วิธีดูแลหุ่นสวยหลังดูดไขมัน

การดูดไขมันเป็นนวัตกรรมทางการศัลยกรรมประเภทหนึ่งที่มีลักษณะเป็นการเจาะเพื่อดูดเอาไขมันส่วนเกินออก สามารถเลือกได้ว่าจะดูดจุดไหน แต่เมื่อทำการดูดไขมันออกไปแล้ว การดูแลหุ่นให้ได้ผลลัพธ์ที่ยาวนานก็เป็นสิ่งสำคัญ วันนี้เรามีวิธีดูแลหุ่นให้สวยหลังดูดไขมันมาฝากกันค่ะ

1.แผลห้ามโดนน้ำเป็นเวลา 5-7วัน จนกว่าแผลจะแห้ง

2.หลังจากดูดไขมันไป 3 วันแรก ห้ามขยับตัวมาก เพราะอาจจะทำให้เจ็บแผล

3.งดการอาบน้ำ ทำความสะอาดร่างกายด้วยการเช็ดตัว เพื่อไม่ให้แผลโดนน้ำ

 4.ทำแผลวันละครั้ง ทำความสะอาดแผลโดยการใช้น้ำเกลือเช็ดบริเวณรอบๆแผลและปิดพลาสเตอร์กันน้ำได้ตามปกติ

5.พยายามอย่าให้แผลโดนแดด เพราะทำให้แผลเกิดการดำได้

6.สวมใส่ชุดกระชับตลอด 24 ชม. ใน3วันแรก และหลังจากนั้นให้ลดปริมาณเหลือ 12 ชม. เพื่อให้เลือดไหลเวียนได้ดีขึ้นและกระชับสัดส่วนได้เร็วขึ้น เป็นเวลา 1 เดือน

7.งดกิจกรรมหนักๆ เช่น การออกกำลังกาย การยกของหนัก เพื่อป้องกันไม่ให้แผลเปิด ส่วนการออกกำลังกายแบบหนักๆสามารถทำได้หลังจากดูดดไขมัน 2 อาทิตย์

8.งดอาหารจำพวกของเค็มของหมักดอง งดสูบบุหรี่ งดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เพื่อไม่ให้เกิดอาการบวมหรืออักเสบ

9.ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการกิน ควบคุมอาหาร ไม่ทานของมันของทอดที่มีน้ำมันเยอะๆ เพื่อส่งผลลัพธ์ที่ดีในการดูดไขมันให้มีประสิทธิภาพ

10.ปฏิบัติตามคำแนะนำ รับประทานยาตามที่แพทย์สั่ง

เมื่ออ่านมาถึงจุดนี้แล้วเราหวังว่าทุกท่านจะได้รับประโยชน์ได้รับความรู้เกี่ยวการดูแลหุ่นให้สวยหลังดูดไขมันกันมากขึ้น สำหรับใครที่กำลังมองหาคลินิกดูดไขมันแล้วละก็ เราคือ อิสสวีร์คลินิก คลินิกศัลยกรรมจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ประกอบด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย ได้รับการรับรองมาตรฐานสากล จากทีมแพทย์ที่ได้ผ่านการดูดไขมันมามากกว่า 600 เคส จึงมั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้รับการบริการที่ดีที่สุด สามารถเข้าไปดูข้อมูลเกี่ยวกับการดูดไขมันที่ได้ที่ อิสสวีร์คลินิก หรือจะเลือกชมผลลัพธ์รีวิวการดูดไขมันได้ที่ รีวิวดูดไขมันต้นแขน

ติดต่อเรา/ปรึกษาแพทย์