ดูดไขมันหน้า ถ่ายรูปมุมไหนก็เป๊ะ

ใบหน้าที่สวยงาม คือ ใบหน้าที่ไม่มีไขมันส่วนเกิน แต่คนหมู่มากมักพบปัญหาเหนียงย้อย มีคางสองชั้นบ้าง แก้มป่อง เพราะเจ้าตัวไขมันนี่เองที่ทำให้ใบหน้าของเราไม่สวย ถ่ายรูปมุมไหนก็ไม่เป๊ะ แต่ตอนนี้มีเทคโนโลยีใหม่ก็คือ ดูดไขมันเหนียง ที่ช่วยจัดการใบหน้าของคุณให้กลับมามั่นใจได้อีกครั้ง

 

การดูดไขมันที่หน้า เหนียง หรือแก้ม เป็นการทำให้ผิวหนังบริเวณคอและเหนียง มีความเนียน กระชับมองเห็นรูปของคอ กรอบหน้าและคางได้อย่างชัดเจน ทำให้ใบหน้าของคุณอ่อนเยาว์ลง สลายไขมันส่วนเกินออกไปได้บริเวณใบหน้าได้อย่างชัดเจน

 

ข้อควรรู้การดูดไขมันหน้า

1.การดูดไขมันหน้า เหนียง คางจะไม่ส่งผลต่อการลดน้ำหนัก แม้ว่าจะได้ทำการดูดไขมันบริเวณใบหน้าไปแล้วก็ตาม ดูดไขมันไม่ได้ออกแบบมาเพื่อการลดน้ำหนัก  ทำได้เพียงเป็นการสลายไขมันเพียงเท่านั้น

2.การดูดไขมันบริเวณแก้มหรือคาง สามารถนำไขมันในส่วนนั้นมาใช้ในส่วนอื่นของร่างกายได้ 

3.ผลลัพธ์ของการดูดไขมันหน้า จะค่อนข้างถาวร แต่ผลลัพธ์อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ เมื่อมีการทานอาหารที่มากเกินไป ทานอาหารที่มีของหวาน ของมัน ไม่รักษาสุขภาพ อาจจะกลับมามีไขมันส่วนเกินบนใบหน้าได้อีก

4.หากคุณมีโรคประจำตัวหรือหญิงตั้งครรภ์ แล้วต้องการอยากดูดไขมันหน้าแก้ม เหนียง คาง ควรปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญให้ดีเสียก่อน เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเอง

 

ดูดไขมันหน้าเหมาะกับใครบ้าง

• ใบหน้ามีคางสองชั้น เหนียงย้อย มีแก้มมากและห้อย กรอบหน้าไม่ชัด

• ทำการดูดไขมันได้ตั้งแต่ อายุ 20- 50 ปี ยิ่งอายุน้อย ผลลัพธ์ก็จะยิ่งได้ผลดีตามมา เนื่องจากผิวหนังมีความกระชับมากกว่า

• อยากมีกรอบหน้าที่ชัดขึ้น ทำให้ใบหน้าดูเรียวมากขึ้น

• ผิวหนังยังมีความยืดหยุ่นดีพอ

• สามารถทำร่วมกับการเสริมคาง หรือทำจมูก เพื่อให้ได้รูปหน้าที่สวยยิ่งขึ้น

 

ท้ายนี้เราหวังว่าทุกท่านจะได้รับความรู้และประโยชน์เดี่ยวกับการดูดไขมันเหนียงกันมากขึ้น แต่จะให้ดีการดูแลรักษาผลลัพธ์ก็เป็นสิ่งที่สำคัญ รวมไปถึงอาหารการกินด้วย เมื่อคุณยังมีพฤติกรรมการกินแบบเดิม ไขมันส่วนเกิน จะกลับมาอีกแน่นอน อย่าหาว่าไม่เตือนนะ และสำหรับคนที่ต้องการหาคลินิกเพื่อดูดไขมันแล้ว เราคือ อิสสวีร์คลินิค เรามีบริการให้สาวๆได้เลือกกันมากมาย และเรายังมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูดไขมันโดยเฉพาะ ซึ่งได้ผ่านการดูดไขมันมามากกว่า 600 เคส คุณสามารถเข้าไปดูข้อมูลเกี่ยวกับการดูดไขมันที่ได้ที่ อิสสวีร์คลินิค หรือจะเลือกชมผลลัพธ์รีวิวการดูดไขมันได้ที่ ดูดไขมันเหนียง

ติดต่อเรา/ปรึกษาแพทย์