ฉีดเมโสแฟต เพื่อขจัดปัญหาไขมันส่วนเกิน

เพราะไขมันส่วนเกินเป็นปัญหาใหญ่ที่กวนใจสาว ๆ  ทำให้สาว ๆ เกิดอาการไม่มั่นใจ ไม่ว่าจะแต่งตัวแบบไหนก็ดูไม่สวย ไม่ถูกใจ ดูอึดอัดไปหมด เรียกได้ว่าเป็นปัญหาที่คิดไม่ตกกันเลยทีเดียว แล้วไม่รู้ว่าจะแก้ด้วยวิธีไหน  ที่จะทำให้ไอ้เจ้าไขมันตัวดีออกไปจากตัวเองซะที แต่!! ด้วยวิวัฒนาการสมัยใหม่ ทำให้คุณสาวๆ เลิกวิตกกังวลได้แล้วค่ะ เพราะด้วยโลกได้เปลี่ยนแปลงไปทำให้ไขมันหมดไปได้ด้วยตัวช่วยที่ทันสมัย โดยไม่ต้องไปผ่าตัว ให้ดูน่ากลัวด้วยการฉีดเมโสแฟต  

หลักๆ ของการฉีด เมโสแฟต นั้นก็คือ Phosphatidylcholine (สกัดจากถั่วเหลืองหรือไข่แดง) ซึ่งเป็นวิตามินที่มีหลายชนิดเข้าไปยังบริเวณร่างกายของเรา โดยเฉพาะตรงที่ได้มีการสะสมของไขมัน ซึ่ง เป็นวิธีการ ฉีดเมโสแฟต ที่ถือได้ว่ามีความปลอดภัยอยู่มากสำหรับสาว ๆ  เพราะเป็นสารสกัดที่มาจากธรรมชาติ สามารถสลายไขมันออกจากร่างกายได้ดี เพราะฉะนั้น จึงหมดห่วงเรื่องของอาการที่จะแพ้ได้เลย  ด้วยการที่แพทย์จะนำเข็มฉีดยามาฉีดส่งยา ซึ่งมีสรรพคุณสลายไขมันที่สะสมในชั้นไขมัน ทำให้เกิดการขัดขวางการสะสมของไขมันและยังช่วยในการกระตุ้นให้ไขมันที่สะสมถูกปล่อยออกมา เพื่อเพิ่มการไหลเวียนของเลือดและระบบต่อมน้ำเหลืองทำให้เนื้อเยื่อที่อยู่โดยรอบแข็งแรงและกระชับมากขึ้น ที่สำคัญ  ยังไม่ต้องกังวลว่าไขมันที่เราโดนสลายไปจะไหลไปตามส่วนต่าง ๆ ข้างเคียง หรือทำให้ผิวหนังแข็งเป็นก้อน เพราะ ไขมันจะแตกตัวแล้วสลายออกมาเป็นไขมันเหลว แล้วถูกขับออกทางปัสสาวะ และทางอุจจาระ  เพราะเหตุนี้ การสลายไขมันด้วยวิธีฉีด เมโสแฟต นี้จึงเป็นที่นิยมของสาวๆ ให้ผลดีอย่างมากมายเลยค่ะ

สำหรับท่านที่มีปัญหาไขมันสะสม ไหมว่าจะเป็นที่แก้ม หรือเหนียง แต่กลัวเจ็บ สามารถที่จะใช้การฉีดเมโสแฟตเพื่อแก้ปัญหาได้ และหากสนใจที่อิสสวีร์คลินิกของเรานั้นมีการฉีดสลายไขมันด้วยเมโสแฟตให้บริการท่าน ไม่เจ็บ ไม่ช้ำ ฉีดโดยแพทยืผู้เชี่ยวชาญ 

ติดต่อเรา/ปรึกษาแพทย์