ตัวเลือกเพื่อต้นแขนที่เรียวสวย

การที่มีต้นแขนเรียวเล็กไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะบริเวณต้นแขนเป็นจุดที่ไขมันมาสะสมง่ายที่สุด แถมยังเป็นไขมันดื้อที่กำจัดได้ยาก โดยเฉพาะผู้หญิงเรา การมีต้นแขนใหญ่ๆ อาจทำให้รู้สึกไม่มั่นใจ สวมเสื้อผ้าอะไรก็ดูไม่สวยหรือไม่ก็ติดที่ต้นแขนทุกทีและเพราะแบบนี้สาวๆ เลยต้องหาตัวเลือกเพื่อลดต้นแขนให้เรียวสวยแบบเร่งด่วน

1.การออกกำลังกาย การออกกำลังกายเป็นวิธีเบสิกในการเลือกที่จะลดต้นแขนคงเป็นวิธีที่ได้ผลดีอยู่เสมอ ซึ่งถ้าพูดถึงความเร็วในการลดก็ขึ้นอยู่กับความมีวินัยและวิธีการออกกำลังกาย ซึ่งการออกกำลังกายลดต้นแขนที่ได้ผลดีที่สุดก็คือการเล่นเวทเทรนนิ่ง เพราะเป็นการออกกำลังกายเฉพาะจุด ทั้งนี้ถ้าทำร่วมกับการควบคุมอาหารด้วยก็จะทำให้ลดได้ดียิ่งขึ้น ทำให้แขนกลับมาเรียวและผิวก็ไม่ย้วยอีกด้วยค่ะ

2. CoolSculpting สำหรับคนที่ไม่ค่อยมีเวลา หรือขี้เกียจออกกำลังกาย การกำจัดไขมันด้วยความเย็นหรือ CoolSculpting ถือเป็นทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ เพราะเป็นวิธีที่ไม่เจ็บตัว และไม่ต้องผ่าตัด โดยในการทำแต่ละครั้งจะสามารถกำจัดไขมันที่ต้นแขนออกได้ 20 – 30% และจะเห็นผลได้อย่างชัดเจนหลังทำ 2 – 3 เดือน เนื่องจากเมื่อทำ CoolSculpting แล้ว เซลล์ไขมันที่ตายลงจะค่อย ๆ กำจัดไขมันออกมาผ่านกลไกของร่างกาย ไม่เหมือนกับการผ่าตัดดูดไขมันที่สามารถเห็นผลได้ทันทีหลังจากทำ

3. ดูดไขมันต้นแขน สำหรับคนที่ต้องการทางลัดเพื่อแขนสวย การดูดไขมันคือคำตอบที่ดีที่สุด เพราะการดูดไขมันแขนนี้สามารถลดขนาดของแขนลงอย่างรวดเร็วทันใจเพียงแค่การดูดไขมันเพียงครั้งเดียวก็สามารถทำให้มีแขนเรียวสวยได้ทันที แถมในปัจจุบันยังมีการพัฒนาเทคนิคในการดูดไขมันให้แผลเล็กลง ไม่มีรอยช้ำ และไม่ต้องพักฟื้น ยิ่งถ้าทำกับแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญ แขนก็จะเรียวสวย ผิวก็ไม่เป็นคลื่นให้ปวดใจ เรียกว่าเจ็บตัวครั้งเดียวคุ้มค่าเลยล่ะค่ะ

ไม่คุณจะทำศัลยกรรมประเภทใดก็แล้วแต่ สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือการหาข้อมูล ศึกษาให้ดีเสียก่อนตัดสินใจ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีตามมา สำหรับใครที่กำลังมองหาคลินิกดูดไขมัน เราคือ อิสสวีร์ คลินิกศัลยกรรมจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ประกอบด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย ได้รับการรับรองมาตรฐานสากล ทีมแพทย์ที่ได้ผ่านการดูดไขมันมามากกว่า 600 เคส จึงมั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้รับการบริการที่ดีที่สุด สามารถเข้าไปดูข้อมูลเกี่ยวกับการดูดไขมันที่ได้ที่ อิสสวีร์คลินิก หรือจะเลือกชมผลลัพธ์รีวิวการดูดไขมันได้ที่ รีวิวดูดไขมันต้นแขน

ติดต่อเรา/ปรึกษาแพทย์