ต้นขาใหญ่ เหมือนมีก้นสองอัน จะใส่กางเกงก็ไม่ได้ติดสะโพก ออกกำลังกายแล้วก็ไม่ช่วยเลย

หมอมักจะได้ยินปัญหาต้นขาคล้าย ๆ กันจากหลายท่าน ทั้งการใส่กางเกงที่ลำบาก ต้องซื้อไซส์ใหญ่แล้วมาเก็บเอว ต้องใส่เฉพาะกระโปรงคลุมเข่า หลายท่านพยายามออกกำลังกายอย่างหนักก็ไม่ช่วยลดไขมันตรงนี้

การดูดไขมันต้นขาเป็นทางเลือกหนึ่งในการแก้ปัญหา ซึ่งหมอมักจะแนะนำให้ดูดไขมันต้นขาด้านนอกก่อน เพราะบริเวณนี้มักมีไขมันสะสมมากและยื่นออกมาเป็นกระเปาะ การลดตรงนี้ลงก็ทำให้ดูดีขึ้นมากแล้ว ซึ่งตำแหน่งนี้จะดูดได้ง่ายกว่าต้นขาด้านใน เจ็บน้อยกว่า และได้ผลดีกว่า หลาย ๆ คนพอดูดด้านนอกเสร็จ ก็ไม่ดูดด้านในต่อ เพราะพอใจในรูปร่างที่เปลี่ยนไปแล้วครับ

ตัวอย่างจากคนไข้ หลังดูดไขมันต้นขานอกข้างซ้ายเสร็จข้างเดียว

  1. บริเวณเบอร์หนึ่ง คือตำแหน่งที่มักมีการสะสมไขมันปริมาณมาก ทำให้สะโพกดูใหญ่ผิดรูป เราจะเน้นการดูดบริเวณนี้เป็นหลัก
  2. เมื่อเท่ียบกับเบอร์สอง คือข้างที่ดูดแล้ว จะเห็นได้ว่าหลังดูด ต้นขาจะได้รูปมากขึ้น ไม่ดูป่องผิดปกติ
  3. บริเวณเบอร์สาม ตำแหน่งนี้ถึงแม้ไขมันจะสะสมไม่มาก ก็จำเป็นต้องดูดด้วยในบางท่าน เพื่อให้ภาพรวมทั้งขาดูเรียบเนียน

การดูดไขมันขา จำเป็นต้องระวังไม่ดูดมากเกินไป เพราะขาเป็นตำแหน่งที่เป็นคลื่น ผิวไม่เรียบได้ง่าย แต่ถ้าดูดในปริมาณที่เหมาะสม ก็จะไม่เจอปัญหานี้ครับ

———————————————————
สำหรับราคาการดูดไขมันต้นขาด้านนอก เฉพาะส่วนบน 45,000 บาท  เหมาทั้งขาด้านนอก 75,000 บาท มีบริการนวดยกกระชับ RF 2 ครั้งหลังการผ่าตัด ไม่มีค่าใช้จ่ายอื่นเพิ่มเติม

ติดต่อสอบถามได้ที่ call center 080-496-3264
หรือ Line ID : @issavee

หมายเหตุ : ภาพนี้ได้รับการอนุญาตจากคนไข้แล้ว และใช้เป็นตัวอย่างผลการเข้ารับการรักษาพยาบาลสำหรับผู้ป่วยเฉพาะราย ผลการรักษาแตกต่างกันออกไปในแต่ละบุคคล การรักษาอาศัยวิจารณญานแพทย์เป็นสำคัญ

ติดต่อเรา/ปรึกษาแพทย์