ปัญหาต้นแขนใหญ่เหมาะสำหรับการดูดไขมันต้นแขน

ปัญหาแขนใหญ่แขนหย่อนคล้อย แขนไม่กระชับมีแต่ไขมัน ปัญหากวนใจสาวๆ ไม่ใช่น้อยๆ  ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัวที่ทำเอาเสียความมั่นใจ แม้แต่จะถ่ายรูปกับเพื่อนๆ ก็หนีแอบไปอยู่ข้างหลัง เสียเวลาหามุมกล้องกันพักใหญ่เลย แต่จะมีวิธีไหนบ้างที่ลดไขมันต้นแขนได้อย่างรวดเร็วและเห็นผล

ปัญหาต้นแขนใหญ่ เป็นปัญหาที่เกิดขึ้นกับผู้หญิงส่วนใหญ่แทบทุกคน แถมยังเป็นปัญหาที่แก้ได้ยากเย็นเหลือเกินต้องทำความเข้าใจและอาศัยความมีวินัยอย่างมาก หากคิดที่จะลดขนาดและกระชับต้นแขนด้วยการออกกำลังกาย เพราะผู้หญิงเราเราส่วนใหญ่ต้องการเพียงแค่ให้แขนเรียวเล็กไม่ได้ต้องการกล้ามเนื้อใหญ่โตเหมือนกับคุณผู้ชายอกสามศอก แต่การออกกำลังกายเพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อแขนกับลดขนาดของแขนนั้นใกล้เคียงกันมาก เรียกว่าทำผิดไปสักนิดเดียวแทนที่แขนจะเล็กลงกลับได้ความล่ำมาแทนถ้าออกกำลังกายแบบไม่ข้าใจไม่ทำการศึกษามากก่อให้ดี ดังนั้นทางออกหนึ่งที่ให้ผลลัพธ์ที่แน่นอนกว่าและใช้เวลาสั้นกว่า คือ การดูดไขมันต้นแขนที่จะให้ผลที่ทันใจและเห็นผลได้จริงแต่ก่อนจะตัดสินใจเข้าคลินิกเพื่อ ต้องทำความเข้าใจก่อนว่าเรามีต้นแขนที่ใหญ่ด้วยสาเหตุไหน

1.    ต้นแขนที่ใหญ่นั้นเนื่องมาจากการมีไขมันมาสะสม จะด้วยการรับประทานอาหารหรืออะไรก็แล้วแต่ ลักษณะนี้จึงจะทำการดูดไขมันต้นแขนได้
2.    ต้นแขนที่ใหญ่นั้นเพราะใช้งานหนัก เมื่อมีการใช้กล้ามเนื้อช่วงต้นแขนมากกล้ามเนื้อส่วนนั้น ก็จะขยายตัวเพื่อรองรับการใช้งานจนทำให้ต้นแขนดูใหญ่ขึ้น แบบนี้จะไม่สามารถแก้ไขได้ด้วยการดูดไขมันเพราะไม่มีไขมันส่วนเกินที่จะดูดออกมาได้

การดูดไขมันต้นแขน ให้ได้ผลดี นอกจากการเลือกคลินิกและความเชี่ยวชาญของแพทย์ แล้ว ต้องขึ้นอยู่ผู้เข้ารับการดูแลและรักษาผลลัพธ์ด้วยหากผิวยังมีความยืดหยุ่นดีเยี่ยมอยู่ก็จะมีผลให้ได้เรียวแขนใหม่ สำหรับใครที่ต้องการหาคลินิกเพื่อดูดไขมัน เราคือ อิสสวีร์ เรามีบริการให้สาวๆ ได้เลือกกันมากมาย และเรายังมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูดไขมันโดยเฉพาะ ซึ่งได้ผ่านการดูดไขมันมามากกว่า 3000 เคส คุณสามารถเข้าไปดูข้อมูลเกี่ยวกับการดูดไขมันที่ได้ที่  อิสสวีร์คลินิก หรือจะเลือกชมผลลัพธ์รีวิวการดูดไขมันได้ที่ ดูดไขมันต้นแขน
 

ติดต่อเรา/ปรึกษาแพทย์