วิธีลดเหนียงใต้คาง แก้ปัญหาคางสองชั้น

เหนียงเป็นอุปสรรคสำหรับสาวๆ ที่อยากมีใบหน้าที่เรียวสวย วีเชฟ เชื่อว่าเป็นปัญหากวนใจสำหรับสาวๆ ไม่ใช่น้อยกับปัญหาคางสองชั้นที่อยากจะกำจัดออกไป แต่จะวีธีใดบ้างช่วยกำจัดเจ้าหนียงตัวร้ายออกไปจากใบหน้าของคุณ

1.เคี้ยวหมากฝรั่ง
วิธีการลดเหนียงแบบง่ายๆ หากทำเป็นประจำก็จะเห็นผลลัพธ์ได้ชัดเจน นั่นก็คือเคี้ยวหมากฝรั่ง สงสัยใช่ไหมว่าเคี้ยวหมากฝรั่งช่วยได้อย่างไร เคี้ยวหมากฝรั่งจะช่วยให้กล้ามเนื้อบริเวณคอและใต้คางได้ขยับมากขึ้น เคี้ยวติดต่อกัน 20-30 นาที หลยุดพักสัก 10 นาที ทำแบบนี้เป็นประจำ จะทำให้ใต้คางค่อยๆ ลดลง แต่วิธีนี้อาจจะเห็นผลช้าสักหน่อย แต่ก็เป็นวิธีที่ประหยัดสุดๆ 

2.ดื่มน้ำให้เพียงพอ
อีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้เหนียงใต้คางมีแต่ไขมันนั่นก็คือการดื่มน้ำไม่เพียงพอ หากเราดื่มน้ำน้อย ผิวหนังจะขาดความชุ่มชื้น ทำให้ผิวเหี่ยวย่น เกิดริ้วรอยได้ง่าย ลองหันมาดื่มน้ำวันละ 6-8 แก้วต่อวันดูสิ รับได้ว่าผิวของคุณต้องจะกลับมาตึงกระชับแน่นอน

3.ระวังการขึ้นลงของน้ำหนักอย่างรวดเร็ว
สำหรับคนที่ลดน้ำหนักอย่างหักโหมจะต้องระมัดระวังอย่างมาก เพราะการที่ลดน้ำหนักอย่างรวดเร็วจะส่งผลให้ผิวหนังที่ยืดออกตอนที่อ้วนไม่สามารถกลับมาได้อย่างเป็นปกติแลละจะกลายเป็นผิวหนังส่วนเกิน ถ้าต้องการลดหุ่นไม่ให้มีเหนียง ควรค่อยๆลดน้ำหนักและบำรุงผิวไปพร้อมๆ กัน เพื่อให้ผิวหนังกระชับตามขนาดตัวที่ลดลง

4.ควบคุมอาหาร
นอกจากการออกกำลังกายแล้ว การควบคุมอาหารยังเป็นอีกปัจจัยที่ช่วยลดเหนียงได้ เช่น รับประทานผักและผลไม้เป็นประจำทุกวัน หลีกเลี่ยงเนื้อสัตว์ติดมัน ,หันมารับประทานโปรตีนที่มีไขมันน้อย ,ลดปริมาณของน้ำตาล , หลีกเลี่ยงของทอดและอาหารแปรรูป ,ควบคุมปริมาณอาหารในแต่ละมื้อ

5.รักษาด้วยวิธีทางการแพทย์ 
เมื่อใช้วิธีการออกกำลังกายและควบคุมอาหารแล้วก็ยังไม่ได้ผล อาจใช้วิธีทางการแพทย์เพื่อช่วยกำจัดเหนียงให้หมดไปอย่างมีประสิทธิภาพ เช่น การดูดไขมันเหนียง เป็นหนึ่งในวิธีการรักษาทางการแพทย์ที่ช่วยสลายไขมันส่วนเกินออกไปได้ ทั้งนี้การดูดไขมันจะทำได้เพียงสลายไขมันส่วนเกินเท่านั้น แต่ไม่สามารถกำจัดผิวหนังส่วนเกินที่เกิดจากการหย่อนคล้อยได้ การดูดไขมันทำให้เกิดผลข้างเคียงได้ เช่น อาการบวม รอยฟกช้ำ และอาการเจ็บปวดที่บริเวณแผล

เห็นมั้ยล่ะวิธีการลดเหนียงใต้คางนั้นทำได้ไม่ยากเลย แค่มีวินัยในตนเองก็เพียงพอแล้ว แต่ถ้าหากใครได้ลองใช้วิธีที่เราแนะนำมาในข้างต้นยังไม่เห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจน เรามีวิธีดีๆที่เห็นผลลัพธ์ได้อย่างรวดเร็วเพราะอิสสวีร์คลินิกมีทางลัดที่ปลอดภัย ไม่ต้องใช้เวลานาน ให้คุณมีใบหน้าที่เรียวสวยด้วยการดูดไขมันเหนียง ที่ดำเนินการด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการดูดไขมันมามากกว่า 3,000 เคส ถ้าหากมีข้อสงสัยสามารถเข้ามาปรึกษาแพทย์หรือเลือกชมรีวิวดูดไขมันกันก่อนได้เลยค่ะ
 

ติดต่อเรา/ปรึกษาแพทย์