วีธีดูแลร่างกายหลังดูดไขมันต้นแขน

ปัญหาต้นแขนใหญ่เป็นปัญหาที่หนักอกหนักใจให้กับสาวๆเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะควบคุมอาหารก็แล้ว ยังเป็นจุดที่ลดได้ยาก ต้องอาศัยความเข้าใจ ความอดทน ในการลดขนาดต้นแขนซึ่งเป็นวิธีที่เห็นผลได้ช้า ดังนั้นทางออกอีกหนึ่งวิธีที่เห็นผลลัพธ์ที่แน่นอนและเห็นผลได้อย่างรวดเร็วคือการดูดไขมันต้นแขน แต่ถึงจะดูดไขมันออกไปแล้ว ก็ต้องมีวินัยในการดูแลรักษาเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีกลับมา วันนี้เราจะมานำเสนอวิธีการดูแลร่างกายหลังดูดไขมันต้นแขนกันค่ะ

1.หลังดูดไขมัน ห้ามขยับตัวมากอาจจะทำให้เจ็บแผลได้

2.ไม่ควรยกของหนักหรือออกกำลังกายหนักเกินไป เพื่อป้องกันการกระทบของแผล

3.งดเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์และบุหรี่เป็นเวลา 2 สัปดาห์

4.งดอาหารมักดอง ประมาณ 1 เดือน เพราะจะทำให้แผลติดเชื้อหรืออักเสบ

5.หลีกเลี่ยงไม่ให้แผลโดนน้ำ จนกว่าจะแห้ง การทำความร่างกายควรใช้วิธีการเช็ดตัวก็พอ

6.ชุดกระชับ ควรสวมใส่ชุดกระชับสัดส่วนทันทีหลังจากดูดไขมันเสร็จ 24 ชั่วโมง เป็นเวลา 3 วัน หลังจากนั้นค่อยลดชั่วโมงเป็น 12 ชั่วโมง

7.หลังดูดไขมันร่างกายจะเข้าที่ประมาณ 3-6เดือน  ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการดูแลรักษาตัวเอง ฟังคำแนะนำของแพทย์อย่างเคร่งครัด และเข้ารับการตรวจให้ตรงตามเวลาที่แพทย์นัดทุกครั้ง

อย่างไรก็ตาม สาวๆคนไหนที่ต้องการดูดไขมันควรศึกษาให้เข้าใจเสียก่อน ทั้งการเตรียมตัวก่อนดูดไขมันและการดูแลร่างกายหลังดูดไขมัน ใส่ใจเรื่องความปลอดภัย เลือกคลินิกที่ไว้วางใจได้ สำหรับใครที่กำลังมองหาคลินิกดูดไขมันแล้วละก็ เราคือ อิสสวีร์คลินิก คลินิกศัลยกรรมจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ประกอบด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย ได้รับการรับรองมาตรฐานสากล จากทีมแพทย์ที่ได้ผ่านการดูดไขมันมามากกว่า 600 เคส จึงมั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้รับการบริการที่ดีที่สุด สามารถเข้าไปดูข้อมูลเกี่ยวกับการดูดไขมันที่ได้ที่ อิสสวีร์คลินิก หรือจะเลือกชมผลลัพธ์รีวิวการดูดไขมันได้ที่ รีวิวดูดไขมันต้นแขน

ติดต่อเรา/ปรึกษาแพทย์