สิ่งที่ต้องรู้ก่อนตัดสินใจดูดไขมันคาง

อีกจุดหนึ่งที่มักจะมีไขมันสะสมจนกลายเป็นปัญหาได้ง่ายๆ ก็คือช่วงใต้คาง หรือที่เราเรียกกันว่าเหนียง ซึ่งเหนียงที่ว่านี้ไม่ได้มีในคนอ้วนเท่านั้น คนผอมบางร่างเล็กก็มีได้เหมือนกันเมื่ออายุเพิ่มมากขึ้น แล้วมันก็ไม่สามารถทำให้หายไปได้ด้วยการออกกำลังกายเพียงอย่างเดียว จึงต้องมีตัวช่วยอย่างการดูดไขมันคางหรือดูดเหนียงขึ้นมา เป็นวิธีเดียวที่จะทำให้ช่วงคางของเราสวยงามได้รูปในระยะเวลาอันสั้น

คิดจะดูดไขมันคางต้องพิถีพิถันในการเลือก
    สิ่งที่ต้องรู้เป็นอันดับแรกก่อนลงคอร์สดูดไขมันก็คือ การดูดไขมันคางนั้นละเอียดอ่อนกว่าการดูดบริเวณอื่น เนื่องจากมีเส้นประสาทอยู่จำนวนมาก ความสุ่มเสี่ยงที่จะเกิดข้อผิดพลาดจึงเป็นไปได้สูง อย่างที่เคยมีเคสการดูดไขมันแล้วหน้าเบี้ยว หรือทำแล้วระบบประสาทการรับรู้ไม่ปกติเหมือนเดิม หมายความว่าไม่ใช่ที่ไหนก็ดูดไขมันให้เราได้ ต้องดูว่าแพทย์มีความเชี่ยวชาญในด้านการดูดไขมันคางมามากน้อยแค่ไหน และเครื่องมือมีความพร้อมมากพอหรือไม่ด้วย

ต้องมีการเตรียมตัวล่วงหน้าก่อนดูดไขมันคาง
    ไม่ใช่ว่าเราอยากปรับรูปหน้าให้ดูสวยก็สามารถเดินไปรับการดูดไขมันได้เลย อย่างมากก็ได้แค่เข้าไปปรึกษาเบื้องต้นก่อนเท่านั้น เพราะต้องมีการเตรียมตัวอย่างน้อย 2 อาทิตย์ โดยงดการทานอาหารเสริมและยาทุกชนิดก่อน หากมีตัวยาที่ไม่สามารถงดได้จริงๆ ก็ต้องแจ้งทีมแพทย์ให้รับรู้ก่อน เพื่อป้องกันปัญหาที่จะเกิดขึ้นระหว่างการดูดไขมันคาง สำหรับคนที่สูบบุหรี่และดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ก็ต้องงดไว้ก่อนเช่นเดียวกัน

ต้องเตรียมพร้อมกับการดูแลตัวเองหลังดูดไขมันคาง
    ถึงรอยแผลมันจะดูเล็ก แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าการดูแลตัวเองจะเล็กตามไปด้วย เนื่องจากมันเป็นการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว เราจึงต้องช่วยให้ชั้นผิวภายนอกปรับตัวตามได้ทัน จะมีการสวมผ้ายืดรัดคาง มีการประคบร้อนและเย็น พร้อมกับระวังในเรื่องของอาหารด้วย ก่อนดูดไขมันคางจึงต้องวางแผนเลือกช่วงเวลาสักเล็กน้อย หากยังต้องโหมงานหนักอาจไม่ค่อยเหมาะเท่าไร

หากสาวท่านใดที่อยากมีใบหน้าที่เรียวสวยไม่เหนียงมากวนใจ อิสสวีร์คลินิก ยินดีให้บริการและให้คำปรึกษาค่ะ มีบริการดูดไขมันเหนียงทางลัดที่ช่วยให้สาวๆ มีใบหน้าที่ได้รูป สวยเป๊ะ ได้อย่างปลอดภัย ดำเนินการดูดไขมันโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการดูดไขมันมามากกว่า 3,000 เคส สำหรับสาวๆท่านใดที่สนใจดูดไขมันสามารถเข้ามาปรึกษากับแพทย์หรือเลือกชมรีวิวดูดเหนียงกันก่อนได้เลยนะคะ
 

ติดต่อเรา/ปรึกษาแพทย์