เคล็ดลับหน้าเรียว เพื่อใบหน้าที่เรียวสวย

ใบหน้าเรียวเป็นสิ่งที่ผู้หญิงใฝ่ฝัน แต่สาวๆ หลายคนพอน้ำหนักขึ้น ส่วนที่เปลี่ยนแปลงและเห็นได้ชัดเลยก็คือใบหน้า นี่เอง หน้าอ้วนหน้าบานจนมองไม่เห็นคางเลยทีเดียว สัดส่วนบนใบหน้าที่สามารถลดได้ยากแล้วจะมีวิธีใดบ้างที่สามารถลดไขมันบนใบหน้าได้บ้าง วันนี้เราได้รวบรวมมาให้สาวๆกันแล้วค่ะ

ลักษณะโครงสร้างหน้าทั่วไปแบ่งออกเป็นดังนี้
-รูปไข่
-รูปเหลี่ยม
-รูปกลม
-รูปเพชร
-รูปหัวใจ
-รูปยาว

วิธีที่ทำให้หน้าเรียว

1.การฉีดโบท๊อกซ์ ลดกรามปรับรูปหน้าให้เรียวเล็ก เป็นอีกวิธีที่ค่อนข้างได้ผลดีและปลอดภัย แต่ก็จะมีข้อเสียหลังฉีดคือฤทธิ์ยาจะอยู่ได้ประมาณ 6-8 เดือนซึ่งขึ้นอยู่กับการดูแลของแต่ละบุคคลด้วย ค่าใช้จ่ายค่อนข้างแพงทั้งนี้ขึ้นอยู่กับคุณภาพและตัวยาที่ใช้ฉีด เมื่อฉีดไปแล้วประมาณ 2-3 อาทิตย์ก็จะเห็นผลชัดเจนยิ่งขึ้น แต่การฉีดโบท๊อกแล้วหน้าจะเรียวเสมอไป เพราะวิธีนี้จะได้ผลกับผู้ที่กรามใหญ่เพราะกล้ามเนื้อเท่านั้น

2.ร้อยไหมหน้าเรียว ช่วยยกกระชับใบหน้า เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวหน้าหย่อนคล้อย เป็นอีกวิธีที่จะช่วยให้ใบหน้าของคุณเรียวเล็กได้ไม่ต่างจากโบท๊อกเลย ซึ่งจะช่วยให้ผิวหน้าหย่อนคล้อยกระชับยิ่งขึ้น ไม่จำเป็นต้องใช้เวลาพักฟื้นนาน 

3.ดื่มน้ำอย่างน้อยวันละ 2 ลิตร หากคุณเป็นคนดื่มน้ำน้อย เปลี่ยนมาจิบน้ำบ่อยๆ  อย่างน้อยวันละ 2 ลิตร เพราะร่างกายที่ได้รับน้ำไม่เพียงพอ จะพยายามกักเก็บน้ำเอาไว้ภายในให้มากที่สุด สิ่งที่ตามมาก็คืออาการบวมน้ำที่มือ เท้า และใบหน้านั่นเอง หากดื่มน้ำได้พอดีกับความต้องการของร่างกาย ระบบภายในร่างกายก็จะทำงานได้ปกติ มีการกักเก็บและระบายน้ำออกมาอย่างสมดุล ไม่ต้องกลัวหน้าบวมเลยค่ะ

4.ทานผักผลไม้แทนขนม ลองเปลี่ยนพฤติกรรมจากทานขนมมาเป็นผลไม้แทน นอกจากจะได้ความหวานจากธรรมชาติแล้วยังทำให้อิ่มท้อง ยังช่วยลดพวกแป้งได้อีกด้วย หากคุณกลัวอ้วนจากน้ำตาลในผักและผลไม้แล้วละก็ เลิกกังวลไปได้เลยค่ะเพราะในขนมที่เราทานมีน้ำตาลเยอะกว่าผักผลไม้ แถมยังได้แคลลอรี่ที่สูงกว่าแน่นอน

5.ลดอาหารรสเค็ม ยิ่งทานอาหารรสเค็มมากๆ ก็ทำให้เกิดอาการบวมน้ำได้มากเท่านั้น เนื่องจากร่างกายต้องเก็บน้ำไว้เพื่อขับโซเดียมที่ได้จากความเค็มออกมา ฉะนั้นควรเลี่ยงอาหารที่มีรสเค็มจัด ของหมักดอง อาหารกระป๋อง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป มันฝรั่งทอดต่างๆ ด้วย นอกจากจะช่วยช่วยสาเหตุของอาหารบวมน้ำ และยังห่างไกลจากโรคความดันโลหิตสูงด้วย

6.ดูดไขมันที่หน้า เป็นการดูดสลายไขมันโดยใช้เทคโนโลยีคลื่นเสียง (Ultrasound) เพื่อให้ไขมันเกิดการแตกตัวหรือสลายไขมันเหลวเพื่อให้ดูดออกมาได้โดยได้ง่าย ซึ่งการดูดไขมันบริเวณนี้คอเหนียงจะมีความกระชับ และมองเห็นรูปของคอ กรอบหน้าและคางได้ชัดยิ่งขึ้น ทำให้ดูผอมลงและใบหน้าเด็กขึ้น

การลดไขมันบริเวณใบหน้าสามารถทำได้ด้วยกันหลายวิธี สาวๆสามารถเลือกวิธีที่เราแนะนำมาได้เลยนะ แต่อยากให้ได้ผลรวดเร็วทันใจ เลือกดูดไขมันที่หน้ากับอิสสวีร์คลินิกได้เลยค่า เพราะเรามีบริการให้สาวๆได้เลือกอย่างมากมาย ด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัยและปลอดภัย และมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูดไขมันโดยเฉพาะ ซึ่งผ่านการดูดไขมันมามากกว่า 3000 เคส คุณลูกค้าสามารถเข้าไปดูรีวิวดูดไขมันเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ดูดไขมันแก้มกันก่อนได้เลยค่ะ
 

ติดต่อเรา/ปรึกษาแพทย์