ลดแก้มให้เล็ก ด้วยการดูดไขมันที่หน้า

หน้าอ้วนแล้วทำอย่างไรดี ปัญหากวนใจสาวๆยิ่งนัก จะหันซ้ายหรือหันขวาหน้าก็ยวมก็อ้วนไปหมด ไหนจะริ้วรอยทำให้แก้มของคุณหย่อนยานลง มันจะดีกว่านี้หากคุณออกกำลังกายลดใบหน้า ซึ่งเป็นวิธีที่ง่ายและลดได้เร็ว แต่บางคนก็ใช้วิธีนี้ไม่ได้ผล ดังนั้นวิธีที่รวดเร็วและเห็นผลที่สุดก็คือ ดูดไขมันที่หน้า

ในการดูดไขมันหน้าหรือการดูดไขมันแก้ม ถือเป็นการศัลยกรรมอีกอย่างหนึ่งเป็นที่ได้รับการยอมรับและเป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่สาวๆมีการใช้เป็นเทคโนโลยี Vaser Liposuction ในการดูดไขมันเป็นเทคโนโลยีที่ได้รับการยอมรับและเป็นที่นิยมอย่างมากในสหรัฐอเมริกา เนื่องจากการดูดไขมันบริเวณใบหน้าเป็นบริเวณที่บอบบาง จึงต้องใช้ Vaser Liposuction ที่มีความปลอดภัยสูง พร้อมกับความเชี่ยวชาญของแพทย์เป็นอย่างมาก หลังจากที่ทำการดูดไขมันบริเวณใบหน้าแล้ว ผิวหนังบริเวณนั้นจะยังคงมีความเรียบกระชับอยู่ และเกิดความบวมช้ำน้อย มีระยะเวลาในการพักฟื้นตัวเร็ว เพราะ Vaser Liposuction ใช้หลักการพลังงานคลื่นเสียงความถี่สูงเข้าไปแตกตัวเซลล์ไขมัน มีความจำเพาะสูงในการเลือกสลายไขมันเฉพาะส่วนที่เจาะจง โดยที่เนื้อเยื่อโดยรอบ อาทิเช่น เส้นประสาท เส้นเลือดและเนื้อเยื่อที่เกี่ยวข้องไม่ถูกทำลายให้เสียหายไปด้วย

พื้นที่ที่สามารถดูดไขมันบริเวณใบหน้า 
บริเวณใบหน้า เช่น ช่วงบริเวณ แก้มด้านล่าง แนวขอบกราม ใต้คาง และบริเวณที่มีไขมันสะสมอยู่จำนวนมาก เป็นต้น ทั้งนี้พื้นที่การรักษาบริเวณนี้ต้องเข้าพบปรึกษาแพทย์เพื่อทำการประเมิน

ผู้ที่เหมาะต่อการดูดไขมันบริเวณใบหน้า
เหมาะกับผู้ที่อยู่ในช่วงอายุประมาณ 30-40 ปี ผิวยังคงมีความยืดหยุ่นที่ดีอยู่
เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาเรื่องไขมันสะสมส่วนเกินบริเวณใบหน้า เช่น ช่วงบริเวณ แก้มล่าง แนวขอบกราม ใต้คาง
เหมาะกับผู้ที่มีความยืดหยุ่นของผิวหนังที่ดี เพื่อหลังจากดูดไขมันผิวหนังจะมีความเรียบสวยกระชับ
สำหรับผู้ที่อายุเยอะมาก จนเริ่มมีผิวหนังยานลงมาแล้ว การดูดไขมันคงจะไม่เพียงพอต้องทำการผ่าตัดผิวหน้าโดยใช้การดึงหน้าร่วมด้วย

การทำให้แก้มลดลงนั้นมีวิธีหากลองทำทุกวิธีแล้วไม่ได้ผลอาจลองวิธีการดูดไขมันแก้มเพื่อช่วยกำจัดไขมันส่วนเกินออกไปอย่างรวดเร็ว ทางที่ดีควรศึกษาหาข้อมูลและคลิกนิกที่ปลอดภัยมีใบรับรองอย่างถูกต้อง อย่างอิสสวีร์คลิกนิก คลินิกศัลยกรรมจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ประกอบด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย ได้รับการรับรองมาตรฐานสากล ทีมแพทย์ที่ได้ผ่านการดูดไขมันมามากกว่า 3,000 เคส จึงมั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้รับการบริการที่ดีที่สุด สามารถเข้าไปดูข้อมูลเกี่ยวกับการดูดไขมันที่ได้ที่ อิสสวีร์คลินิก หรือจะเลือกชมผลลัพธ์รีวิวการดูดไขมันได้ที่ ดูดไขมันเหนียง
 

ติดต่อเรา/ปรึกษาแพทย์