ปรับรูปหน้าให้เรียวเล็ก กรอบหน้าชัด ดูดไขมันที่หน้า

ใครที่รู้ตัวว่ามีปัญหาแก้มเยอะ เหนียงเยอะ จะมองมุมไหนก็ไม่สวย วันนี้เรามีเคล็ดลับดีๆ ที่จะช่วยให้สาวๆ มีใบหน้าที่เรียวสวยและเล็กลงได้ เพียงแค่ปรับพฤติกรรมตามที่เราแนะนำมาในวันนี้ คุณก็กลับมามีใบหน้าที่เรียวสวยได้อย่างมั่นเลย

ปรับพฤติกรรมที่ทำให้ใบหน้าขยายใหญ่ขึ้น

1.อย่าใช้กรามในการเคี้ยวอาหารมากๆ โดยเฉพาะอาหารที่หนาและเคี้ยวยาก จะทำให้กล้ามเนื้อขากรรไกรได้รับการบริหารให้ใหญ่ขึ้นเหมือนกับการเล่นกล้าม ทำให้บริเวณขากรรใหญ่ขึ้น และใบหน้าของคุณก็จะขยายใหญ่ขึ้นนั่นเอง

2.หลีกเลี่ยงการออกกำลังกายหลังรับประทานอาหาร เพราะจากการ ศึกษาวิจัยพบว่า การออกกำลังกายหลังการรับประทานอาหารนั้น จะทำให้เกิดแก๊ส ในระบบย่อยอาหารอย่างรวดเร็วค่ะ นอกจากแก๊สจะทำให้เกิดอาการท้องอืด อึดอัด แน่นท้องแล้ว ยังทำให้เกิดอาการอ้วนแบบบวมน้ำขึ้นอีกด้วย และการบวมน้ำที่ว่านี้ก็ส่งผลไปถึงใบหน้าด้วยเช่นกันนะ

3.ลดอาหารที่มีรสเค็มจัด ยิ่งทานรสเค็มมากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งทำให้เกิดอาการบวมน้ำได้มากเท่านั้น เนื่องจากร่างกายต้องกักเก็บน้ำเอาไว้ เพื่อขับโซเดียมออกไปจากร่างกาย ทำให้ใบหน้าของคนที่ทานรสเค็มบวมยังไงล่ะค่ะ

4.ดื่มน้ำอย่างน้อยวันละ 2 ลิตร หากคุณดื่มน้ำน้อยเกินไป กลไกในร่างกายจะพยายามกักเก็บน้ำเอาไว้ได้มากที่สุด ผลที่จะตามมาก็คืออาการบวมน้ำที่เท้า มือและใบหน้านั่นเอง แต่ถ้าดื่มน้ำในปริมาณที่พอดีกับร่างกาย พอดีกับความต้องการ ร่างกายก็จะกักเก็บน้ำและรระบายออกมาได้อย่างสมดุล และก็ไม่ต้องกลัวว่าหน้าจะบวมด้วยอาการบวมน้ำอีกด้วยค่ะ  

5.งดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทุกประเภท งดได้ก็ให้งดไปเลยค่ะ แอลกอฮอล์เป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เกิดการบวมน้ำ ถ้ายังเป็นนักดื่มอยู่หล่ะก็ เรื่องที่หน้าตาจะเรียวสวย แก้มของคุณก็จะยิ่งบวมอีกด้วยนะ

เทคนิคเหล่านี้สามารถนำไปปรับใช้ให้เข้ากับตัวเองได้เลยนะคะ ถ้าหากสาวๆ อยากมีใบหน้าที่เรียวกระชับอย่างรวดเร็ว เราขอแนะนำวิธีนี้เลยนั่นก็คือการดูดไขมันที่หน้า เพราะอิสสวีร์คลินิกมีทางลัดที่ปลอดภัยให้กับสาวๆ ไม่ต้องใช้เวลานาน ให้คุณมีใบหน้าที่เรียวสวยไม่มีไขมันส่วนเกินมากวนใจแล้ว ดำเนินการด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการดูดไขมันมามากกว่า 3,000 เคส ถ้าหากมีข้อสงสัยสามารถเข้ามาปรึกษาแพทย์หรือเลือกชมรีวิวดูดไขมันกันก่อนได้เลยค่ะ
 

ติดต่อเรา/ปรึกษาแพทย์