ดูดไขมันอย่างไร ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด

การดูดไขมัน ที่มีคุณภาพนั้น ไม่ใช่เพียงการที่ดูดไขมันให้ออกมาให้ได้มากที่สุด แต่เป็นการดูดไขมันในปริมาณที่พอเหมาะ ปริมาณจะมากหรือน้อยนั้น ขึ้นอยู่กับสัดส่วน สรีระ มวลไขมัน รวมถึงโครงสร้างร่างกาย ของคนไข้ในแต่ละคน โดยผ่านการพิจารณาออกแบบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมาแล้วเท่านั้น 


การดูดไขมันในปริมาณที่เหมาะสมนั้น จะช่วยให้ได้ผลลัพธ์ออกมาเป็นที่น่าพึงพอใจสูงสุด และลดการเกิดผลข้างเคียง เช่นผิวเป็นคลื่น ผิวไม่เรียบได้ ยิ่งถ้าเป็นการดูดไขมันพลังน้ำ จะมีผลข้างเคียงน้อยมาก หลังทำผิวจะเรียบ ไม่เป็นคลื่น สลายไขมันอย่างอ่อนโยน ทำให้เจ็บน้อย หลังทำใช้เวลาพักฟื้นน้อย ที่สำคัญคือไม่เกิดพังผืดอีกด้วย

ดูดไขมันที่ไทย VS ดูดไขมันที่เกาหลี
ในปัจจุบัน การดูดไขมันที่ไทย ไม่ต่างกันกับการดูดไขมันที่เกาหลี อย่างเครื่องดูดไขมันพลังน้ำ เพราะเทคโนโลยีเครื่องดูดไขมันทันสมัยเหมือนกัน เมื่อดูดออกมาแล้ว ผลลัพธ์ไม่แตกต่างกัน แต่ที่สำคัญจะขึ้นอยู่กับความเชี่ยวชาญ ความชำนาญของแพทย์ที่ดูดไขมัน รวมถึงเทคนิคการปิดแผล ต้องทำจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางเท่านั้นเหมือนกัน 

สามารถดูดไขมัน ตรงไหนได้บ้าง
ไขมันจะกระจายอยู่ตามจุดต่าง ๆ ของร่างกาย คือไขมันใต้ชั้นผิวหนัง, ไขมันในช่องท้อง, ไขมันที่แทรกตามกล้ามเนื้อ และไขมันที่อยู่ในหลอดเลือด ไขมันที่เราสามารถดูดออกมาได้ มีเพียงไขมันใต้ชั้นผิวหนังเท่านั้น ไขมันในชั้นนี้ไม่เป็นอันตราย แต่มีผลต่อภาพลักษณ์ภายนอก และความสวยงาม ไขมันในชั้นนี้นี่เอง ที่เป็นตัวการทำให้เราดูอวบ ดูอ้วน แต่บางรายที่มีห่วงยางรอบเอว หรือหน้าท้องยื่นเกินไป สาเหตุอาจจะไม่ได้มาจากไขมันใต้ชั้นผิวหนัง จริง ๆ แล้ว เป็นไขมันในช่องท้อง ที่พอกอยู่รอบ ๆ อวัยวะภายใน ไขมันในส่วนนี้ไม่สามารถดูดออกมาได้ จะต้องอาศัยการเผาผลาญของร่างกายเท่านั้น

หากคุณต้องการที่จะดูดไขมันควรศึกษาหาข้อมูลให้ดีเสียก่อน และเตรียมร่างกายให้พร้อม ถ้าหากร่างกายของคุณไม่พร้อมก็ไม่สามารถทำได้ สำหรับใครที่กำลังมองหาคลินิกดูดไขมัน เราคือ อิสสวีร์คลินิก คลินิกศัลยกรรมจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ประกอบด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย ได้รับการรับรองมาตรฐานสากล ทีมแพทย์ที่ได้ผ่านการดูดไขมันมามากกว่า 3000 เคส จึงมั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้รับการบริการที่ดีที่สุด สามารถเข้าไปดูข้อมูลเกี่ยวกับการดูดไขมันที่ได้ที่ อิสสวีร์คลินิก หรือจะเลือกชมผลลัพธ์รีวิวการดูดไขมันได้ที่  ดูดไขมันคาง
 

ติดต่อเรา/ปรึกษาแพทย์