การดูดไขมันคางสามารถทำร่วมกับการรักษาอื่นได้หรือไม่

การดูดไขมันคางก็คือการดึงไขมันที่สะสมอยู่ใต้คางออกไป คำที่เราคุ้นเคยมากกว่าก็คือการดูดเหนียง จะเป็นกระบวนการที่ต้องใช้เข็มขนาดเล็กและต้องมีความชำนาญของแพทย์ค่อนข้างมาก เพราะบริเวณใต้คางมีความอ่อนไหวพอสมควร ทั้งเส้นประสาทและกล้ามเนื้อหลายส่วนก็เสี่ยงที่จะเป็นอันตรายได้ง่าย แต่ก็มีข้อดีตรงที่ว่าหลังการดูดเหนียงไปแล้ว ร่างกายจะฟื้นตัวได้เร็วกว่าการดูดไขมันบริเวณอื่นหลายเท่า แต่เรื่องความบวมช้ำยังไงก็เลี่ยงไม่ได้อยู่ดี ทีนี้หลายคนก็เลยมีความคิดว่าเมื่อต้องทำแล้ว เราสามารถทำหลายๆ อย่างพร้อมกันเลยได้หรือไม่ และดูดไขมันคางร่วมกับอะไรดีถึงจะเข้าท่า

โปรแกรมการรักษาที่นิยมทำร่วมกับการดูดไขมันคาง
    ต้องมาดูจุดประสงค์หลักของการดูดไขมันคางกันก่อน ปกติคนที่ตัดสินใจมาดูดเหนียงออก ไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องความอ้วนหรือน้ำหนักตัวเท่าไร แต่จะรู้สึกไม่มั่นใจเพราะรูปหน้าดูไม่สวยคมเหมือนเดิม พอมีไขมันพอกใต้คางเยอะ หน้าก็ดูโทรมและแก่กว่าวัยได้ง่าย จึงเลือกดูดเหนียงเพื่อลดวัยนั่นเอง ผลลัพธ์ที่ต้องการจึงเป็นรูปหน้าที่ดูดียิ่งขึ้น โปรแกรมการรักษาที่สามารถทำได้ และเหมาะสำหรับการทำไปพร้อมๆ กับการดูดเหนียง ก็คือ การเสริมคาง การปรับแต่งกรอบหน้า และการเสริมจมูก หลังการรักษาเราสามารถดูแลทุกส่วนไปพร้อมกันได้ พอผ่านช่วงการพักฟื้นนี้ไปก็จะได้โครงหน้าใหม่ที่ได้รูปตามใจต้องการ เรียกว่าสวยครบจบในครั้งเดียว

ควรเข้ารับการดูดไขมันคางในช่วงอายุเท่าไร
    หากร่างกายเจริญเติบโตเต็มที่แล้ว ก็สามารถเข้ารับการดูดไขมันคางได้เลย และช่วงอายุที่ดูดเหนียงได้ก็ค่อนข้างกว้าง แต่หากสนใจรับการรักษาเป็นเซตใหญ่อย่างที่ยกตัวอย่างไปข้างต้น แนะนำว่าให้อยู่ในช่วงอายุประมาณ 20-30 ปีจะดีมาก เพราะร่างกายยังฟื้นตัวได้เร็ว การซ่อมแซมส่วนต่างๆ เป็นไปได้ง่ายกว่าคนที่อายุมากแล้ว ความเสี่ยงที่จะเกิดจากภาวะแทรกซ้อนระหว่างการพักฟื้นก็จะลดน้อยลงด้วย

การดูดไขมันบริเวณกรอบหน้าเป็นสิ่งที่ละเอียดอ่อน และต้องทำอย่างระมัดระวัง เพราะฉะนั้นในการเลือกดูดไขมันต้องทำกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูดไขมันเพียงเท่านั้น  อิสสวีร์คลินิก เรามีบริการดูดไขมันที่หน้าหรือบริเวณเหนียงให้กับสาวๆ ด้วยประสบการณ์จากแพทย์ที่ผ่านการดูดไขมันมามากกว่า 3,000 เคส สาวๆท่านใดสนใจสามารถดูรีวิวดูดไขมันเพิ่มเติมกันก่อนได้เลยนะคะ
 
 

ติดต่อเรา/ปรึกษาแพทย์