คลายข้อสงสัยในการดูดไขมันเหนียง

ถ้าคุณรู้สึกว่าใบหน้าของคุณนั้นอ้วนหรือบวมจนเกินไป มีไขมันบริเวณหน้าค่อนข้างเยอะและมีเหนียง ควรจะจัดการกับปัญหานี้อย่างไรดี เพื่อให้ใบหน้าของคุณนั้นมีสัดส่วนที่พอดี เข้ารูปสวยงาม วิธีดูดเหนียงก็เป็นศัลยกรรมชนิดหนึ่งที่สามารถทำแล้วเห็นผลและตอบโจทย์ เพิ่มความกระชับให้กรอบหน้าได้อย่างชัดเจน 

การดูดไขมันเหนียง เหมาะกับคนกลุ่มไหน
•    เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาคางสองชั้น มีแก้มมาก แก้มห้อย กรอบหน้าไม่ชัด เกิดได้กับทุกคนที่มีไขมันเยอะหรือเป็นกรรมพันธุ์ ไม่ว่าจะเป็นคนที่มีน้ำหนักปกติ น้ำหนักเกิน หรือทั้งคนอ้วน คนที่มีอายุเพิ่มมากขึ้นและมีผิวหนังที่หย่อนคล้อย ก็อาจจะได้รับประโยชน์จากการ ดูดไขมันเหนียง การรักษา ดูดไขมันเหนียง ที่ Issavee Clinic ใช้วิธีการ vaser liposuction เป็นวิธีที่ให้ผลดี น่าพอใจ โดยเฉพาะในคนที่ไม่อยากฟักฟื้นตัวนาน หรือมีแผลเป็นมากๆ จึงเหมาะมากกับการดูดไขมันเหนียง
•    สำหรับคนที่เหมาะกับการ ดูดไขมันเหนียงอีกหลุ่มหนึ่ง คือ คนที่ไปตัดกรามมาก่อน เพราะคนกลุ่มนี้จะมีคางยื่นและทำให้ฟันไม่สบกัน หลังจากที่ตัดกรามมักจะทำให้คางห้อยย้อยลง จึงเหมาะกับคนที่ต้องการดูดเหนียง
•    สำหรับคนกลุ่มสุดท้าย คือ คนที่มีกรอบหน้าค่อนข้างกลม เห็นหระดูกกรามไม่ชัดเจน สามารถแก้ไขด้วยการดูดเหนียงออกไป เพื่อให้มีกรอบหน้าที่คมชัดขึ้น

ปัญหาดูดไขมันเหนียงแล้วเป็นไต
    ปัญหาดูดเหนียง หรือดูดไขมันเหนียงแล้วเกิดเป็นไตแข็ง ส่วนมากเกิดจากการที่ดูดไขมันมากจนเกิไป จนไขมันใต้ผิวเกิดความนุ่มลดลง รวมไปถึงการที่ใช้พลังงานความร้อนในการละลายไขมันแบบมากจนเกินไป วิธีแก้ไข คือ อาจต้องฉีดสเตียรอยด์ให้ยุบและนวดบ่อยๆหรืออัลตร้าซาวด์ดูอาการว่าการแข็งเป็นไตจากการดูดไขมันเหนียง เกิดจากก้อนน้ำ ซีโรมาหรือไม่ โดยสามารถเจาะระบายน้ำออกจะทำให้อาการดีขึ้น

ผลการรักษาอยู่ได้นานหรือไม่
    การรักษาด้วยการดูดไขมัน เป็นการทำลายเซลล์ไขมันให้ตายไป ไม่เหมือนกับการลดไขมันด้วยวิธีอื่นๆ ดังนั้นการดูดไขมันจะไม่ทำให้ไขมันกลับมาอีกแน่นอน เว้นแต่กรณีที่น้ำหนักตัวเพิ่มมากขึ้น

การดูดไขมันแต่ละประเภทย่อมมีความแตกต่างกันและผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล อย่างไรก็ตามก่อนการรับการรักษา ควรศึกษาข้อมูลให้เข้าใจ ปรึกษาแพทย์เพื่อสอบถาม และรับข้อมูลที่จำเป็นก่อนการผ่าตัดนะคะ สำหรับท่านใดที่สนใจวิธีการดูดไขมันเหนียง อิสสวีร์คลินิก เรามีบริการความสวยให้กับสาวๆ ด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ที่ผ่านการดูดไขมันมามากกว่า 3,000 เคส รับรองได้ถึงความปลอดภัย เครื่องมือครบ สามารถเข้ามาปรึกษาหรือเลือกชมรีวิวดูดไขมันเพิ่มเติมกันก่อนได้เลยนะคะ
 

ติดต่อเรา/ปรึกษาแพทย์