ดูดไขมันที่หน้า เพื่อใบหน้าที่เรียวสวย

ดูดไขมันที่หน้า (Facial Vaser Liposuction) จะเป็นการดูดไขมันในบริเวณ เหนียง คอ แก้มด้านล่าง และขอบกราม ขึ้นอยู่กับปัญหาและการสะสมของไขมันในแต่ละบุคคล เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ช่วยในการปรับรูปหน้าให้เรียวขึ้น 

ดูดไขมันบริเวณกรอบหน้า ทำให้มองเห็นรูป กรอบหน้า และคางได้ชัดเจนยิ่งขึ้น ทำให้ดูหน้าเล็กลง การมีไขมันสะสมอยู่บริเวณใบหน้าโดยเฉพาะบริเวณช่วงล่างจะทำให้แลดูสูงอายุ การดูดไขมันทำให้รูปหน้าดูดี เข้ารูปมากยิ่งขึ้น

ข้อดีของ การดูดไขมันหน้า ด้วยเทคโนโลยี Vaser Liposuction
1.    Vaser Liposuction เป็นเทคโนโลยีมีความปลอดภัยสูง
2.    Vaser Liposuction เป็นการใช้พลังงานคลื่นเสียงความถี่ เข้าไปสลายไขมันดูดไขมันที่แตกตัว ให้กลายเป็นของเหลวออกมา โดยที่เส้นเลือดเซลล์ประสาทและเนื้อเยื่อเซลล์รอบข้างได้รับความเสียหายน้อยที่สุด
3.    หลังการทำ Vaser Liposuctionคนไข้สามารถฟื้นตัวได้เร็ว และแผลหายได้รวดเร็วและมีรอยช้ำน้อยมาก โอกาสที่คนไข้จะเสี่ยงกับการติดเชื้อหรือแทรกซ้อนมีน้อย คนไข้สามารถกลับไปใช้ชีวิตประจำวันได้ภายใน 1 วัน
4.    หลังการทำ Vaser Liposuction เห็นผลได้เร็วและชัดเจน คนไข้จะไม่มีปัญหาในเรื่องของผิวเป็นโพรง เพราะการทำ Vaser Liposuction เนื้อเยื่อคอลลาเจนที่พยุงผิวไม่ได้ถูกทำลายไปด้วย

ผลลัพธ์จากการดูดไขมันที่ใบหน้าบริเวณต่างๆ
มีระยะเวลาพักฟื้น 1-3 วัน ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล เพราะสภาพความแข็งแรงของผิวของแต่ละบุคคลไม่เท่ากัน โดยระยะ 1-2 สัปดาห์แรกหลังจากทำการดูดไขมันที่บริเวณใบหน้า จะมีอาการบวมที่บริเวณใบหน้า ซึ่งคนไข้สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ อาการบวมจะค่อยๆ ยุบตัวลงภายในสัปดาห์ที่ 3 ตามลำดับ หลังจากนั้นรูปหน้าจะค่อยๆ เข้าที่เป็นรูป V-Shape สามารถเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงของรูปหน้าภายใน 1 เดือน เริ่มเห็นผลชัดเจนในเดือนที่ 3 และเห็นผลชัดเจนที่สุดในเดือนที่ 6 

การดูดไขมันที่หน้าก็เป็นตัวช่วยอย่างหนึ่งที่ทำให้ใบหน้าของคุณเรียวเล็กและได้รูป  ทางที่ดีเมื่อตัดสินใจที่จะทำการดูดไขมันแล้วการเลือกคลินิกก็เป็นสิ่งที่สำคัญที่จะให้ใบหน้าของคุณเรียวสวยดั่งใจ และสำหรับใครที่ต้องการหาคลินิกเพื่อดูดไขมัน เราคือ อิสสวีร์ เรามีบริการให้สาวๆ ได้เลือกกันมากมาย และเรายังมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูดไขมันโดยเฉพาะ ซึ่งได้ผ่านการดูดไขมันมามากกว่า 3000 เคส คุณสามารถเข้าไปดูข้อมูลเกี่ยวกับการดูดไขมันที่ได้ที่ อิสสวีร์คลินิก หรือจะเลือกชมผลลัพธ์รีวิวการดูดไขมันได้ที่ ดูดไขมันคาง 
 

ติดต่อเรา/ปรึกษาแพทย์