ความสำคัญของการดูแลหลัง ดูดไขมัน VASER

การดูดไขมันแบบอัลตร้าซาวด์หรือที่เรารู้จักกันดีในชื่อ การดูดไขมัน Vaser ในการดูดไขมันแบบนี้ จะใช้คลื่นอัลตร้าซาวด์ ไปสลายไขมันที่ไม่พึ่งประสงค์ ซึ่งข้อดีคือ จะไม่ไปทำอันตรายต่อเนื้อเยื่อโดยรอบ หรือรุกรานพื้นที่ส่วนอื่นๆที่ไม่เกี่ยวข้อง และยังช่วยกระชับผิวหลังจากดูดไขมัน ทำให้การดูดไขมัน Vaser กลายเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของการสลายไขมัน แม้ว่าการดูดไขมัน Vaser จะเป็นทางเลือกที่ดี แต่อีกปัญหาหนึ่งคือ คนส่วนใหญ่กลับไม่ได้ตระหนักถึงความสำคัญของการดูแลหลังการสลายไขมัน ซึ่งถือว่าเป็นสิ่งสำคัญมากที่คุณจำเป็นที่จะต้องปฎิบัติ และทำตามคำแนะนำของศัลยแพทย์ เพื่อให้ผลลัพธ์หลังการดูดไขมันของคุณจะมีประสิทธิภาพมากขึ้นและผลลัพธ์หลังการดูดไขมันอยู่ได้ยาวนานขึ้น โดยในวันนี้เราจะมีนำเสนอถึงแนวทางการปฎิบัติหลังทำ ดูดไขมัน Vaser กันครับ

• เน้นการทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายโดยเฉพาะอาหารที่มีเส้นใยสูง และควรหลีกเลี่ยงอาหารที่อุดมไปด้วยน้ำตาลและไขมัน
• สามารถใช้น้ำสะอาดหรือน้ำมะนาวในการเช็ดบริเวณแผลเพื่อฆ่าเชื้อโรค เพื่อลดอาการบวม
• หลังจากดูดไขมัน คุณไม่ควรกลับเพียงลำพัง ควรมีญาติหรือคนสนิทมาเป็นเพื่อนในวันดูดไขมัน
• หลังจากทำการดูดไขมัน คุณควรที่จะใส่ เสื้อรัดรูปที่ได้มาจากคลินิกดูดไขมันในทันที เพราะชุดรัดรูปที่ได้มานั้นมีส่วนช่วยในการปรับรูปร่างและช่วยเพิ่มการไหลเวียนเลือดในร่างกายของคุณ
• ในช่วงแรกหลังทำการสลายไขมัน คุณยังไม่ควรรีบออกกำลังกายแบบหนักมากนัก แต่อาจเน้นการออกกำลังกายแบบง่ายๆ เช่น การเดินในระยะทางสั้นเพื่อลดอาการบวม
• หมั่นเช็คดูรอยแผลอยู่เสมอ หากพบอาการติดเชื้อ ในกรณีนี้ควรรีบพบศัลยแพทย์ในทันที

ท้ายสุดนี้ หลังการดูดไขมันแบบ Vaser มีความสำคัญมากที่คุณจะต้องดูแลรักษาหลังทำเสมอ เพราะผลลัพธ์ของการดูดไขมันไม่ได้แค่ขึ้นอยู่กับวิธีการดูดไขมันเพียงอย่างเดียว แต่การดูแลรักษาก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน และสำหรับใครที่ต้องการหาคลินิกที่ดูดไขมัน เราคือ อิสสวีร์ คลินิค เรามีบริการให้สาวๆได้เลือกกันมากมาย และเรายังมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูดไขมันโดยเฉพาะ ซึ่งได้ผ่านการดูดไขมันมามากกว่า 600 เคส คุณสามารถเข้าไปดูข้อมูลเกี่ยวกับการดูดไขมันที่ได้ที่ อิสสวีร์คลินิค หรือจะเลือกชมผลลัพธ์รีวิวการดูดไขมันได้ที่ รีวิวดูดไขมัน

ติดต่อเรา/ปรึกษาแพทย์