บอกลาเหนียงกวนใจ เปลี่ยนเป็นหน้าเรียวสวย

ไขมันส่วนเกินบนใบหน้า ใต้คาง เหนียง สิ่งกวนใจสาวๆ หลายคน เพราะไขมันในส่วนนี้ทำให้ใบหน้าของเราไม่สวย ดูอ้วน ใบหน้าไม่มีมิติ หันข้างมุมไหนก็หน้าเต็มกล้อง แต่ปัญหานี้จะหมดไปด้วยการดูดไขมันเหนียง ดูดไขมันที่หน้า ทำให้เห็นใบหน้าที่ชัดขึ้น ใบหน้าเรียวสวยได้รูป 

 

คนที่มีน้ำหนักปกติก็สามารถมีเหนียงได้ ไม่ใช่แค่คนที่น้ำหนักมากเพียงอย่างเดียว น้ำหนักปกติแล้วแต่มีเหนียงคงจะไม่ดีแน่ การลดน้ำหนักเฉพาะส่วนก็ไม่ง่าย เพราะช่วงใต้คอหรือคางเป็นส่วนที่ลดได้ยาก การออกกำลังกายเพียงอย่างเดียวอาจจะไม่ช่วยมากนัก ในตอนนี้มีเทคโนโลยีใหม่ที่ช่วยกำจัดไขมันตัวร้ายนี้ ก็คือ การดูดไขมันเหนียง เป็นวิธีที่รวดเร็วที่สุดปลอดภัย เห็นผลได้อย่างชัดเจน แผลเล็ก ไม่ต้องพักฟื้นนาน ให้ผลการรักษาที่เป็นธรรมชาติที่สุด

 

ผลการรักษาจะอยู่ได้นานหรือไม่

การรักษาด้วยการดูดไขมัน เป็นการทำลายเซลล์ให้ตายไปเลย ไม่เหมือนกับการดูดไขมันในวิธีอื่นๆ ดังนั้นไขมันจะไม่กลับมาอีกแน่นอน ไขมันที่ถูกดูดออกไปอาจจะกลับมาได้บ้าง ในกรณีที่มีน้ำหนักเพิ่มขึ้นมากๆ ควรจัดสรรและเลือกรับประทานอาหารให้ดี ควบคุมน้ำหนัก เพื่อไม่ให้กลับมามีไขมันส่วนเกินได้อีก

 

การดูแลหลังดูดไขมันเหนียง

• หลังจากการดูดไขมันบริเวณนี้ จะมีอาการบวม ช้ำ ปวดเล็กน้อย และอาการเหล่านี้จะค่อยๆหายไปภายใน 10- 14 วัน

• หลีกเลี่ยงไม่ให้แผลโดนน้ำอย่างน้อย 7 วัน

• ควรใช้ผ้ายืดรัดบริเวณคางประมาณ 3-4 วัน

• เมื่อผ่านไป 4- 6 สัปดาห์ คนไข้จะรู้สึกได้ว่าผิวหนังกระชับมากขึ้น รอยย่นที่คอลดลง กรอบหน้าชัดขึ้น

• รับประทานยาตามที่แพทย์สั่งทุกครั้ง อย่างครบถ้วน

• มาตามนัดของแพทย์ทุกครั้ง ประมาณ 7-10 วัน ขึ้นอยู่กับตำแหน่งที่เปิดแผล

• งดดื่มแอลกอฮอล์ สูบบุหรี่ อาหารหมักดอง และอาหารทะเล อย่างน้อย 1สัปดาห์

 

อย่างไรก็ตาม การดูแลตนเองหลังการดูดไขมันก็เป็นสิ่งที่สำคัญไม่ควรมองข้าม เพื่อรักษาผลลัพธ์ให้คงอยู่อย่างถาวรและคุ้มค่ากับเงินที่ได้เสียไป ควบคุมอาหาร เลือกรับประทานอาหารที่ไม่ทำให้เกิดไขมันสะสมขึ้นมาอีก ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ควบคุมน้ำหนักควบคู่ไปด้วยก็จะดีที่สุด และสำหรับคนที่ต้องการหาคลินิกเพื่อดูดไขมัน เราคือ อิสสวีร์คลินิค เรามีบริการให้สาวๆได้เลือกกันมากมาย และเรายังมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูดไขมันโดยเฉพาะ ซึ่งได้ผ่านการดูดไขมันมามากกว่า 600 เคส คุณสามารถเข้าไปดูข้อมูลเกี่ยวกับการดูดไขมันที่ได้ที่ อิสสวีร์คลีนิค หรือจะเลือกชมผลลัพธ์รีวิวการดูดไขมันได้ที่ ดูดไขมันเหนียง

ติดต่อเรา/ปรึกษาแพทย์