ดูดไขมัน หรือกระชับหุ่น แบบไหนที่เหมาะกับคุณ

หากคุณ เป็นอีกคนที่กำลังจะต้องการกำจัดไขมันส่วนเกิน ทำให้หน้าท้องของคุณดูเล็ก แต่ก็ยังสงสัยอยู่ใช่ไหมว่า กระชับหน้าท้อง กับการดูดไขมัน แบบไหนจะให้ผลลัพท์ได้ดีกว่ากัน แบบไหนจะสามารถทำให้ไขมันหน้าท้องของคุณลดลง วันนี้เรา อิสสวีร์คลินิก จะมาไขข้อสงสัยระหว่าง การดูดไขมัน กับการกระชับหุ่นกันครับ

การดูดไขมัน

การดูดไขมัน เป็นอีกหนึ่งวิธีสำหรับผู้ที่ต้องการสลายไขมันในบางส่วนเท่านั้น โดยที่การดูดมัน จะขจัดไขมันส่วนเกินออก และที่สำคัญคือ การดูดไขมันจะไม่ไปรุกรานกล้ามเนื้อส่วนอื่น ซึ่งต่างจาก การกระชับหุ่นโดยที่การดูดไขมันไม่ได้จำกัดเพียงแค่หน้าท้องเท่านั้น แต่สามารถดูดในส่วนอื่นๆได้ด้วยเช่น ดูดไขมันแขน, ดูดไขมันต้นขา, ดูดไขมันแก้ม หรือดูดไขมันคาง เป็นต้นการดูดไขมัน นั้นเหมาะสำหรับผู้ที่ผิวและกล้ามเนื้อที่ดี ไม่ได้มีปัญหาผิวหนังส่วนเกิน หรือมีกล้ามเนื้อหน้าท้องหลวม โดยการดูดไขมันจะช่วยให้รูปร่างส่วนหน้าท้องของผู้ป่วยปรับให้ดูเหมาะสมมากขึ้น อย่างไรก็ตามในการดูดไขมันนั้นจะไม่ช่วยขจัดปัญหาผิวแตกลายหรือกล้ามเนื้อหลวม

กระชับหุ่น

กระชับหุ่น เป็น วิธีในการขจัดผิวหน้าท้องส่วนเกิน และกระชับหุ่นให้ดูเรียบเนียนขึ้นในการกระชับหุ่น จะเริ่มด้วยการผ่าบริเวณหน้าท้องช่วงล่าง เพื่อที่จะให้ศัลยแพทย์กำจัดผิวหนังส่วนเกินกระกระชับกล้ามเนื้อที่หย่อนคล้อยให้หน้าท้องกลับมาเรียบเนียนและดูแน่นขึ้น

การกระชับหุ่นสามารถลดหน้าท้องได้ภายในระยะเวลาสั้น และเป็นอีกทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการกำจัดผิวหนังที่หลวม ซึ่งไม่ใช่การลดไขมัน

 

แบบไหนละที่จะดีสำหรับคุณ

ทั้งการดูดไขมันและการกระชับหุ่น ต่างก็เป็นวิธีในการปรับรูปร่างของคุณ แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับว่า การรักษาแบบไหนที่ต้องการแก้ไขเป็นพิเศษด้วยเช่นกัน หากคุณกำลังมองว่าหน้าท้องของคุณมีผิวหลวมมากกว่าไป ก็อาจที่จะวิธีการกระชับหุ่น แต่ถ้าคุณมีไขมันสะสมที่ไม่สามารถกำจัดได้จากการออกกำลังกาย ก็ใช้วิธีดูดไขมัน ก็จะสามารถให้ผลลัพท์ได้ตรงกับความต้องการของคุณได้

เมื่อท่านได้เข้าใจถึงความแตกต่างระหว่างดูดไขมันกับกระชับหุ่นกันแล้ว หลายคนคงกำลังมองหาคลินิกดูดไขมันกันอยู่ใช่ไหม วันนี้เราจะขอแนะนำ อิสสวีร์คลินิก คลินิกเสริมความงามที่เชี่ยญชาญด้านการดูดไขมัน ด้วยนวัตกรรม ดูดไขมัน vaser หนึ่งในนวัตกรรมด้านการดูดไขมันที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในตอนนี้  ซึ่งการดูดไขมันที่นี้ทำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูดไขมันโดยเฉพาะ ผ่านการดูดไขมันมามากกว่า 600 เคส สามารถเข้าไปดูข้อมูลเกี่ยวกับการดูดไขมันที่อิสสวีร์คลินิค

ติดต่อเรา/ปรึกษาแพทย์