ลดเหนียงใต้คาง หน้าเรียวได้ง่ายๆ เลือกวิธีดูดไขมันเหนียง

ไหนใครเป็นแบบนี้บ้างยกมือในใจให้ดูหน่อยค่ะ เวลาถ่ายรูปต้องเชิดหน้า 45 องศา แถมเอียงออกจากแกนร่างกายอีก  45 องศา และยังต้องยกกล้องให้สูงเข้าไว้อีก ปัญหาเพราะเจ้าไขมันใต้คางที่มาก่อตัวรวมกันเป็นเหนียงที่ห้อยย้อย แต่...ทุกคนคะ เราสามารถสวย หล่อ ดูดีได้ทุกมุม มาเลิกใช้ชีวิตมุมเสยกันดีกว่าค่ะ 

เรามากำจัดปัญหาที่ต้นตอไปด้วยกันนะคะ รู้ไหมคะว่าเดี๋ยวนี้เหนียงใต้คางเราสามารถกำจัดได้ด้วยการดูดไขมันเหนียงแล้วนะคะ วิธีการก็คล้าย ๆ กับการดูดไขมันตามร่างกายค่ะ มีการฉีดยาชาเพื่อลดความเจ็บปวด และคุณหมอที่ทำการดูดไขมันคางก้อนนี้ออกให้เราก็เป็นคุณหมอที่ต้องเชี่ยวชาญเฉพาะทางค่ะ เพราะเป็นบริเวณที่มีความไวต่อความรู้สึกสูง และถ้าหากไม่ชำนาญอาจจะพลาดไปโดนเส้นประสาทบริเวณมุมปากได้ 

การดูดไขมันเหนียง
เป็นการดูดไขมันส่วนที่ลดยากบริเวณใต้คางออกไปในเวลาสั้น ๆ ทำให้เหนียงที่เป็นปัญหากวนใจเราหายไปอย่างไร้กังวล ซึ่งเห็นผลกว่าการฉีดโบท็อกซ์ และการฉีดเมโสแฟต เพราะการฉีดโบท็อกซ์นั้นจะจัดการกับกล้ามเนื้อบริเวณกรอบหน้า ส่วนเมโสแฟตอาจจะไม่ได้ทำให้ไขมันหายไปได้เร็วเท่ากับการดูดไขมันคางออกไป และอาจต้องทำซ้ำหลายครั้งกรณีที่เรามีไขมันใต้คางเยอะๆ 
การดูดไขมันเหนียง หรือดูดไขมันคางออกไปจึงเป็นทางเลือกที่ปลอดภัยและรวดเร็ว ให้เราได้สวยหล่อในมุมที่มั่นใจได้อย่างทันใจ ไม่ต้องรอยาออกฤทธิ์ หรือรอไปทำซ้ำเพื่อให้เห็นผลทำให้เสียเวลาและเงินเพิ่มขึ้น แต่ทั้งนี้หากไปดูดไขมันเหนียง หรือไปดูดไขมันคางมาแล้วต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษด้วยนะคะ งดแอลกอฮอลล์ และงดอาหารหมักดองเพื่อให้ร่างกายฟื้นตัวได้เร็วที่สุดนั่นเองค่ะ ทีนี้จะถ่ายรูปมุมไหนก็มั่นใจ ไม่ต้องใช้ชีวิตแค่มุมเสยอีกต่อไปแล้วล่ะ!

สำหรับใครที่กำลังมองหาคลินิกดูดไขมัน เราคือ อิสสวีร์คลินิก เรามีบริการดูดไขมันเหนียง ดูดไขมันที่หน้าให้กับสาวๆ ทางลัดที่จะทำให้สาวๆมีหน้าเรียวสวย ได้อย่างปลอดภัย เห็นผลจริงและไม่ต้องใช้เวลานาน ดำเนินการโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการดูดไขมันมามากกว่า 3,000 เคส สำหรับสาวๆท่านใดที่สนใจดูดไขมันสามารถเข้ามาปรึกษากับแพทย์หรือเลือกชมรีวิวดูดไขมันเหนียงกันก่อนได้เลยนะคะ
 

ติดต่อเรา/ปรึกษาแพทย์