สิ่งที่ต้องสังเกตก่อนเลือกสถานบริการสำหรับดูดไขมันที่หน้า

เดี๋ยวนี้ไม่ว่าหันไปทางไหน เราก็จะเจอคอร์สดูดไขมันที่หน้าและดูดไขมันเหนียง เปิดให้บริการกันเป็นว่าเล่น มีทั้งในโรงพยาบาล คลินิค ในห้างสรรพสินค้า หรือแม้แต่ตามตึกแถวในตลาดก็ยังมี ส่วนหนึ่งก็เป็นการตอบรับกับค่านิยมของคนรุ่นใหม่ ที่ให้ความสำคัญกับรูปร่างและภาพลักษณ์ภายนอกมากขึ้น อีกส่วนหนึ่งก็เป็นเรื่องการเข้าถึงเครื่องมือและองค์ความรู้ที่สะดวกขึ้นนั่นเอง ทีนี้ในฐานะของผู้บริโภคเราจะมีวิธีในการเลือกสถานบริการอย่างไรให้ปลอดภัย

การดูดไขมันที่หน้าต้องดูแลโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ
       ส่วนแรกที่เราต้องนำมาพิจารณาก่อนก็คือ ทีมแพทย์ผู้ดูแลตั้งแต่เริ่มต้นจนจบกระบวนการ เพราะไม่ว่าจะดูดไขมันที่หน้าหรือดูดไขมันเหนียง ต่างก็เป็นการรักษาที่มีความเสี่ยงสูงทั้งคู่ แพทย์ต้องมีความรู้ทั้งเรื่องการดูดไขมันและระบบประสาท แถมยังต้องมีประสบการณ์มากพออีกด้วย ข้อมูลตรงนี้เราสามารถตรวจสอบได้จากประวัติการทำงานของแพทย์ที่สนใจ ซึ่งสามารถค้นหาผ่านสื่อออนไลน์ได้เลย

การดูดไขมันที่หน้าต้องเลือกสถานบริการที่น่าเชื่อถือ
       ถ้าเป็นโรงพยาบาลก็ต้องมีขนาดใหญ่มากพอ หรือถ้าเป็นคลินิกก็ต้องมีสภาพภายนอกดูสะอาดสะอ้าน และมีมาตรฐานการดูแลผู้เข้ารับการรักษาที่เป็นระบบ หลังจากขอรับคำปรึกษาเกี่ยวกับการดูดไขมันที่หน้าและดูดไขมันเหนียงเรียบร้อยแล้ว เราควรขอเข้าไปสำรวจพื้นที่สำหรับทำการรักษาด้วย เพื่อให้มั่นใจว่ามีเครื่องมือและความพร้อมมากพอ และอย่าลืมสังเกตด้วยว่ามีใบประกาศหรือมีสัญลักษณ์รับรองอะไรบ้างหรือไม่

ก่อนดูดไขมันที่หน้าต้องรวบรวมรีวิว
      ข้อดีอย่างหนึ่งของยุคโซเชียลก็คือ เราสามารถบอกต่อสิ่งดีๆ ให้กันได้ ก่อนจะเลือกดูดไขมันที่หน้าหรือดูดไขมันเหนียง นอกจากตรวจสอบแพทย์และสถานบริการแล้ว การสำรวจรีวิวก็สำคัญไม่แพ้กัน แต่ต้องเป็นรีวิวที่อยู่นอกสื่อของสถานบริการนั้นๆ เช่น บอร์ดทั่วไป กลุ่มที่เอาไว้พูดคุยเรื่องดูดไขมัน เป็นต้น เพื่อดูว่าเสียงตอบรับของคนที่เคยทำมาแล้วจริงๆ เป็นอย่างไร อีกอย่างหนึ่งคือยิ่งมีจำนวนรีวิวมากเท่าไร ก็หมายความว่าแพทย์ยิ่งมีประสบการณ์มากเท่านั้นด้วย

เมื่อคุณคิดที่จะใช้วิธีดูดไขมันเพื่อเป็นทางลัดแล้ว คุณต้องเตรียมร่างกายให้พร้อม รักษาสุขภาพให้แข็งแรงและพักผ่อนให้เพียงพอเพื่อเตรียมพร้อมที่จะดูดไขมัน ผลลัพธ์ที่ดีขึ้นอยู่กับการดูแลตัวเองทั้งก่อนและหลังดูดไขมันด้วย หากคุณสนใจอยากดูดไขมันที่หน้าลองเข้ามาปรึกษากับคุณหมอได้ที่ อิสสวีร์คลินิก และสามารถดู รีวิวดูดเหนียงกันก่อนได้เลยนะคะ

ติดต่อเรา/ปรึกษาแพทย์