รู้ไว้ก่อนดูดไขมัน

อย่างที่ทุกคนเข้าใจกันดีว่าการดูดไขมันเป็นการศัลยกรรมประเภทหนึ่ง แต่ไม่ใช่วิธีการลดน้ำหนักแบบถาวร เพราะการดูดไขมันจะช่วยแค่ลดไขมันในจุดที่ลดได้ยากเพียงเท่านั้น ดังนั้นใครที่กำลังคิดว่าจะดูดไขมันต้องเข้าใจในส่วนนี้ก่อน

คนที่จะดูดไขมันได้นั้นต้องมีรูปร่างที่สมส่วนไม่อ้วนและไม่ผอมจนเกินไป และบริเวณที่จะทำการดูดไขมันได้นั้น ต้องเป็นจุดที่ลดได้ยาก เช่น ต้นแขน ต้นขา สะโพกน่อง หน้าท้อง เหนียง คาง เป็นต้น

วิธีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในการดูดไขมัน
 

1.ดูดไขมัน Vaser
เป็นการนำอุปกรณ์ใส่เข้าไปในผิวและจะปล่อยคลื่นอัลตราซาวน์ออกมา ทำให้ไขมันย่อยออกเป็นชิ้นเล็กๆ ปนอยู่ในน้ำเกลือแล้วดูดออกมาพร้อมกัน ข้อดีของวิธีนี้คือ มีความปลอดภัยสูง สามารถใช้ได้แทบทุกส่วนในร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นหน้าท้อง สะโพก ใต้คาง หลังจากที่ดูดเสร็จก็แทบจะไม่มีแผลหรือมีรอยบวมอะไรเลย จะช่วยลดการเกิดรอยฟกช้ำได้ดี แผลที่ทำการดูดไขมันต้นแขน ดูดไขมันต้นขา ยังหายไวอีกด้วย ใช้เวลาพักฟื้นน้อยกว่าการดูดไขมันแบบต่างๆ

2.ดูดไขมัน Bodytite
เป็นการดูดไขมันที่ปล่อยคลื่นความถี่วิทยุ (RF) ออกมา เพื่อช่วยในการสลายไขมันให้มีขนาดเล็กลง เพื่อทำการดูดออกมา คลื่น RF มีความปลอดภัยสูงและใช้กันอย่างกว้างขวาง เพราะคลื่นRF ยังมีส่วนช่วยให้ผิวหนังแท้ให้มีการสร้างคอลลาเจนที่เพิ่มขึ้น ทำให้ผิวหนังกระชับ ถือว่าเป็นจุดเด่นเลยทีเดียว ข้อดี มีความปลอดภัย ผ่านการทดสอบจากการแพทย์และได้ผลลัพธ์ที่แม่นยำ เห็นผลลัพธ์ทันที ช่วยสร้างคอลลาเจน เพื่อผิวหนังที่กระชับ

อย่างไรก็ตามไม่ว่าคุณคิดที่จะทำศัลยกรรมประเภทใด การศึกษาหาข้อมูลก็เป็นสิ่งสำคัญที่คุณต้องรู้ ก่อนตัดสินใจดูดไขมันจะต้องปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ตามที่เราได้ตั้งเป้าไว้ สำหรับใครที่กำลังมองหาคลินิกดูดไขมัน เราคือ อิสสวีร์คลินิก คลินิกศัลยกรรมจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ประกอบด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย ได้รับการรับรองมาตรฐานสากล ทีมแพทย์ที่ได้ผ่านการดูดไขมันมามากกว่า 600 เคส จึงมั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้รับการบริการที่ดีที่สุด สามารถเข้าไปดูข้อมูลเกี่ยวกับการดูดไขมันที่ได้ที่ อิสสวีร์คลินิก หรือจะเลือกชมผลลัพธ์รีวิวการดูดไขมันได้ที่ รีวิวดูดไขมันต้นแขน

ติดต่อเรา/ปรึกษาแพทย์