การดูดไขมันและวิธีการดูดไขมันที่ควรรู้

การดูดไขมัน หรือที่หลายคนเรียกว่า การสลายไขมัน เป็นการดูดไขมันในส่วนต่างๆของร่างกาย ไม่ว่าจะเป็น ต้นแขน, ต้นขา, และ เหนียง เป็นต้น และทำการสลายไขมันออกจากร่างกาย ช่วยทำให้รูปร่างของคุณดูสวย และเรียบเนียนมากขึ้น ในการดูดไขมันจะทำการสลายในจุดสำคัญ อย่างเช่น ดูดไขมันหน้าท้อง หรือดูดไขมันต้นขา เพราะเป็นอีกหนึ่งส่วนที่มีการสะสมของไขมันมากที่สุด และในการดูดไขมันก็สามารถเลือกทำได้หลายวิธี ไม่จำกัดอยู่เพียงวิธีใดวิธีหนึ่ง ผู้ป่วยสามารถเลือกการดูดไขมันให้เหมาะกับตนเองได้ด้วย แต่ละวิธีของการดูดไขมันอาจมีข้อดีและข้อเสียที่ต่างกันไป แบบวิธีอาจเหมาะกับคนที่ต้องการดูดไขมันแบบไม่เจ็บมากนัก หรือบางวิธีอาจเหมาะกับคนที่อยากเห็นผลลัพธ์ในทันที โดยในวันนี้เราจะมาพูดเทคนิคหรือวิธีการดูดไขมันว่ามันมีอะไรบ้างกันครับ

1. การดูดไขมันแบบ Body Tite เป็นการสลายไขมันออกจากร่างกายโดยใช้พลังงาน RF (Radio Frequency) ส่งผ่านท่อขนาดเล็ก 1-3 mm. ซึ่งจะไม่ทำให้เกิดแผลขนาดใหญ่ ไขมันที่ถูกสลายจะกลายมาเป็นน้ำ และดูดออกจากร่างกาย ซึ่งข้อดีของการดูดไขมันแบบ Body Tite เหมาะกับคนที่มีไขมันสะสมอยู่มาก และทีสำคัญคือยังมีหัวของคลื่นความร้อนช่วยกระชับผิวหนังในระหว่างดูดไขมัน ช่วยให้คุณไม่ต้องมากระชับหุ่นหลังจากดูดไขมัน
2. การดูดไขมันแบบ Vaser เป็นอีกหนึ่งวิธีที่นิยมมากในการสลายไขมัน เป็นวิธีที่เหมาะกับคนที่มีปัญหาไขมันส่วนเกิน ค่อนข้างมาก โดยการใช้คลื่นเสียง (Ulttrasound) มาช่วยในการดูดไขมันเพื่อลดความร้อนที่เกิดในระหว่างการดูดไขมัน ข้อดีของการดูดไขมันแบบ vaser คือ สามารถกำจัดไขมันได้อย่างรวดเร็ว ปลอดภัย และยังเจ็บปวดน้อยที่สุด
3. การดูดไขมันแบบ Laser คือการใช้ Laser ช่วยในการสะลายไขมัน โดยเป็นอีกหนึ่งวิธีที่มีความปลอดภัยมาก โดยส่วนใหญ่จะใช้เข็มขนาดเล็กเพียง 0.3-0.1 mm ซึ่งจะไม่ก่อให้เกิดการระคายต่อเนื้อเยื่อที่อยู่ใกล้เคียง และจะไม่ทำให้ผิวหนังมีรอย บวมหรือช้ำหลังดูดไขมัน

ท้ายสุดนี้ เราหวังว่าท่านจะเริ่มเข้าใจถึงการดูดไขมันและวิธีที่ใช้ในการดูดไขมันกันมากขึ้น ไม่ว่าวิธีไหนต่างก็มีข้อดีและข้อเสียที่ต่างกันไป และคุณกำลังสนใจที่จะดูดไขมันด้วยแล้ว เราคือ อิสสวีร์ คลินิค เรามีบริการให้สาวๆได้เลือกกันมากมาย และเรายังมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูดไขมันโดยเฉพาะ ซึ่งได้ผ่านการดูดไขมันมามากกว่า 600 เคส คุณสามารถเข้าไปดูข้อมูลเกี่ยวกับการดูดไขมันที่ได้ที่ อิสสวีร์คลินิค หรือจะเลือกชมผลลัพธ์รีวิวการดูดไขมันได้ที่ รีวิวดูดไขมัน

ติดต่อเรา/ปรึกษาแพทย์