ร้อยไหมหน้าเรียวแก้ปัญหาอะไร?

สำหรับคุณสาว ๆ ที่ชื่นชอบในการทำศัลยกรรมนั้น ก็คงจะรู้จักการศัลยกรรมแบบหนึ่งที่เรียกว่าการร้อยไหมที่ทำให้ใบหน้าของคุณดูเรียวสวยอย่างที่คุณต้องการ แล้วคุณรู้ไหมคะว่า ที่จริงแล้วการร้อยไหมนั้น ก็มีทั้งข้อดีและข้อเสียแตกต่างกันไปเหมือนกับทุกสิ่ง เราลองมาดูกันซิคะว่า ข้อดีของเสียของการร้อยไหมหน้าเรียวนั้นมีอะไรบ้าง เริ่มที่ข้อดีกันก่อนค่ะ

    ข้อดีของการ ร้อยไหมหน้าเรียว คือ สามารถแก้ปัญหาผิวหน้าที่หย่อนคล้อย แน่นอนว่าหลังจากการร้อยไหมแล้วนั้น ผิวหน้าเรียวของเราจะสามารถอยู่ได้นานและสามารถทำให้รูปใบหน้าเรียวเป็นรูปทรงวีเชฟ ซึ่งการร้อยไหมจะเห็นผลทันที หลังทำแล้วไหมจะช่วยกระตุ้นให้เกิดการหดตัวของคอลลาเจนใต้ผิว ทำให้ผิวเกิดการกระชับตึงขึ้นในทันที ในขณะที่ไหมละลายอยู่ใต้ผิวหนัง ก็จะทำให้เกิดการกระตุ้น สร้างเส้นเลือดใหม่ ทำให้ผิวเกิดการไหลเวียนเลือดที่ดีขึ้น จึงทำให้ผิวเต่งตึงยกกระชับมากขึ้น และได้ผลต่อเนื่องยาวนาน

    และสำหรับข้อเสียของการร้อยไหมหน้าเรียวนั้นก็คือ จะมีอาการเจ็บ แม้มีการฉีดยาชา ซึ่งหลังจากร้อยไหมแล้วอาจมีผลข้างเคียงเกิดอาการบวมแดงมีรอยช้ำตามแนวการสอดไหม ซึ่งหากเจอคลินิกที่ใช้ไหมที่ไม่ได้คุณภาพ อาจทำให้ไหมไม่ละลาย และจับตัวกันเป็นก้อน หรือมีหนองขึ้นตามไหม เกิดผลเสียต่อรูปหน้าของเราได้ การร้อยไหมนั้น ยังไม่มีหลักฐานทางการแพทย์ที่ยืนยันว่าผิวหนังจะสามารถคงสภาพการกระชับได้นานแค่ไหน ซึ่งอาจจะทำให้ผิวหย่อนกลับสู่สภาพเดิมในระยะเวลาต่อมา ข้อมูลเหล่านี้จึงเป็นข้อมูลที่สามารถบอกได้ว่าการร้อยไหม มีทั้งข้อดีและข้อเสียที่เราควรทราบก่อนตัดสินใจทำศัลยกรรมในรูปแบบนี้ ดังนั้นหากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการจะร้อยไหม การศึกษาข้อมูลมากๆ เป็นสิ่งจำเป็นที่จะช่วยในการตัดสินใจว่า จะทำที่ไหน และกับแพทย์ที่เชี่ยวชาญท่านใด เพื่อผลลัพธ์ในเรื่องความปลอดภัยสำหรับตัวเราเองค่ะ แต่สำหรับที่อิสสวีร์คลินิกท่านมั่นใจได้ว่า แพทย์มีความเชี่ยวชาญ และจะไม่เกิดปัญหาตามมาอย่างแน่นอน และทำออกมาแล้วเห็นผลลัพธ์ที่ดีอย่างแน่นอน

สำหรับท่านที่มีปัญหาหน้าหย่อนคล้อยและต้องการที่จะร้อยไหมเพื่อให้หน้าดูวีเชฟขึ้นนั้น ที่อิสสวีร์คลินิกช่วยท่านได้ ที่นี้มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการร้อยไหม และมีไหมให้ท่านได้เลือกหลายแบบ และไหมทุกชนิดมีคุณภาพและผ่านการรับรอง รับรองว่าทำแล้วได้ผลอย่างแน่นอน สำหรับใครที่สนใจร้อยไหมหน้าเรียว สามารถคลิกเข้าไปอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ร้อยไหมหน้าเรียว

ติดต่อเรา/ปรึกษาแพทย์