ศัลยกรรมดูดไขมัน ทางเลือกที่ตอบโจทย์เพื่อรูปร่างที่ดี

ปัจจุบันผู้คนหันมาใส่ใจในเรื่องรูปร่างกันมากขึ้นอาจเห็นได้จากการเกิดขึ้นของสถานออกกำลังกายที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และมีผู้ที่สนใจเข้ารับบริการกันมากขึ้นผู้เข้าใช้บริการก็มีหลากหลายช่วงวัยด้วยกันตั้งแต่วัยรุ่นจนถึงวัยกลางคนช่วงปลาย การมีรูปร่างที่สมส่วนมีส่วนช่วยดึงดูดสายตาของผู้พบเห็นได้เป็นอย่างดี แสดงถึงการดูแลสุขภาพที่ดี แต่ปัจจุบันยังมีคนอีกหลากหลายกลุ่มที่อาจไม่มีเวลาออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ อาจเป็นเพราะเหตุผลส่วนตัวหรืออะไรก็แล้วแต่ ผู้ผลิตเครื่องมือทางการแพทย์จึงได้มีการนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีมาผสมผสานกันเพื่อช่วยตอบโจทย์ของผู้ที่อยากมีรูปร่างที่ดี

ดูดไขมันด้วย VASER คืออะไร 
สมัยก่อนถ้าพูดถึงการดูดไขมัน คงหนีไม่พ้นเรื่องของการผ่าตัดซึ่งแน่นอนจะทำให้ผู้รับบริการเจ็บปวดและเสียเลือดมากปัจจุบันจึงได้มีการคิดค้นนวัตกรรมสมัยใหม่เพื่อให้ผู้เข้ารับบริการเจ็บปวดน้อยลงและเสียเลือดน้อยที่สุด และเห็นผลอย่างชัดเจนเครื่องมือการดูดไขมันนั้นได้ถูกพัฒนา
ล่าสุด บริษัท Solta Medical ประเทศ สหรัฐอเมริกา ผู้นำด้านการผลิตเครื่องมือแพทย์ที่มีชื่อเสียงอันดับต้นๆของโลกได้พัฒนา นวัตกรรมการดูดไขมันที่สมบูรณ์แบบที่สุดภายใต้ชื่อ “VASER Lipo” โดยการใช้คลื่นเสียงความถี่สูง หรือ อัลตร้าซาวด์มาช่วยในการแยกไขมันออกจากเนื้อเยื่อ ซึ่งมีความเม่นยำสูงไม่ทำลายเส้นเลือดและเนื้อเยื่อที่สำคัญ เสียเลือดน้อยและสามารถดูดไขมันออกมาได้เป็นจำนวนมาก โดยใช้เวลาเพียงไม่นาน “VASER Lipo” ได้รับการยอมรับจากหลากหลายสถาบันทั่วโลก ผ่านมาตรฐาน US FDA และ อย.ไทย และ มาตรฐานอื่นๆอีกมากมายทำให้ “VASER Lipo” ได้ถูกคัดเลือกให้เป็นนวัตกรรมการดูดไขมันที่ดีที่สุดในปัจจุบัน

VASER เหมาะกับการลดสัดส่วนได้หลายจุด ได้แก่
•    ดูดไขมันใต้คาง
•    ดูดไขมันคอ
•    ดูดไขมันท้องแขนหรือดูดไขมันต้นแขน
•    ดูดไขมันสะบัก
•    ดูดไขมันหน้าอก
•    ดูดไขมันท้อง
•    ดูดไขมันเอว
•    ดูดไขมันสะโพก
•    ดูดไขมันเหนียง

การดูดไขมันนั้นคือการนำไขมันจำนวนมากออกไปภายในเวลารวดเร็ว ดังนั้นการเกิดอาการบวม ช้ำ เขียว จึงเป็นเรื่องปกติที่เกิดขึ้นได้ แต่จะมากหรือน้อยเพียงใดขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล สิ่งที่ช่วยได้คือการสวมใส่ชุดรัดกระชับ จะช่วยให้อาการบวมยุบเร็วขึ้น และยังช่วยพยุงร่างกายไว้ไม่ให้กระทบกระเทือนบริเวณที่เป็นแผล นอกจากจะช่วยลดการบวมแล้ว ยังช่วยให้เจ็บน้อยลงเวลาเคลื่อนไหว สำหรับใครที่ต้องการหาคลินิกเพื่อดูดไขมัน เราคือ อิสสวีร์ เรามีบริการให้สาวๆ ได้เลือกกันมากมาย และเรายังมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูดไขมันโดยเฉพาะ ซึ่งได้ผ่านการดูดไขมันมามากกว่า 3000 เคส คุณสามารถเข้าไปดูข้อมูลเกี่ยวกับการดูดไขมันที่ได้ที่ อิสสวีร์คลินิก หรือจะเลือกชมผลลัพธ์รีวิวการดูดไขมันได้ที่ ดูดไขมันเหนียง
 

ติดต่อเรา/ปรึกษาแพทย์