หุ่นสวยกระชับด้วยการดูดไขมันหน้าท้อง

คนโดยปกติทั่วไป เมื่ออายุมากขึ้นการเผาผลาญพลังงานของร่างกายก็ทำงานได้น้อยลง ทำให้เกิดการสะสมของพลังงานที่ไม่เผาผลาญและทำให้เกิดไขมันสะสมตามส่วนต่างๆของร่างกาย เช่น หน้าท้อง สะโพก ก้น ต้นขา ต้นแขน คอ และการสะสมไขมันตามส่วนต่างๆของร่างกายทำให้มีรูปร่างที่เปลี่ยนไปดูไม่สวยงามเหมือนตอนยังอายุน้อยๆการดูดไขมันส่วนเกินพวกนี้ออก สามารถแก้ปัญหาไขมันส่วนเกินตามส่วนต่างๆ การดูดไขมันส่วนที่ไม่ต้องการไม่ใช่การลดความอ้วน แต่เป็นการกำจัดส่วนเกินที่ไม่ต้องการออกไป

ขั้นตอนการผ่าตัดดูดเอาไขมันออก
กำหนดตำแหน่งที่ต้องการดูดไขมันออก ในกรณีที่จะดูดไขมันออกเพียงจุดเดียว และมีไขมันปริมาณไม่มาก อาจใช้ยาชา แต่ถ้าดูดไขมันหลายจุด และปริมาณมากจะต้องทำภายใต้การดมยาสลบ เจาะผิวหนังขนาด 0.5 มิลลิเมตร เพื่อใส่เข็มดูดไขมัน และทำการดูดด้วยเครื่องดูดไขมัน เมื่อเสร็จสิ้นการดูด ไขมัน แพทย์จะเย็บปิดแผลซึ่งเล็กประมาณ 1-2 เข็มเท่านั้นระยะเวลาของการดูดไขมันจะขึ้นอยู่กับตำแหน่งและปริมาณของไขมันที่ทำการดูดออก

คำแนะนำ
การดูดไขมัน ไม่ใช่การลดความอ้วน แต่เป็นเพียงการกำจัดส่วนเกินที่ไม่ต้องการออกไปดังนั้นการที่จะช่วยให้การดูดไขมันได้ผลเป็นอย่างดี คือการที่คุณมีการดูแล ออกกำลังกาย เพื่อทำให้ผิวมีความกระชับ เป็นผิวที่มีสุขภาพดีไม่เหี่ยวย่น เพื่อเวลาที่คุณได้ทำการดูดไขมันส่วนเกินออก ผิวของคุณก็ยังกระชับและดูดี คุณจึงจะได้รูปร่างที่เพรียวบาง ผิวพรรณกระชับ ได้รูปร่างที่สวยสมส่วนกลับมา

ทั้งนี้ทางที่ดีคุณควรประเมินหน้าท้องของตนเองว่ามีลักษณะแบบใด สามารถทำการดูดไขมันได้หรือไม่ ซึ่งควรพบแพทย์และให้แพทย์เป็นผู้ประเมิน เพื่อรับการรักษาที่ได้ผลอย่างที่ต้องการ และสำหรับคนที่ต้องการหาคลินิกเพื่อดูดไขมัน เราคือ อิสสวีร์คลินิก เรามีบริการให้สาวๆได้เลือกกันมากมาย และเรายังมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูดไขมันโดยเฉพาะ ซึ่งได้ผ่านการดูดไขมันมามากกว่า 600 เคส คุณสามารถเข้าไปดูข้อมูลเกี่ยวกับการดูดไขมันที่ได้ที่ อิสสวีร์คลินิก หรือจะเลือกชมผลลัพธ์รีวิวการดูดไขมันได้ที่ ดูดไขมันหน้าท้อง 

ติดต่อเรา/ปรึกษาแพทย์