บอกลาขาใหญ่ ด้วยการดูดไขมันต้นขา

ออกกำลังกายมาหลายเดือน แต่ขาไม่เล็กลงเลย น้ำหนักหายไป 5 กก.ทุกสัดส่วนลงหมดแต่ต้นขาไม่ลง ใส่ขาสั้นก็ตาย ใส่ขายาวก็ไม่รอด กางเกงก็ยังใส่ไซต์เดิมอยู่ แต่ปัญหานี้เรามีทางแก้ด้วยการดูดไขมัน เป็นกระบวนการศัลยกรรมความงามที่ใช้เทคนิคในการดูดเอาไขมันส่วนเกินในชั้นใต้ผิวหนังออกจากส่วนต่าง ๆ ของร่างกายเฉพาะจุด ซึ่งเป็นจุดที่ลดไขมันได้ยากแม้ว่าจะควบคุมอาหารและออกกำลังกายแล้ว เช่น หน้าท้อง สะโพก ต้นขา ก้น แขน หรือคอ

1. การดูดไขมันแบบดั้งเดิม 
เป็นวิธีที่มีมาหลายสิบปีแล้ว โดยการผ่าตัดใส่ท่อที่มีแรงดูดสุญญากาศเข้าไปดูดไขมัน ซึ่งก่อนจะดูดไขมัน แพทย์จะต้องออกแรงบีบ กระแทกอย่างแรง เพื่อให้ไขมันแตกออก จึงจะสามารถดูดออกมาจากร่างกายได้ 
ข้อดี : ราคาถูก ไม่มีเครื่องมือใดๆ ช่วย ใช้ฝีมือแพทย์ทำการผ่าตัดเท่านั้น
ข้อเสีย : ระยะพักฟื้นนาน เจ็บมาก มีแผลใหญ่ และหลังการทำผิวไม่เรียบเนียนสวย ความเสี่ยงสูงอาจตายได้

2. การดูดไขมันร่วมกับอัลตร้าซาวด์ 
การสลายไขมันด้วยพลังงานอัลตร้าโซนิค เปลี่ยนไขมันให้อ่อนนิ่มและเหลวมากขึ้น ก่อนที่จะทำการดูดออกมา สามารถสลายไขมันได้มากกว่าการดูดไขมันแบบดั้งเดิมและผลข้างเคียงน้อยกว่าการดูดไขมันแบบดังเดิมมาก
ข้อดี : เจ็บน้อย แผลเล็ก ระยะพักฟื้นสั้น
ข้อเสีย : ราคาสูง แต่ไม่ได้ช่วยให้ผิวเรียบ หลังทำผิวเป็นคลื่นไม่สม่ำเสมอ

3. การดูดไขมันร่วมกับเลเซอร์ช่วยสลายไขมัน (Laser Liposuction)
เทคนิคนี้จะเหมือนกับเทคนิคอัลตร้าโซนิค มาก คิดว่าน่าจะเป็นตัวเดียวกัน การทำงานคล้ายๆ ทุกขั้นตอน เพิ่มแค่มีการ ฉีดน้ำเกลือชนิดพิเศษผสมยาชาเข้าสู่ชั้นไขมันเพื่อขยายปริมาตรในบริเวณที่มีไขมันสะสมอยู่เพื่อช่วยลดรอยช้ำ
ข้อดี : เจ็บน้อยกว่า ระยะพักฟื้นน้อยกว่า แผลเล็กลง หลังการทำผิวเรียบเนียนเพราะมีน้ำเกลือช่วย มีความ กระชับของผิว
ข้อเสีย : ราคาสูง และดูดไขมันได้น้อย

4. การดูดไขมันร่วมกับพลังงาน RF (Body Tite Liposuction)
เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของการสลายไขมัน โดยอาศัยเทคโนโลยี RFAL TM( Radio – Frequency
Assisted Liposuction  สามารถทำงานได้รวดเร็ว ไขมันที่ดูดออกมามีเลือดปนน้อยมากๆ เข้าไปทำลายเฉพาะเซลล์ไขมันบริเวณที่ต้องการโดยตรง โดยไม่ทำลายเส้นประสาทหรือเนื้อเยื่อรอบๆ ทำให้แผลเล็ก เจ็บน้อยมาก ช่วยกระตุ้น Collagen ในชั้นใต้ผิวทำให้ผิวบริเวณที่ทำการรักษา ยกกระชับ ( Tightening ) และเนียนเรียบตึงขึ้น ไม่เกิดปัญหาผิวขรุขระ
ข้อดี : เจ็บน้อย แผลเล็ก ระยะพักฟื้นน้อย หลังการทำจะได้ผิวเรียบตึง ยกกระชับผิวได้ด้วยเหมือนกับเทอร์มาจ
ข้อเสีย : ราคาสูง

เราหวังว่าทุกท่านจะได้รับความรู้เกี่ยวกับการดูดไขมันกันมากขึ้น แน่นอนว่าการดูดไขมันเป็นการผ่าตัดย่อมมีผลข้างเคียง ขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายของแต่ละบุคคลและการดูแลรักษาแผล ปรับพฤติกรรมการกิน เพียงเท่านี้ผลลัพธ์ก็จะอยู่กับคุณไปอย่างยาวนาน สำหรับใครที่กำลังมองหาคลินิกดูดไขมัน เราคือ อิสสวีร์คลินิก คลินิกศัลยกรรมจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ประกอบด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย ได้รับการรับรองมาตรฐานสากล ทีมแพทย์ที่ได้ผ่านการดูดไขมันมามากกว่า 600 เคส จึงมั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้รับการบริการที่ดีที่สุด สามารถเข้าไปดูข้อมูลเกี่ยวกับการดูดไขมันที่ได้ที่ อิสสวีร์คลินิก หรือจะเลือกชมผลลัพธ์รีวิวการดูดไขมันได้ที่ ดูดไขมันต้นขา

ติดต่อเรา/ปรึกษาแพทย์