ดูดไขมันต้นแขนอย่างไรให้ได้ประสิทธิภาพ

หากว่าคุณกำลังศึกษาหาวิธีการดูดไขมันต้นแขนมาในระดับหนึ่ง คงจะรู้ถึงวิธีการดูดไขมันกันแล้วว่ามีด้วยกันหลายวิธี ซึ่งมีวิธีหลักๆด้วยกัน 2 วิธี  คือ ดูดไขมันVaser , ดูดไขมันBodytite  แน่นอนว่าทั้งสองวิธีนี้มีรายละเอียดที่แตกต่างกันไป วันนี้เรามีวิธีการเลือกดูดไขมันต้นแขนอย่างไรให้เหมาะสมกับคุณและได้ประสิทธิภาพมาฝากกันค่ะ

 

ดูดไขมันvaser

การดูดไขมันด้วยวิธีนี้ เป็นเทคโนโลยีใหม่ที่มีความปลอดภัยสูง เป็นการใช้เครื่องมือในการช่วย โดยจะปล่อยพลังงานคลื่นเสียงที่เรียกว่า Ultrasound ในระดับความถี่ที่เหมาะสม เพื่อทำปฏิกิริยากับไขมัน ทำให้ไขมันกลายเป็นของเหลว จากนั้นจึงใช้เครื่องมือดูดไขมันที่เป็นของเหลวออกมา

 

ข้อดี ของการดูดไขมันvaser

การดูดไขมันต้นแขนด้วยวิธีนี้มีผลกระทบน้อยมาก ลดการเกิดรอยฟกช้ำได้ดี สามารถใช้ได้แทบทุกส่วนของร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นสะโพก หน้าท้อง ใต้คาง หลังจากดูดไขมันเสร็จแล้วจะไม่มีแผลหรือรอยบวกมาก ใช้เวลาพักฟื้นไม่นาน และจะเริ่มเห็นผลหลังทำการดูดไขมันเพียง 3 สัปดาห์

 

วิธีนี้เหมาะสมกับใคร

• ดูดไขมันVaser สามารถทำได้ทั้งชายและหญิง

• มีน้ำหนักตัวในเกณฑ์มาตรฐานและไม่น้อยจนเกินไป

• เหมาะกับคนที่กำจัดไขมันออกไปได้ยาก ออกกำลังและควบคุมอาหารแล้วก็ไม่สามารถเอาไขมันส่วนเกินออกไปได้

• ต้องการกำจัดไขมันออกไปอย่างรวดเร็วและใช้เวลาพักฟื้นไม่นาน

 

ดูดไขมัน bodytite

การดูดไขมัน bodytite คือ การใช้พลังงาน(Radio Frequency) ยิงใส่ชั้นลึกของผิวหนังไขมัน ปล่อยคลื่นความถี่วิทยุออกมา ทำให้ไขมันสลายเป็นของเหลวก่อนจะดูดออกมา ในระดับความถี่ที่เหมาะสมและคลื่นความร้อนไปสลายไขมันนั่นเอง คลื่นRF มีความปลอดภัยสูงใช้กันอย่างกว้างขวาง เห็นผลได้จริงและยังให้ผลการรักษาที่ดีที่สุด ไม่ก่อให้เกิดผังผืดรัดตัว

 

ข้อดี ของการดูดไขมัน bodytite

มีความปลอดภัยและได้ผลลัพธ์ที่แม่นยำ เห็นผลได้ทันที ช่วยสร้างคอลลาเจนให้แก่ผิว ผิวหนังมีความเรียบเนียนและกระชับมากยิ่งขึ้น  ลดอาการเสียเลือดได้อีกด้วย ใช้เวลาพักฟื้นประมาณ 2 สัปดาห์ และมีรอยช้ำเล็กน้อยเพียงแค่ 1-2 มิลลิเมตรเท่านั้น

 

วิธีนี้เหมาะสมกับใคร

• เหมาะกับคนที่ไขมันบริเวณต้นขา ต้นแขนในปริมาณมาก

• มีความต้องการที่จะกระชับผิวหนังไปพร้อมๆกับการดูดไขมัน

 

เมื่ออ่านมาถึงจุดนี้แล้วเราหวังว่าทุกท่านจะได้รับความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับวิธีการดูดไขมันกันมากขึ้น เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ยั่งยืน ดูแลร่างกายและปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการกินเพื่อไม่ให้รูปร่างกลับมามีไขมันส่วนเกินได้อีกสำหรับใครที่กำลังมองหาคลินิกดูดไขมัน เราคือ อิสสวีร์คลินิก คลินิกศัลยกรรมจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ประกอบด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย ได้รับการรับรองมาตรฐานสากล จากทีมแพทย์ที่ได้ผ่านการดูดไขมันมามากกว่า 600 เคส จึงมั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้รับการบริการที่ดีที่สุด สามารถเข้าไปดูข้อมูลเกี่ยวกับการดูดไขมันที่ได้ที่ อิสสวีร์คลินิก หรือจะเลือกชมผลลัพธ์รีวิวการดูดไขมันได้ที่ รีวิวดูดไขมันต้นแขน

ติดต่อเรา/ปรึกษาแพทย์