสสวีร์ เรามีบริการให้สาวๆ ได้เลือกกันมากมาย และเรายังมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูดไขมันโดยเฉพาะ ซึ่งได้ผ่านการดูดไขมันมามากกว่า 3000 เคส คุณสามารถเข้าไปดูข้อมูลเกี่ยวกับการดูดไขมันที่ได้ที่ อิสสวีร์คลินิก หรือจะเลือกชมผลลัพธ์รีวิวการดูดไขมันได้ที่ ดูดไขมันคาง 
 

ติดต่อเรา/ปรึกษาแพทย์