การเตรียมตัวก่อนศัลยกรรมตาสองชั้น

ศัลยกรรมตาสองชั้น เป็นการศัลยกรรมที่ได้รับความนิยมกันอย่างกว้างขวาง เป็นอีกทางเลือกสำหรับคนที่มีปัญหาตาเล็ก ชั้นตาหลบใน ชั้นตาไม่เท่ากัน ปัญหาหนังตาตก หย่อนคล้อย ให้ดูสวยเป็นธรรมชาติ ตากลมโตได้รูป เสริมเสน่ห์ให้กับใบหน้า โดยไม่ต้องใช้สติ๊กเกอร์ตาสองชั้นอีกต่อไป วันนี้เราขอเสนอวิธีการเตรียมตัวก่อนการทำตาสองชั้นมาฝากกันค่ะ


การเตรียมก่อนทำตาสองชั้น

1. ศึกษาหาข้อมูลการทำตาสองชั้น ทำความเข้าใจวิธีต่างๆในการทำตาสองชั้น  การเตรียมร่างกายให้พร้อมในผ่าตัด พักผ่อนให้เพียงพอ งดเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ งดสูบบุหรี่ และควรตรวจร่างกายให้ละเอียดก่อนการผ่าตัด


2. เลือกคลีนิคทำตาสองชั้นที่เชื่อถือได้  ได้มาตรฐาน ศึกษาหาข้อมูลให้ดีเลือกคลีนิคที่ไว้วางใจได้ มีใบอนุญาตเปิดคลีนิคศัลยกรรมอย่างถูกต้อง มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในการรักษา เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเอง


3. ปรึกษาคุณหมอ เพื่อช่วยพิจารณาลักษณะของตาว่าจะทำออกมาแบบใด อีกทั้งจะได้คำแนะนำถึงลักษณะของตาที่ทำออกมาแล้วได้ลักษณะใด เพื่อให้คุณได้ทำการตัดสินใจก่อนว่าตรงตามที่ต้องการหรือไม่ ฟังคำแนะนำของคุณหมออย่างเคร่งครัด ทั้งก่อนและหลังผ่าตัด


4. หากมีโรคประจำตัว ต้องทานยาเป็นประจำ ควรปรึกษาแพทย์และฟังคำแนะนำของคุณหมออย่างใกล้ชิด เพราะบางโรคไม่แนะนำให้ผ่าตัด เช่น โรคไทรอยด์เป็นพิษ หรือบางโรคที่ทานยาละลายลิ่มเลือด จำเป็นต้องหยุดยาก่อนอย่างน้อย 7 วันก่อนการผ่าตัด


5. หยุดทานวิตามิน อาหารเสริมหรือสมุนไพรทุกชนิด อย่างน้อย 2 สัปดาห์ เพราะอาจเกิดภาวะแทรกซ้อนในการผ่าตัดและหลังผ่าตัดได้ เช่น เลือดหยุดไหลช้า แผลบวมช้ำมาก


ท้ายนี้ เราหวังว่าข้อมูลนี้จะมีความเข้าใจและเป็นประโยชน์แก่บุคคลที่ต้องการทำตาสองชั้นกันมากขึ้น และสำหรับใครที่กำลังมองหาคลีนิคศัลยกรรมตาสองชั้น เราคือ อิสสวีร์  คลีนิคทําตาสองชั้น ให้บริการโดยคุณหมอนุ่น แพทย์หญิงวรางคณา ตันอารีย์ อาจารย์แพทย์ศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะทาง สนใจหรือสอบถามบริการของเราได้ที่ อิสสวีร์ หรือดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ รีวิวตาสองชั้น

ติดต่อเรา/ปรึกษาแพทย์